63 Stravel

Khu phố cổ San Diego của những thế kỉ trước...

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Như Quỳnh, 24 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 335 Đọc
  1. Như Quỳnh

    Như Quỳnh New Member

    Thông thường du khách sẽ được nghe đến một nước Mỹ hoa lệ, rực rỡ. Thế nhưng, vẫn còn một con phố giữ được vẻ đẹp cổ kính, yên bình giữa những thành phố xa hoa, đó là Phố cổ San Diego.

    San Diego được coi như là cái nôi khai sinh ra bang California tại nước Mỹ. Đây là nơi mà những người Tây Ban Nha di cư đầu tiên sinh sống trên Mỹ. Cũng tại đây vào năm 1769, Cha Junipero Serra đã cho xây dựng nhà sứ quán đầu tiên trong chuỗi 21 nhà sứ quán sau này hình thành nên chính quyền California.

    Mệnh danh là nơi đang sống nhất nước Mỹ dành cho những người thích không khí trong lành, yên bình, cổ kính, tĩnh lăng mang hơi hướng của những con phố của thế kỉ trước.

    Du khách đến đây sẽ được hòa mình vào không khí của những con phố thế kỉ 19, những địa danh tại đây vẫn còn được bảo tồn nguyên những nét độc đáo. Đúng như tên gọi Old Town, khi đến tham quan phố cổ San Diego, du khách sẽ chiêm ngưỡng một khu phố cổ kính với những ngôi nhà được xây bằng gạch và gỗ, bao bọc bởi những hàng cây xanh ngắt quanh năm. Khi đến đây du khách sẽ cảm thấy khung cảnh tựa như phố cổ Hội An của Việt Nam.

    Những ngôi nhà ở các dãy phố đều mang đậm phong cách kiến trúc người Tây Ban Nha. Khi dạo quanh những con phố này, du khách đều dễ dàng bắt gặp những nhà hàng, quán rượu, cửa hàng…mang đậm chất cổ xưa.
    [​IMG]
    Những công trình kiến trúc lịch sử tại công viên rất đa dạng, bao gồm trường học đầu tiên của California, văn phòng báo đầu tiên của tiểu bang, cửa hàng thợ rèn,... trong đó có 5 công trình được xây dựng bằng gạch không nung. Tất cả những công trình tại công viên Lịch sử Tiểu bang Old Town San Diego sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn về cuộc sống ở San Diego từ năm 1821 đến 1872.

    Đến khám phá phố cổ San Diego, du khách có thể tham quan hơn 15 điểm lịch sử trong khu phố này gồm trường học công lập đầu tiên của San Diego, toà án đầu tiên, trụ sở đầu tiên của công ty chuyển phát và ngày nay là ngân hàng Wells Fargo, nhà thờ lâu đời nhất, những nhà hàng bán món ăn Mexico chính hiệu và những cửa tiệm thủ công nổi tiếng.

    Du khách cũng có thể thong dong dạo chơi ngắm cảnh, băng qua những con đường cổ kính tham quan những dãy nhà xưa. Đặc biệt nhất nếu đã ghé thăm phổ cổ San Diego mà không đến chợ Old Town thì thật đáng tiếc. Khu chợ này mang hơi thở của người Mexico, du khách có thể thỏa sức mua sắm những món quà lưu niệm và thưởng thức những món ăn tuyệt vời.

    Trải nghiệm thú vị nhất của du khách khi đến phố cổ San Diego này là các cửa hàng kẹo Cousin’s Candy hay cửa hàng nến Toby’s Candle Shop, tại đây du khách có thể tham gia vào một khâu sản xuất kẹo hoặc nhuộm màu nến. Và đặc biệt những cửa hàng Dreamcatcher, đồ trang trí của người da đỏ thời xưa để chống tà ma, du khách có thể bắt gặp những cửa hàng này trên khắp cung đường của khu phố.
    [​IMG]
    Những thông tin thú vị vừa rồi Vietmytravel hy vọng bạn sẽ yêu thích, mong bạn sẽ có dịp đến Mỹ du lịch và cùng đồng hành với Vietmyravel trong các chuyến đi !!!

    Đặt tour Mỹ tham khảo tại https://vietmytravel.com/tour-category/du-lich-my/
     

Chia sẻ trang này

Loading...