63 Stravel

Khu nghỉ dưỡng Trượt tuyết không thể bỏ lỡ ở Hokkaido

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi phan thanh tùng, 15 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 275 Đọc
  1. phan thanh tùng

    phan thanh tùng New Member

    Xứ sở mặt trời mọc, quốc gia biết bao nhiêu du học sinh cũng như người đam mê du lịch hằng mong ước được 1 lần đặt chân đến. Một quốc gia hùng mạnh về nền kinh tế cũng như hàng đầu về công nghệ như Nhật Bản thì không thể nào không hấp dẫn du khách được. Bên cạnh đó, còn sở hữu vô số các công trình kiến trúc nổi tiếng, những thành phố lớ, với nhiều những nét văn hóa đặc trưng nổi bật cũng như ẩm thực thơm ngon. Khu nghỉ dưỡng Trượt tuyết không thể bỏ lỡ ở Hokkaido là địa điểm điển hình dành cho chuyến nghỉ dưỡng ngắn hạn của bạn mà không thể bỏ lỡ.

    Khu nghỉ dưỡng Trượt tuyết không thể bỏ lỡ ở Hokkaido
    Hạt tuyết mịn hoàn hảo giúp thu hút người trượt tuyết từ khắp nơi trên thế giới
    Hokkaido, một thành phố lớn quá nổi tiếng về tuyết cả trong lẫn ngoài nước, nhưng Niseko ở phí tây nam Sapporo mới là khu trượt tuyết lớn nhất Nhật Bản. Niseko cực kỳ phổ biến và thu hút khách du lịch nước ngoài vì sở hữu tuyết bột mịn và vô cùng hiếu khách đến thăm. Không chỉ mùa tuyết đến mới thu hút khách đến mà còn có những cung đường mòn đi bộ và các bộ môn thể thao khác như chèo bè, chơi golf... cũng rất ăn khách.

    [​IMG]

    Phương thức di chuyển
    Nếu bạn di chuyển bằng oto từ Sapporo hoặc từ sân bay, bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng 30 phút đến 3 tiếng để đến được đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể di chuyển bằng xe buýt hoặc các chuyến tàu qua Otaru đến ga Niseko. Taxi ở địa phương cũng trang bị gái đỡ ván trượt tuyết vô cùng tiện lợi mà bạn có thể tham khảo.

    Trượt tuyết và trượt ván tuyết
    Niseko là khu nghỉ dưỡng lớn nhất trên đảo và cũng là nơi có tuyết bột mịn nhất Hokkaido. Nơi đây, trang bị nhiều loại địa hình và cơ sở vật chất phù hợp với tất cả trình độ trượt tuyết nên bạn đừng lo lắng khi chưa thành thạo bộ môn này nhé. Niseko United là khu vực lớn nhất trên đảo, gồm 04 khu nghỉ dưỡng riêng biệt. Các cửa hàng địa phương ở đây bán tất cả những vật dụng liên quan đến trượt tuyết cũng như cho thuê đồ bảo hộ dành cho những du khách không mang theo đồ trượt tuyết. Núi Moiwa là điểm đến tận hưởng những bột tuyết mịn mới nhất và rộng rãi không cần phải chen chúc với những đám đông như ở những khu vực khác.

    [​IMG]

    Trượt tuyết backcountry và cat skiing
    Đối với những ai yêu thích bộ môn trượt ván tuyết và trượt tuyết mạo hiểm thì đây là địa điểm vô cùng thích hợp cho họ để có thể khám phá những đường tuyết mới mẻ đầy mạo hiểm. Tại Niseko có rất nhiều tour trượt tuyết Backcountry, sẽ có hướng dẫn viên hướng dẫn cũng như chọn cat-skiing như Weiss, Shimamaki và Chisenupuri. Trước khi bắt đầu chuyến tour, các chuyên gia sẽ cho bạn mặc trang thiết bị an toàn cần thiết cũng như hướng dẫn bạn các quy tắc về an toàn trên núi cao. Nếu bạn cảm thấy chưa quá mạo hiểm hay những đường băng tuyết chưa đủ gồ ghề để làm khó bạn thì hãy đến chinh phục thử ngọn núi Yotei hùng vĩ nhé.

    [​IMG]

    Các hoạt động mùa đông khác
    Đến đây vào mùa đông bạn nên thử dù chỉ một lần trong đời với các bộ môn đầy hấp dẫn như trượt x tuyết cảm giác mạnh hay đi giày trên tuyết truyền thống sẽ rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn. Hay thậm chí bạn cũng có thể ngồi trên xe trượt qua lớp tuyết mịn được kéo bởi những chú chó Husky thân thiện; có rất nhiều trải nghiệm cho những người muốn trải nghiệm nhiều thứ. Và tất nhiên vào mùa đông không có gì tuyệt vời hơn việc ngâm mình dưới dòng suối nước nóng, giúp bạn thư giãn gân cốt cũng như làm ấm cơ thể rất tốt cho sức khỏe.

    [​IMG]

    Mùa hè ở Niseko
    Nếu bạn đến Niseko vào mùa hè thì sẽ có gì để vui chơi? Thay vì những ván trượt hay xe trượt tuyết thì sẽ được thay thế bằng những chiếc xe đạp leo núi, thưởng ngoạn danh lam thắng cảnh núi non của Nhật Bản vào mùa hè hoặc bạn có thể ghé vui chơi tại sân golf ở địa phương. Chèo thuyền, chèo bè cũng là một hình thức vui chơi trên nước đầy tuyệt vời để có thể thưởng ngoạn các tuyến đường thủy hay tìm vị trí câu cá lý tưởng. Nhưng hãy dừng chân một tí ở trạm dừng Michi-no-Eki để thưởng thức các món "đặc sản" mùa hè cũng như kem gelato của địa phương nhé.

    Ăn no, uống say và “vui tới bến”
    Các làng trượt tuyết sở hữu cho mình nhiều quán bar cũng như nhà hàng để có thể đáp ứng được nhu cầu vui chơi của du khách. Hirafu, một ngôi làng lớn nhất và cũng là nơi tập hợp phần lớn các quầy, nhà hàng ăn uống và vui chơi. Không khí náo nhiệt của khu vực này khiến việc tham gia vào các hoạt động vui chơi xã hội vào buổi tối sau khi trượt tuyết là trải nghiệm không nên bỏ lỡ.

    Nếu muốn "bồi bổ" cho chiếc bụng đói của mình sau một ngày dài hoạt động vui chơi thì bạn có thể thưởng thức bất kỳ món gì ở các nhà hàng gắn sao Michelin cao cấp cho đến bình dân thoải mái. Đến đây, hãy dùng thử mì soba, đậu hũ, khoai tây cũng như hải sản tươi sống tại hòn đảo Hokkaido này nhé.

    [​IMG]

    Chỗ ở
    Đến đây, bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn về chỗ ở, từ nhà trọ "Ryokan" truyền thống Nhật Bản cho đến nhà nghỉ tối giãn có kèm bữa sáng cho những vị khách "đại gia" và các căn hộ hiện đại bậc nhất tại nơi đây. Niseko có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu của du khách. Tuy nhiên, hãy nhớ đặt phòng trước để tránh trường hợp "cháy phòng" hoặc chờ lâu bạn nhé.

    [​IMG]

    Khu nghỉ dưỡng Trượt tuyết không thể bỏ lỡ ở Hokkaido thật quá tuyệt vời cho chuyến du lịch Nhật Bản vào mùa đông của bạn phải không nào. Ngoài việc được trải nghiệm trượt tuyết, ngồi trên xe do những chú chó Husky kéo đắm mình vào thiên nhiên, núi non hùng vĩ mà còn được thưởng thức những món ăn ngon đặc trưng của địa phương. Chúc bạn có chuyến du lịch Nhật Bản đầy mĩ mãn, nhiều khoảnh khắc tươi vui cũng như đáng nhớ tại hòn đảo Hokkaido xinh đẹp này nhé.

    Xem thêm thông tin du lịch Singaporetour Thái Lan.
     

Chia sẻ trang này

Loading...