63 Stravel

Kích thước các loại dây nhỏ giọt phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi CTVADDO3, 25 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. CTVADDO3

    CTVADDO3 Guest

    Booking.com

    Dây nhỏ giọt được chia làm nhiều loại khác nhau vừa vào nhiều yếu tố. Các loại dây nhỏ giọt có thể dựa vào kích thước để chia ra: 6mm, 8mm, 12mm, 16mm, 20mm. Cùng tìm hiểu để thấy được tại sao những loại dây có kích thước như vậy lại được sử dụng phổ biến và trên hết bạn nên sử dụng chúng vào những trường hợp nào để mang lại hiệu quả tốt nhất.

    Loại có đường kính 6mm


    Thông số 6mm ở đây thường được hiểu là đường kính ngoài của dây tưới. Tùy thuộc vào độ dày của dây, bạn sẽ có đường kính trong tương ứng. Đây được xem là loại dây tưới nhỏ nhưng tính ứng dụng cực kỳ cao dành cho khách hàng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Với loại dây này, chúng ta có nhiều vị trí để đặt dây: ngay trên mặt đất quanh gốc cây, sát luống, đặt dưới lớp đất mặt để bảo vệ dây tốt hơn,…Bạn không nhất thiết phải gắn loại dây này với hệ thống tưới nhỏ giọt ngay từ đầu mà thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể nối thêm chúng vào hệ thống có sẵn nhờ khớp nối, ống mềm,…

    Loại dây nhỏ giọt 6m này có ứng dụng cực kỳ cao cho rất nhiều mục đích sử dụng nhưng phần lớn sẽ là quy mô nhỏ và vừa: vườn rau, cây trong chậu, cây trồng trong vườn hoặc hàng rào, luống cây. Sản phẩm nên sử dụng cho hệ thống tưới tự động.

    Loại có đường kính 8mm


    Nằm trong các loại dây nhỏ giọt phổ biến, loại dây có đường kính 8mm cũng mang lại nhiều giá trị cho người dùng. Các thương hiệu nổi tiếng thế giới đều có sản phẩm dây nhỏ giọt 8mm này: Naandanjain, Netafim, Rivulis, DIG, Irritec,…

    Tùy thuộc vào độ dày mỏng của ống dẫn nước, bạn có thể đặt loại ống này ở các đường rãnh lớn với cấu trúc phức tạp. Dòng nước chạy qua sẽ hạn chế được việc đóng cặn, ngưng đọng giúp giảm thiểu tắc nghẽn trong quá trình tưới cây.

    Bạn có thể lựa chọn loại dây này tưới cho các loại cây ăn quả, cây công nghiệp hoặc cây cảnh tại nhà. Các loại cây này thường có chiều cao vài mét nên để thuận lợi cho việc tưới nhỏ giọt, bạn nên kết hợp với đầu tưới nhỏ giọt bù áp. Nhìn chung, nhờ tính ứng dụng cao, loại dây có đường ống 8mm có thể tưới cho khu vườn có quy mô lớn nhưng cũng áp dụng được cho cả quy mô gia đình.

    Loại có đường kính 12mm


    Đường kính 12mm tương đối khi sử dụng vào mục đích tưới nhỏ giọt. Các cây đang trên đà phát triển rất cần nguồn nước từ loại ống này. Với dòng dây tưới này, bạn có thể tham khảo dây tưới nhỏ giọt Irritec Ý P1 phi 12. Dòng chảy qua loại ống này có công suất cao. Các cụm nhỏ giọt nhờ thiết kế theo ô hoặc rãnh nên lưu trữ được nước trong một thời gian.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Mức chi phí cho loại dây này thấp, sử dụng hiệu quả giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Các giống cây trồng như rau, hoa, củ trồng tại môi trường ngoài trời hay trong nhà kính đều có thể sử dụng loại dây tưới này. Dù diện tích trông nhỏ hay lớn thì khả năng ứng dụng vẫn rất hoàn hảo.

    Loại có đường kính 16mm


    Là một trong các loại dây nhỏ giọt được khách hàng quan tâm, loại dây tưới có đường kính 16mm dường như cực kỳ phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Gợi ý lựa chọn cho khách hàng chính là dây nhỏ giọt bù áp Topdrip phi 16 NDJ. Tránh trường hợp chênh lệch áp suất khiến cho lượng nước nhỏ ra từ mỗi điểm khác nhau thì dây bù áp sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này.

    Nhờ khoảng cách nhỏ giọt tạo ra một đường ướt liên tục nên sản phẩm có tính ứng dụng rất cao. Bạn có thể sử dụng loại dây có đường kính 16mm này cho địa hình thay đổi, địa hình bằng phẳng, tưới hàng dài cần có độ đồng đều cao. Các loại cây trồng, rau,…đều là những đối tượng có thể sử dụng loại dây dẫn này.

    Loại có đường kính 20mm


    Bên cạnh các loại dây nhỏ giọt trên, loại dây có đường kính 20mm cũng được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất. Nhờ đường kính dây lớn, lượng nước lưu thông qua đường dây trên một giờ cũng khá lớn. Do đó, nếu bạn có nhu cầu sử dụng cho các khu vườn có diện tích lớn hoặc cây trồng cao thì đây là sự lựa chọn thích hợp.

    Thực tế, bạn vẫn có thể sử dụng chúng những cây đa vụ, cây hoa màu nếu có dự điều chỉnh hoặc kết hợp với các phụ kiện thích hợp. Nhìn chung, tùy thuộc vào độ dày mỏng của đường ống để khách hàng sử dụng cho đúng mục đích cũng như địa hình canh tác.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bạn muốn tìm hiểu tất cả thông tin về kích thước cũng như ứng dụng của các loại dây nhỏ giọt có thể thảo khảo website của Lisado https://www.lisado.vn/ hoặc gọi trực tiếp tới hotline của công ty chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí và nhanh nhất.

    Chúng tôi cung cấp tất cả các loại dây có kích thước khác nhau thuộc những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho mình sản phẩm hoàn hảo nhất.

    >- Những Địa Điểm Du Lịch Gần Huế Chất Như Nước Cất

    Comments

    Booking.com Booking.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...