63 Stravel

Kiểm soát tình trạng rụng tóc sau sinh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi th0036, 27 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 694 Đọc
  1. th0036

    th0036 Member

    Nếu bạn đang đối mặt với vấn đề rụng tóc sau sinh, đừng quá lo lắng bởi tình trạng này khá phổ biến và thường mang tính tạm thời nếu bạn biết phương pháp chăm sóc tóc hiệu quả - cg210

    Một số nghiên cứu cho thấy 40-50% các bà mẹ trẻ có dấu hiệu bị rụng tóc sau sinh kéo dài khoảng 1 đến 5 tháng đầu sau sinh1. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng rụng tóc khi mang thai. Một trong số đó là do sự suy giảm hormone estrogen. Trong suốt giai đoạn trước khi sinh thì lượng estrogen ở mức cao nhất khiến cho mái tóc của bạn mọc dày và dài hơn. Tuy nhiên, sau khi em bé ra đời thì estrogen giảm và trở về mức bình thường, điều này làm cho tóc rụng bớt đi để trở về với vòng đời như như cũ2. Thêm nữa, bất kỳ sự mất cân bằng hormone hay sự thiếu hụt vitamin nào trong cơ thể bạn trong giai đoạn này cũng có khả năng cản trở việc phục hồi của mái tóc.

    Nếu rụng tóc khiến bạn khó chịu, hãy thử các cách chăm sóc tóc sau để lấy lại mái tóc chắc khỏe, mượt mà vốn có:

    Lên thực đơn bao gồm các loại rau củ trái cây: Các hợp chất chống oxy hóa, flavonoid, các nhóm dưỡng chất và vitamin như sắt, kẽm, vitamin D, vitamin nhóm B,… ở trong một số loại rau củ trái cây (bắp cải đỏ, rau bina, củ cải đỏ, bưởi, cam,…) giúp bảo vệ các nang tóc và cải thiện tình trạng rụng tóc sau sinh của mái tóc.

    Thử một kiểu tóc mới: Một số kiểu tóc khiến tóc bạn trông dày hơn. Hãy nhờ một chuyên gia có kinh nghiệm để giúp bạn thực hiện. Nhiều bà mẹ chọn mái tóc ngắn để có thể dễ dàng chăm sóc hơn.

    Nhẹ nhàng khi sấy tóc: Nếu bạn đang dùng máy sấy hay bất kỳ loại thiết bị tóc sử dụng nhiệt nào, tốt nhất chỉ nên chọn ở chế độ mát và tránh để tóc tiếp xúc với nhiệt quá nhiều. Vì thời gian đầu sau sinh tóc khá yếu, nên việc tránh các tác động mạnh để giảm rụng tóc sau sinh rất quan trọng.

    Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên với thành phần từ thiên nhiên: Có hàng loạt các sản phẩm tóc mới tốt cho sức khỏe và giúp tóc mọc lại nhờ chứa đầy các thành phần thiên nhiên, từ dầu gội, dầu xả, dầu dưỡng đến tinh chất dành cho tóc và da đầu. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ da liễu để tránh xảy ra các vấn đề kích ứng.

    Lên lịch tư vấn với chuyên gia y tế: Bạn sẽ cần đến những lời khuyên từ họ để bảo đảm sự cân bằng hormone cho cơ thể và phòng tránh sự thiếu hụt dinh dưỡng để giúp quá trình chăm sóc tóc được hiệu quả hơn3.

    Rụng tóc sau sinh sẽ khiến bạn khó chịu và cảm thấy phiền phức, nhưng với những biện pháp chăm sóc tóc phù hợp, bạn có thể lấy lại vẻ đẹp với mái tóc dày mượt và khỏe mạnh như xưa.

    Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính cung cấp thông tin và không nên xem là một chỉ định y tế. Hãy tìm đến chuyên gia để nhận được những chẩn đoán và lời khuyên điều trị rụng tóc hiệu quả nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...