63 Stravel

Kia Sonet 2021: mẫu nhìn đầu tiên là 1 chiếc SUV nhỏ nhắn, sành điệu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 10 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 284 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Kia Sonet 2021 dòng nhìn đầu tiên: một loại SUV nhỏ nhắn, sành điệu dành cho thế giới. Loại crossover cỡ nhỏ này cho thấy hứa ở tầng lớp rẻ của thị trường.
    Gặp gỡ Kia Sonet, một dòng crossover cỡ nhỏ mới đang được giới thiệu tại Ấn Độ mà Kia cho biết sẽ sớm với mặt tại những thị phần thế giới khác. Ko hoàn toàn rõ ràng liệu Việt Nam với nằm trong số các thị phần đấy hay ko, nhưng với vẻ như thường sở hữu khả năng xảy ra mang cái xe SUV cỡ nhỏ đầy chất lượng của Kia ở đây. Sonet ít nhiều có cộng kích thước với Hyundai’s Venue – được bán ở Mỹ – sở hữu tức thị nó sẽ trùng lặp phổ quát mang Kia Soul và ở một mức độ nào đấy, mẫu Seltos được giới thiệu vừa mới đây nằm giữa Soul và Sportage nhỏ gọn. .
    >- Kia Sonet 2021: Giá Xe, tham số & Hình Ảnh
    Kia Sonet có gì mới?
    Sonet là 1 loại SUV cỡ nhỏ, trông giống như một bản kết hợp giữa Sportage và Seltos, với bánh xe nhỏ, dễ thương theo phương pháp mà phần đông mọi thứ nhỏ đều dễ thương, và với hầu hết chi tiết thú vị, từ dải màu thân xe phía sau cửa sau bao trùm lên mái nhà màu đen cho tới hai bên thân xe được chạm khắc sâu sắc. Các cấp độ trang trí thấp hơn sở hữu mái cộng màu thân xe, nhưng những các con phố cắt xác định cùng một yếu tố kiểu cuộn-vòng được đánh dấu trên GT-spec Sonets.
    [​IMG]
    Điều ấy vận dụng gấp đôi cho nội thất, nơi có các lỗ thông gió hướng dọc mát mẻ, màn hình trọng tâm 10,3 inch to sở hữu sẵn và các đầu đọc khoa học số to để kiểm soát tốc độ và khí hậu. Đặc biệt, cụm đồng hồ với thiết kế hình ống nhỏ tiện lợi với màn hình 4,2 inch ở 1 bên sở hữu thể hiển thị chỉ dẫn điều hướng, cộng với các chỉ số xung quanh cho mức nhiên liệu, nhiệt độ động cơ và máy đo tốc độ.
    Hệ thống truyền lực

    Đối mang một loại gì đó quá nhỏ, Sonet vững chắc cung ứng một loạt các tùy chọn hệ thống truyền lực. Mang hai động cơ khí – 1 cái 1,2 lít bốn và 1 turbo một,0 lít – và một động cơ diesel 1,5 lít. Kia đã bắt đầu thất bại mang các tùy chọn hộp số của Sonet, vật dụng năm (!)
    Trong số các thứ: Hộp số tay năm cấp, hộp số tay sáu cấp, hộp AT sáu cấp dành riêng cho phân khúc (ở Ấn Độ) dành cho động cơ diesel, hộp số bảy cấp AT ly hợp kép tốc độ và hộp số tay ko cần bàn đạp ly hợp i-MT như vậy được giới thiệu trên Hyundai Venue tại thị trường Ấn Độ. Hộp số rút cuộc dễ dàng là điều thú vị nhất trong nhóm, vì nó vẫn giữ được bộ chuyển số thủ công truyền thống nhưng thiếu bàn đạp ly hợp; chuyển di cần số sẽ khởi đầu quá trình ly hợp tự động.
     

Chia sẻ trang này

Loading...