63 Stravel

Kích thước thùng rác inox cho gia đình chuẩn và địa chỉ mua sắm uy tín

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 11 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Nếu bạn đang muốn mua thùng rác inox và cần lựa chọn những kích thước thùng rác phù hợp với nhu cầu và không gian đặt. Bài viết chia sẻ các kích thước thùng rác inox cho gia đình dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

    Kích thước thùng rác inox cho gia đình bao nhiêu là hợp lý nhất?

    Thùng rác là vật dụng rất phổ biến trong gia đình, mỗi nhà thường đặt chúng ở nhà vệ sinh, nhà bếp hay phòng khách nhằm giúp giữ không gian luôn được sạch sẽ. Để lựa chọn mẫu thùng rác inox phù hợp để đựng rác thải sinh hoạt trong gia đình bạn có thể tham khảo các kích thước thùng rác chuẩn dưới đây:

    Thùng rác inox 5 lít kích thước: (Ø)200mm x (H)275mm


    Thùng rác inox 8 lít kích thước: (Ø)225mm x (H)325mm

    Thùng rác inox 12 lít kích thước: (Ø)250mm x (H)395mm

    [​IMG]

    Ngoài các kích thước kể trên, nếu có nhu cầu đựng rác thải nhiều hơn bạn có thể tham khảo những mẫu thùng rác dung tích lớn như thùng rác inox 30 lít, 40 lít,....

    Chọn loại thùng rác phù hợp và tiện lợi

    Ngoiaf tiêu chuẩn về kích thước thì việc chọn kiểu dáng thùng rác cũng là điều vô cùng cần thiết. Bởi kiểu dáng quyết định đến cách sử dụng có tiện lợi hay không, độ bền có cao không và cả khả năng ngăn mùi hiệu quả của sản phẩm nữa.

    Sử dụng thùng rác trong gia đình nên chọn thùng rác inox có nắp đậy với không gian phòng khách, phòng vệ sinh… tránh ảnh hưởng đến khách khứa và ngăn phát tán mùi. Ngoài ra, theo phong thủy, thùng rác có nắp đậy cũng giúp ngăn chặn dòng khí xấu, không để rác thải ảnh hưởng đến khí vận của căn nhà.

    [​IMG]

    Những mẫu thùng rác nắp đậy có thể chọn như thùng rác inox nắp lật, thùng rác inox đạp chân, thùng rác có gạt tàn... Là những sản phẩm có thiết kế tiện lợi, dễ dàng vệ sinh, ngăn mùi hiệu quả, giá thành tiết kiệm.

    [​IMG]

    Cuối cùng, lựa chọn một thùng rác nhỏ gọn, hợp lý sẽ giúp bạn trong nhiều công việc khác nhau, như công việc làm vườn, dọn dẹp vệ sinh…quan trọng hơn là hài hòa với không gian.

    Địa chỉ mua thùng rác inox cho gia đình uy tín, chất lượng đảm bảo

    Hành Tinh xanh chính là địa chỉ mua thùng rác inox gia đình uy tín, chất lượng và giá rẻ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi luôn đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, mẫu mã luôn mới nhất và đa dạng. Đến với Hành Tinh Xanh bạn cũng nhận được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp khi mua thùng rác cho gia đình, văn phòng hay thùng rác sử dụng nơi công cộng.


    Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, giảm giá cực sâu khi mua cùng các sản phẩm khác như: Thiết bị khách sạn, dụng cụ vệ sinh, ….

    Để nhận được hỗ trợ tư vấn quý khách có thể gọi ngay theo hotline:0981228766- 0912026829.
     

Chia sẻ trang này

Loading...