63 Stravel

Khuôn mẫu sàn nhà lắp ráp với bê tông khuôn 4 góc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lavanediu, 11 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 248 Đọc
  1. lavanediu

    lavanediu Member

    Bán 399 căn nhà lắp ghép dùng sàn bê tông đúc khuôn ở đô thị ở Asantangjeong-gu vào tháng tới

    [​IMG]
    Ảnh: sưu tầm

    Eunsung Construction và Eunsung Industrial đã thông báo vào ngày 29 rằng họ sẽ bán ngôi nhà đô thị dùng sàn lắp ghép 'Asan Tangjeong World Meridien Wellige' sẽ được xây dựng bằng bê tông lắp ráp vào tháng tới ở Yongdu-ri, Tangjeong-myeon, Asan-si, Chungcheongnam-do.

    Khu phức hợp có 3 tầng hầm và 13 tầng trên mặt đất, hai tòa nhà, và diện tích mẫu nhà lắp ghép dành riêng từ 19 đến 35 m², với tổng quy mô 399 hộ gia đình.

    Một cán bộ kinh doanh giới thiệu rằng các khu liên hợp công nghiệp quy mô lớn tập trung tại khu vực sẽ xây dựng khu liên hợp chỉ.

    Vì đây là một ngôi nhà sống ở đô thị, có thể đăng ký dùng nhà lắp ghép mà không cần tài khoản đăng ký, và không có hạn chế về việc giành lại hoặc nghĩa vụ sinh sống. Lee Jae-myung "Giảm thuế mua lại ... Tăng lên 600 triệu won dựa trên việc giảm giá căn nhà sử dụng bê tông lắp theo khuôn đầu tiên trong đời"

    Ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ Lee Jae-myung thông báo rằng ông sẽ tăng mức giảm 50% thuế mua lại kiểu chung cư dùng sàn nhà lắp ghép cho những người mua nhà lần đầu lên 600 triệu won ở khu vực đô thị và 500 triệu won ở khu vực nông thôn.

    Ứng cử viên Lee đã thực hiện lời hứa này trên mạng xã hội vào ngày 29, nói rằng, "Tôi sẽ giảm gánh nặng thuế mua lại vật tư làm sàn nhà bê tông dạng lắp ghép cho người dùng cuối cùng của nhà ở."

    Vì giá căn hộ trung bình ở Gyeonggi-do đã vượt quá 600 triệu won do giá nhà ở trên toàn quốc tăng, nên việc giảm 50% thuế mua lại cho những người mua nhà lần đầu đã được tăng lên từ mức 400 triệu won, đắt hơn rất nhiều so với bê tông lắp ghép vào thời điểm hiện tại ở khu vực đô thị và Lần lượt là 300 triệu won tại khu vực địa phương đến 600 triệu won và 500 triệu won.


    Ứng cử viên Lee cũng cho rằng: “Việc nâng tiêu chuẩn để áp mức thuế đánh lên kiểu nhà lắp ráp sử dụng bê tông đúc khuôn khi mua lại cao nhất là 3% từ 900 triệu won hiện nay lên 1,2 tỷ won là hợp lý”.

    Sau đó, ông nhấn mạnh rằng không mong muốn tăng gánh nặng thuế giao dịch đối với người tiêu dùng cuối cùng do giá nhà đất tăng và ông sẽ làm hết sức mình trong lĩnh vực xây dựng có dùng sàn nhà lắp ráp để cải thiện thực tế bất hợp lý mà người dân phải đối mặt.

    Nguồn: vimehome.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...