63 Stravel

Khu nghĩ dưỡng lý tưởng tại Huế

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 16 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 743 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Việc chọn lựa một một khu nghĩ dưỡng tại Huế thật lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn trong vô số kết quả tìm kiếm được quả sẽ làm bạn hoang mang và thật không dễ dàng để bạn đưa ra quyết định đúng không? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn.
    [​IMG]

    Kỳ nghĩ chính là khoảng thời gian mà chúng ta cho phép chính bản thân mình được trút hết mọi mệt mỏi, lo âu, muộn phiền, những bộn bề lo toan của cuộc sống để được đắm chìm trong những giây phút thoải mái nhất, vui vẻ nhất, sạc đầy nguồn năng lượng tiềm tàng cho những mục tiêu, dự định sắp tới. Bạn nghĩ thế nào khi mỗi sáng thức giấc mở cửa ra trước mắt bạn sẽ là một thế giới bao la của biển cùng những đợt sóng rì rào. Một khu nghĩ dưỡng chạy dọc dài theo bãi biển sẽ là một sự chọn lựa khá thú vị và tuyệt vời cho chuyến đi của bạn đấy. Không phải để bạn thất vọng đâu, hãy thử đến nghĩ dưỡng ở đây một lần thôi,biết đâu bạn sẽ là khách hàng thân thiết luôn thì sao.

    Ana Mandara Huế- khu nghĩ dưỡng lý tưởng giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ

    Ana Mandara Huế là khu nghĩ dưỡng bãi biển đầu tiên tại Huế với diện tích 2,8 hecta gồm 78 phòng và biệt thự biển đạt chuẩn chạy dọc dài theo bãi biển Thuận An- một trong số những bãi biển nổi tiếng nhất ở Huế. Hầu hết du khách khi đến với Ana Mandara Huế đều ấn tượng bởi một tiền sảnh thoáng mát với hướng nhìn ra hồ nước và biển. Khu nghĩ dưỡng có hai nhà hàng ẩm thực, quầy rượu và quầy bar cạnh bể bơi. Không những thế, ở đây còn có cả bể bơi lớn nhất Huế, 4 phòng trị liệu Spa, 2 phòng tắm bùn, bể bơi nước nóng, phòng làm đẹp và phòng thể hình, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều sự trải nghiệm thú vị. Cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút chạy xe, bỏ xa tiếng ồn ào, sự náo nhiệt của phố thị, bạn sẽ được hòa mình vào nắng vàng, cát trắng và biển xanh, thật lý tưởng cho việc trút hết mọi ưu phiền, bởi lẽ việc thả hồn mình vào và tâm sự cùng biển là phương pháp hữu hiệu nhất lấy lại sự cân bằng, cũng như ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời .
    [​IMG]

    Vì sao phải chọn Ana Mandara Huế? Đến với Ana Mandara bạn sẽ được những gì?

    Đó là câu hỏi không mấy xa lạ và mới mẻ gì bởi lẽ nó là thắc mắc của hầu hết tất cả các du khách lần đầu biết đến Ana Mandara Huế, nhưng đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi nhận được câu trả lời.

    Ngoài những dịch vụ cơ bản miễn phí sau khi đặt phòng như

    • Ăn sáng hằng ngày
    • Phục vụ nước uống khi đến nhận phòng và trái cây đặt phòng
    • Sử dụng phòng tập thể dục
    • Sử dụng khu vui chơi trẻ em (trong nhà và ngoài trời) gần hồ bơi
    • Miễn phí 02 chai nước suối, trà và cà phê
    • Sử dụng WIFI trong phòng
    thì bạn sẽ được đắm mình trong không gian xanh mát của vườn tược tươi tốt, cùng hòa mình thư giãn ở hồ bơi nhân tạo trung tâm , hồ bơi cá nhân và cả bãi biển thiên nhiên. Thêm vào đó, khác với những khu nghỉ hay khách sạn khác ở trung tâm thành phố Huế, tại đây được khai thác tối đa những điểm mạnh vốn có của một khu nghỉ dưỡng bên bờ biển đó là những tour du lịch tham quan cảng cá, xem những ngư dân chài săn chắc bủa lưới đánh bắt cá thế nào, hay khám phá các làng nghề truyền thống cũng là những trải nghiệm khá tuyệt vời. Nếu bạn không muốn vướng bận hay gò bó về thời gian thì có thể sử dụng xe đạp Miễn phí của khu nghĩ để khám phá những địa danh lân cận theo cách riêng của chính bạn. Không những thế, khi đến với Ana Mandara Huế,bạn sẽ là một thượng đế, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên lành nghề, thân thiện, tốt bụng và đầy nhiệt huyết. Họ hầu hết là những người con chân chất, tốt bụng của vùng biển này. Mọi thắc mắc, yêu cầu của bạn sẽ được ghi nhận, hỗ trợ,giải đáp một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất.
    Đặc biệt, Ana Mandara Huế hiểu rõ băn khoăn lớn nhất của bạn đó là vị trí địa lý của khu nghĩ dưỡng khá xa trung tâm thành phố, sẽ không thuận tiện cho việc bạn tham quan và mua sắm. Đừng lo, chúng tôi luôn có xe bus miễn phí hằng ngày theo lịch trình từ khu nghỉ mát đến trung tâm thành phố sẵn sàng để phục vụ bạn. Thật lý tưởng khi bạn vừa có thể đáp ứng được nhu cầu của bản thân vừa có thể tránh xa khói bụi, ồn ào của phố xá thành thị.
    [​IMG]

    Đem đến cho du khách một nơi nghĩ dưỡng lý tưởng tạo cho họ cảm giác thoải mái như chính ngôi nhà của mình là sứ mệnh của khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Huế

    Với phương châm ‘khách hàng là thượng đế’, luôn đặt lợi ích của du khách lên hàng đầu, thực hiện sứ mệnh của mình bằng tất cả tâm huyết đã giúp Ana Mandara Huế có một lượng du khách thân thiết khá lớn trong suốt gần 10 năm hình thành và phát triển của mình. Chính những phản hồi tích cực và cả những góp ý đều được Ana Mandara vui vẻ đón nhận, và cố gắng để hoàn thành tốt nhất sứ mệnh của mình

    Dịch vụ tốt, phong cảnh đẹp, yên bình, nhân viên thân thiện, lành nghề thì không còn lý do gì để bạn ngần ngại lên lịch và đặt phòng ngay để thưởng thức thanh xuân tươi đẹp của chính mình.

    Liên hệ ngay qua số điện thoại (0234)3983333 để Ana Mandara Huế thực hiện sứ mệnh của mình đối với bạn

    Chúc bạn có kỳ nghỉ lý tưởng của riêng mình trên dải đất miền Trung xinh đẹp này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...