63 Stravel

Kích thước của 1 tờ rơi phổ quát và hiệu quả hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Hupuna, 14 Tháng mười 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười 2023, 0 Trả lời, 204 Đọc
  1. Hupuna

    Hupuna New Member

    hiện tại, tờ rơi PR không còn xa lạ có mọi người, đặc biệt là những người làm trong ngành nghề buôn bán. Brochure được dùng để truyền chuyên chở thông tin quảng cáo tới quý khách. Nó đóng vai trò khôn cùng quan yếu, đó chính là lý do vì sao những tổ chức luôn để ý tới việc thiết kế tờ rơi PR sao cho chuẩn và tối ưu nhất với thể. Vậy mẫu mã tờ rơi và chọn kích thước của một tờ rơi như thế nào để đạt hiệu quả phải chăng nhất? Hãy cộng Tìm hiểu trong bài viết sau nhé!
    kiến thức về kích thước của 1 tờ rơi thông dụng

    In tờ rơi (hay còn gọi là in flyer) từ lâu đã được coi là hình thức quảng bá sản phẩm/dịch vụ truyền thống hiện tại và rất được ưa thích do tiết kiệm chi phí, dễ tiêu dùng, thân thiện mang khách hàng và là giải pháp chóng vánh, hiệu quả để tăng tốc tiếp cận thị trường. Vì vậy, nhu cầu về in ấn kích thước của một tờ rơi tiêu chuẩn cũng là chọn lọc luôn đồng thời lớn mạnh cùng sở hữu chiến dịch truyền thông của công ty.
    Kích thước tờ rơi A3 (29,7cm X 43cm)

    Định dạng in tờ rơi A3 thích hợp sở hữu những doanh nghiệp bán hàng lớn như siêu thị, vì khổ lớn cho phép đưa ra nhiều sản phẩm khác nhau và các chương trình giảm giá hấp dẫn với thể được bộc lộ tất cả, rõ ràng trong tờ rơi giúp quý khách và người đọc dễ hiểu hơn thông báo.
    [​IMG]
    Kích thước tờ rơi A3​

    Kích thước tờ rơi A4 (21cm X 29,7cm)


    Tài liệu quảng cáo khổ A4 thường được chọn vì chúng là định dạng phù thống nhất, truyền vận chuyển thông tin thuận tiện nhất. Vì thế, loại A4 được coi là kích thước rộng rãi nhất và thường được các công ty, công ty, cửa hàng nhỏ chọn lựa. Ngoài ra, tài liệu truyền bá A4 thường được gấp đôi hoặc gấp ba…
    [​IMG]
    Kích thước tờ rơi A4​

    Kích thước tờ rơi A5 (10,5cm X 14,8cm hoặc 14,8cm X 21cm)


    có bề ngoài nhỏ hơn A4, tờ rơi khổ A5 thường được sử dụng để PR sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi của công ty/doanh nghiệp, sự kiện nhỏ, v.v.
    [​IMG]
    Kích thước tờ rơi A5​

    5 yếu tố quan yếu để tối ưu kích thước tờ rơi

    bây giờ, trên thị phần bạn sở hữu thể sắm thấy toàn bộ cái Brochure sở hữu đa dạng kích cỡ khác nhau như tờ rơi gấp 2, 3 hay A3, A4, A5,… Để chọn được kích thước của một tờ rơi thích hợp, bạn cần chú ý 5 điểm sau:
    Kích thước của tờ rơi thích hợp với thông báo cần truyền chuyên chở

    Đây là nguyên tố quan trọng ảnh hưởng tới hiệu quả của việc lăng xê tờ rơi. Bạn cần ước tính các thông báo đơn vị muốn truyền chuyển vận qua tờ rơi. Điều này cho phép bạn chọn lựa được kích thước tờ rơi phù hợp nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ cho tờ rơi, tránh trạng thái chữ quá nhỏ, chữ quá to, khoảng cách không đều,…
    Kích thước tờ rơi truyền bá thích hợp sở hữu bố cục

    Đối với các nhà tiếp thị, ai cũng biết điều này. Tầm quan trọng của việc thiết kế kích thước của tờ rơi sẽ được in.
    Tùy theo đề xuất của doanh nghiệp và sự thông minh của người ngoại hình, bạn sẽ nhận được những tờ rơi quảng cáo sở hữu rộng rãi kích cỡ khác nhau và với các ý tưởng ngoài mặt khác nhau.
    [​IMG]
    Kích thước tờ rơi PR phù hợp có bố cục​

    Kích thước của tờ rơi phụ thuộc vào sản phẩm và dịch vụ mà công ty bán


    bí quyết mẫu mã và in ấn buộc phải các lệ luật liên kết các nhà sản xuất và sản phẩm mà doanh nghiệp bán mang kích thước của tờ rơi PR.
    nếu như bạn buôn bán nhà cung cấp ăn uống, tờ rơi truyền bá sẽ nhỏ, xen kẽ mang các hình ảnh hấp dẫn về các món ăn, chỉ riêng điều này thôi cũng sẽ thu hút được đa dạng người dùng.
    nếu như bạn khiến trong lĩnh vực y tế hoặc bán đồ vật, việc sử dụng tờ rơi gấp ba lần là điều hợp lý. Thêm nội dung để khách hàng xem và kích thích thắc mắc của họ.
    Kích thước của tờ rơi quảng cáo thích hợp có địa điểm phân phát

    Để chọn lọc kiểu tài liệu truyền bá thích hợp, cần phải hiểu rõ nơi tài liệu truyền bá sẽ được phân phát. Giả dụ địa điểm bạn muốn phát tờ rơi nằm ở ngã tư thì nên chọn khổ tờ rơi A5. Vì thời kì giới hạn đèn đỏ ngắn nên khán fake ngồi sau vô lăng không thể xem hết thông báo. Định dạng A5 nén nội dung, giúp người xem dễ hiểu hơn..
    [​IMG]
    Kích thước của tờ rơi PR thích hợp có địa điểm phân phát​

    Kích thước của tờ rơi phụ thuộc vào ngân sách của doanh nghiệp


    1 nguyên tố quan yếu không kém quyết định kích thước của tờ rơi quảng bá là ngân sách của doanh nghiệp.
    giả dụ ngân sách của bạn lớn thì có thể in tờ rơi khổ lớn và ngược lại. Tài liệu PR lớn đảm bảo tối ưu hóa cả về nội dung và hình ảnh.
    Hupuna – đơn vị thiết kế, in ấn tờ rơi uy tín, chất lượng sở hữu giá cả cạnh tranh

    Hupuan là công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế, PR, được phổ quát quý khách tin tưởng chọn lọc hợp tác với phổ biến Dự án [COLOR=var(--bs-link-color)]in tờ rơi[/COLOR] quy mô lớn. Sở hữu hàng ngũ mẫu mã tờ rơi chuyên nghiệp, nhà sản xuất in ấn đương đại (in offset) của Hupuna sẽ đem lại hiệu quả cho quý khách của mình các sản phẩm tài liệu truyền bá giá cả thấp song song đảm bảo vẻ đẹp về ngoài mặt, độ sáng và độ sắc nét trong bản in.
    [​IMG]
    Hupuan là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong ngành in ấn, bề ngoài, quảng cáo, được phổ biến các bạn tin tưởng chọn lọc​

    ích lợi của dịch vụ mẫu mã và in ấn tờ rơi tại Hupuna
    • đội ngũ ngoài mặt chuyên nghiệp: Chúng tôi sở hữu lực lượng mẫu mã chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng mẫu mã mới nhất sẽ giúp bạn tạo ra các tờ rơi ấn tượng và hấp dẫn.
    • phổ thông loại mã: Chúng tôi cung cấp nhiều chiếc kiểu dáng tờ rơi sở hữu phổ biến kích thước, màu sắc, bố cục khác nhau phù hợp sở hữu mọi nhu cầu của quý khách.
    • Chất lượng in cao: Chúng tôi dùng công nghệ in tiên tiến mang lại cho tờ rơi chất lượng cao, sắc nét và bền màu.
    • Giá cả cạnh tranh: Chúng tôi cam kết đem lại cho người mua các sản phẩm Brochure chất lượng cao có giá cả cạnh tranh.
    Bài viết này đã chỉ cho bạn kích thước của một tờ rơi tiêu chuẩn là như nào. Nếu như bạn với nhu cầu mua liên hệ thiết kế và in ấn tờ rơi uy tín mang giá cả phải chăng thì đừng lừng khừng gì mà hãy liên hệ ngay có [COLOR=var(--bs-link-color)]Hupuna[/COLOR] nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...