63 Stravel

Khuấy Động Mùa Hè Cùng Kiều Nữ Mê Du Lịch Việt

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 23 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 419 Đọc
  1. Cô diễn viên xinh đẹp Phanh Lee, tên thường gọi của diễn viên Phương Anh, có đam mê du lịch tới các địa danh trên dải đất chữ S. Cùng khám phá những điểm đến mùa hè cùng kiều nữ Phanh Lee nhé!
    [​IMG]
    Đám cưới của diễn viên Phương Anh và doanh nhân Nguyễn Thành Nam, tổng giám đốc của khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng, được xem như chuyện tình có hậu giữa kiều nữ và chàng đại gia.
    [​IMG]
    Từ lâu, Phanh Lee được biết đến là một 9X năng động, xinh đẹp và tài năng ở Hà Nội. Bên cạnh công việc nghệ thuật, nữ diễn viên Ghét thì yêu thôi còn rất đam mê du lịch.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Vịnh Hạ Long là một trong những điểm đến quen thuộc của kiều nữ. Phanh Lee từng nhiều lần đặt phòng trên du thuyền, "chill" ngắm hoàng hôn và khung cảnh vịnh cùng bạn bè.

    [​IMG]
    Nữ diễn viên vui vẻ chơi đùa cùng các em nhỏ vùng cao. Cô từng chia sẻ: "Phải nói là Việt Nam mình quá đẹp" và cho biết ý định muốn chinh phục nhiều điểm đến khắp cả nước.
    [​IMG]
    Cô nàng cũng "bắt trend" rất nhanh với những điểm check in mới nổi trong cộng đồng du lịch. Ngay khi con đường nổi giữa biển ở Hòn Nội "lên sóng", Phanh Lee đã nhanh chân đặt tour để ngắm nhìn khung cảnh có 1-0-2 này. Hòn Nội nằm trong vịnh Nha Trang, muốn tới đây, du khách đều phải đặt tour đi trong ngày với giá khoảng 350.000 đồng.
    [​IMG]
    Là phu nhân của ông chủ tổ hợp nghỉ dưỡng, Phanh Lee quen thuộc với những khu resort khắp cả nước. Người đẹp thường check in ở các khu nghỉ 5 sao mà các celeb trong và ngoài nước hay lui tới.
    [​IMG]

    Phương Anh cũng không kém cạnh các hot blogger khi có kiểu ảnh kinh điển, "check in bằng cáp treo" ở nóc nhà Đông Dương - đỉnh Fansipan. Thời tiết trong suốt chuyến đi thay đổi không ngừng, ở dưới thị trấn thì sương mù dày đặc nhưng lên tới đỉnh thì trời xanh mây trắng nắng ngập tràn.
    [​IMG]

    Phương Anh có thú vui "cosplay" mỗi khi đi du lịch. Tới Hàn Quốc, người đẹp cũng tranh thủ cơ hội thuê hanbok và trang điểm giống thiếu nữ cổ trang xứ sở kim chi. Nữ diễn viên có nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyến đi này như mua sắm ở Myeongdong, dạo phố Gangnam...
    Ảnh nguồn diễn viên Phương Anh

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: dulichbien.com.vn/2020/06/khuay-ong-mua-he-cung-kieu-nu-me-du.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...