63 Stravel

Kích thước cửa Nhà vệ sinh, WC, Toilet theo phong thủy

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Duynguyen04, 21 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 280 Đọc
  1. Duynguyen04

    Duynguyen04 Member

    Kích thước cửa nhà vệ sinh cân đối không chỉ mang đến tính thẩm mỹ mà trong phong thủy nó còn giúp cho gia chủ tránh được những vận xấu. Vậy, làm thế nào để chọn ra một kích thước cửa phòng vệ sinh theo phong thủy hợp lý nhất? Ở bài viết này, saigondoor.vn sẽ hướng dẫn gia chủ cách chọn kích thước cửa phòng vệ sinh theo phong thủy mang đến cho gia chủ những vận may và tính thẩm mỹ tốt nhất.
    [​IMG]
    Kích thước của cửa Nhà vệ sinh, WC, Toilet theo phong thủy
    Vì sao cần lưu ý đến kích thước cửa nhà vệ sinh?

    • Nếu việc lắp đặt cửa phòng vệ sinh không tương xứng với kích thước và cấu trúc của ngôi nhà thì không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây cảm giác khó chịu, buồn bực.
    • Thêm vào đó, kích thước cửa nhà vệ sinh cân đối sẽ giúp cho gia chủ di chuyển dễ dàng và linh hoạt hơn, đồng thời cũng không làm cho các vật xung quanh bị trầy xước hoặc bào mòn.
    • Nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt và chứa nhiều tạp khí tìm ẩn, vì vậy mà việc lựa chọn kích thước của cửa nhà vệ sinh theo phong thủy phù hợp sẽ mang đến nhiều lợi ích cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.
    • Việc chú ý lựa chọn kích thước cửa nhà vệ sinh phù hợp còn giúp cho gia chủ tiết kiệm chi phí, vì không cần phải mất thời gian và chi phí để sửa chữa, lắp đặt lại một chiếc cửa nhà vệ sinh mới khi chiếc cửa cũ không phù hợp.
    [​IMG]
    Vì sao cần lưu ý đến kích thước của cửa nhà vệ sinh?
    Việc lựa chọn một cánh cửa nhà vệ sinh phù hợp sẽ mang đến những yếu tố may mắn và một không gian thoải mái dành cho các thành viên. Và còn giúp tối ưu không gian sống lý tưởng khiến cho mọi người luôn trong trạng thái phấn khởi và tràn đầy sức sống.
    Kích thước cửa nhà tắm, nhà vệ sinh theo phong thủy

    Kích thước cửa nhà vệ sinh được đo theo thước Lỗ Ban là chuẩn xác nhất. Thước Lỗ Ban là thước thường được sử dụng trong thiết kế nội thất dùng để đo đạc, giúp phân định những kích thước tốt và kích thước xấu trong phong thủy.
    [​IMG]
    Kích thước của cửa nhà vệ sinh theo phong thủy
    Kích thước chiều ngang của cửa nhà vệ sinh đo bằng thước Lỗ Ban mang đến vận may cho gia chủ là 690mm, 810mm. Còn kích thước chiều cao của cửa nhà vệ sinh là 2150mm, 2350mm hoặc có những kích thước cao hơn như 2550mm, 2620mm. Đây là những kích thước sẽ mang đến vận may, đồng thời cũng sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nhà ở của gia chủ.
    Các loại cửa nhựa nhà vệ sinh, nhà tắm

    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng, cửa nhà vệ sinh hiện nay được sản xuất từ nhiều vật liệu khác nhau. Trong đó, điển hình phải kể đến là các loại cửa nhựa với mẫu mã, kích thước đa dạng và giá thành rẻ, độ bền cao đang rất được ưa chuộng hiện nay.
    Dưới đây là một số loại cửa nhựa thích hợp làm cửa nhà vệ sinh mà bạn có thể tham khảo:
    Cửa nhựa Hàn Quốc ABS

    Cửa nhựa nhà tắm sử dụng vật liệu ABS giả gỗ sẽ mang đến cho không gian nhà của gia chủ thêm phần sang trọng. Không những thế, cửa nhựa ABS cũng có độ bên cực kỳ cao nên gia chủ hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn loại cửa này làm cửa nhựa nhà vệ sinh cho không gian nhà của mình.
    [​IMG]
    Cửa nhựa Hàn Quốc ABS
    Cửa nhựa Composite

    Cửa nhựa Composite là cửa có thể cách âm, cách nhiệt tốt và có khả năng chống chịu nước, không cong vênh, ẩm mốc. Một trong những hiệu năng nổi bật của cửa nhựa Composite chính là khả năng hạn chế lây lan lửa khi xảy ra hỏa hoạn tối ưu giúp môi trường sống luôn luôn nằm trong vùng an toàn.
    [​IMG]
    Cửa nhựa Composite
    Cửa nhựa PVC

    Cửa nhựa PVC có khả năng chống xước, chịu lực tối ưu nên có tính bền cao và không bị phai màu sau thời gian dài sử dụng. Thêm vào đó, cửa nhựa PVC còn có trọng lượng tương đối nhẹ giúp cho việc lắp đặt và vận chuyển trở nên dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    Cửa nhựa PVC
    Nên mua cửa nhựa nhà vệ sinh ở đâu?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà kinh doanh các loại cửa nhựa nhà vệ sinh với mẫu mã đa dạng cùng với giá thành cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên, gia chủ cần sáng suốt khi lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp cửa nhựa nhà vệ sinh uy tín.
    saigondoor.net là một trong những nhà cung cấp cửa nhựa nhà vệ sinh với mẫu mã thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi yêu cầu và mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối, cùng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng vì vậy gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm do chúng tôi cung cấp.
    Thêm vào đó, với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chúng tôi sẽ tư vấn cho gia chủ những sản phẩm phù hợp với yêu cầu của gia chủ và chất lượng phục vụ tốt nhất. Cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành đúng theo tiến trình đã đề ra và giúp gia chủ tiết kiệm thời gian tối ưu nhất.
    Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 0818.400.400 chúng tôi sẽ tư vấn nhanh nhất.
    Xem thêm: Kích thước cửa phòng ngủ 1 cánh bằng gỗ chuẩn phong thủy
     

Chia sẻ trang này

Loading...