63 Stravel

kĩ năng chơi liêng hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghien, 23 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 440 Đọc
  1. nghien

    nghien Member

    một đôi kỹ năng mà người chơi liêng cần rèn luyện
    1. Bạn cần duy trì tâm lý ổn định
    Trong các cuộc đánh liêng, điều quan yếu nhất ấy là bình tĩnh giữ tâm lý ổn định đây là điều mà những cao thủ bài cần sở hữu và là sự khác biệt giữa cao thủ chơi bài và các tay chơi bình thường, không chỉ vì một đôi ván bài đen mà bạn tỏ ra cáu gắt, điều này khiến cho đối thủ nắm bắt được tâm lý của bạn. Vì vậy thỉnh thoảng bài họ nhỏ, họ tố để hù bạn mà bạn vẫn bị họ hù là vì họ đã nắm bắt được tâm lý của bạn.

    phổ biến lúc bài họ to họ không tố mà họ bấm theo để đợi con mồi chỉ cần có người tố hẳn nhiên là mắc bẫy của họ. Bởi thế tâm lý ổn định là điều trước nhất quyết định đến tỷ lệ thắng/ thua của bạn. Tâm mang vững sẽ không bị họ hù dọa, cuộc chơi của các cái đầu thành ra bạn cứ tỏ ra thông thường dù bài bạn lớn hay nhỏ. Lưu ý nhỏ là điều kiêng kị nhất lúc chơi liêng hay những loại bài khác ấy là cáu gắt chửi bới, dù bạn với đánh hay đến đâu nhưng khi cáu gắt bạn rất dễ gặp phải bài đen bởi thế cứ tỏ ra tươi cười dù bài lớn hay bài nhỏ nhé!.

    hai. Bạn cần khôn xiết kỹ càng
    Để ko bị thua quá nặng lúc chơi liêng thì thấp nhất bạn nên cẩn thận vì bài của bạn cao mà bài của họ có thể cao hơn đây cũng là nguồn gốc ra về trắng tay của phổ quát cao thủ chơi bài. Bạn cần cân kể cẩn thận trước lúc ” xả láng” kiểm tra lại bài mình đích thực đã to nhất hay chưa đối thủ với hay hù dọa bạn ko điều này khôn xiết khó nắm bắt khi chơi bài. Đối thủ cũng giống bạn, đều ko biết được bài đối phương lớn hay nhỏ, tố là hù dọa hay tố thật, do đó bạn nên cẩn thận trước lúc rẻ tất.

    Trong bàn chơi liêng bạn nên để ý 1 số người chơi mà bài nhỏ thì họ úp, bài to thì họ theo. Người chơi này bạn nên ngừa bởi vì rất ít lúc họ tố, 1 lúc tố là tố lớn, cũng sở hữu thể bài họ lớn, nhưng để ăn 1 số tiền ít ỏi đặt lúc đầu thì có lẽ ko đáng để họ giả mạo hiểm như vậy, trừ lúc số tiền tài họ không còn đa dạng.

    3. Chiến thuật hợp lý
    Chiến thuật chơi bài online là sự dị biệt cơ bản giữa người chơi thường nhật và những tay cao thủ, sở hữu chiến thuật hay khi gặp bài xấu là cách giúp bạn tránh thiệt hại xuống mức tốt nhất sở hữu thể lúc chơi tại các diễn đàn casino trực tuyến.

    [​IMG]

    khi bạn gặp bài nhỏ bạn có thể chọn lựa 2 phương pháp đơn thuần để giải quyết:

    bí quyết 1: đơn thuần nhất là bạn úp bài, tuy nhiên nếu như bài mà nhỏ bạn cứ úp bài liên tiếp thì rất dễ để đối phương bắt được tâm lý của bạn, bởi vậy bạn mang thể chọn lựa bí quyết 2.

    phương pháp 2: Bạn tố để hù dọa, đôi khi chưa hẳn bài bạn đã nhỏ nhất hoặc với thể bài bạn nhỏ, bài của đối phương còn nhỏ hơn, bạn tố thêm một ít xem bức xúc của họ thế nào. Nếu bài đối phương lớn sở hữu thể tố thêm cho nên bạn sở hữu thể úp xuống hạn chế đôi co trực diện hạn chế rủi ro mà cũng với thể gạt gẫm tâm lý đối thủ để họ ko biết lúc nào bài bạn lớn khi nào bài bạn nhỏ.

    nhiều người chơi vừa mới vào bàn, ngồi xuống tố thẳng thừng liền vì họ biết được rằng người trong bàn không biết được bài họ to thật hay họ hù dọa bởi vậy úp bài xuống hết, tuy nhiên việc tố liên tiếp nếu gặp người chơi cứng thì bạn sẽ thiệt hại khá nặng đó.

    4. Tĩnh tâm và tỉnh táo
    tĩnh tâm để Quan sát tình hình, tỉnh ngủ để đoán bài của đối thủ, đây là điểm cốt lõi quyết định thắng thua của một ván chơi liêng.

    có khá phổ quát người đánh liêng không giữ được tĩnh tâm khi liên tiếp nhận được bài rẻ, hoặc bị đối thủ khích động làm tâm chao đảo, bực mình, nóng tính, cáu gắt, như vậy chỉ khiến tâm lý chơi bài online thêm bít tất tay và càng làm đối thủ với thời cơ nắm bắt bài của bạn và dành chiến thắng. Cho nên bạn cần tĩnh tâm Nhìn vào xem, ván bài nào bạn với thể hù dọa cho đối thủ thoái lui được hãy hù dọa để tránh tiền đặt cược mất đi mà cũng với chiến thuật hay trong suốt những ván đấu.

    Xem thêm: Bắt quả tang 14 đối tượng tụ tập đánh bạc ăn tiền tại Sóc Trăng
     

Chia sẻ trang này

Loading...