63 Stravel

Khử mùi thuốc lá với hương thơm mạnh mẽ từ tinh dầu Tea Tree:

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dancingshop1, 27 Tháng chín 2024 lúc 4:42 PM.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      339 Lê Văn Sỹ Phường 13 Quận 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng chín 2024 lúc 4:42 PM, 0 Trả lời, 135 Đọc
  1. dancingshop1

    dancingshop1 New Member

    Một trong những tác hại nguy hiểm nhất của thuốc lá là tăng nguy cơ bị ung thư phổi. Các hóa chất trong khói thuốc lá có thể gây tổn thương tế bào trong phổi và những tế bào bị thương tổn này có thể trở thành tế bào ung thư. Nguy cơ bị ung thư phổi liên quan đến số lượng thuốc hút và thời gian hút thuốc.
    Tỷ lệ tử vong do ung thư phổi ở nam giới có hút thuốc lá cao hơn gấp 22 lần so với người không hút thuốc lá. Nguy cơ ung thư thực quản tăng gấp 8-10 lần và nguy cơ ung thư thanh quản cao gấp 12 lần so với người không hút thuốc lá. Nguy cơ tai biến mạch máu não tăng gấp 2 - 4 lần. Nguy cơ mắc bệnh tim mạch gấp 2 - 3 lần. Các bác sĩ cảnh báo, mỗi giây có 1 người chết vì các bệnh liên quan đến thuốc lá. Số người tử vong do thuốc lá gây ra gấp 3 lần số người chết vì HIV và tai nạn giao thông. Vì vậy, hãy từ bỏ thuốc lá trước khi quá muộn.
    Khử mùi thuốc lá với hương thơm mạnh mẽ từ tinh dầu Tea Tree: https://dancingjuices.com/saltnic-legit-drip-below-zero-tinh-dau-saltnic/
    Ai cũng biết hút thuốc lá có hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, thói quen này vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút, thậm chí còn gia tăng. Điều đáng lo ngại là nhiều người vẫn chưa nhận thức đầy đủ về những tác hại khôn lường của khói thuốc đối với bản thân và những người xung quanh. Khử mùi thuốc lá với hương thơm mạnh mẽ từ tinh dầu Tea Tree: https://dancingjuices.com/kardinal-kristal-lychee-tea-15ml-tinh-dau/
    Oxyd carbon tự kết hợp với huyết cầu tố trong máu và cản trở sự vận chuyển oxy đến tế bào. Điều này có nghĩa là những người hút thuốc lá thường bị khó thở và dễ bị mệt. Sau cùng bạn bị một loại bệnh đường hô hấp, gọi là bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính. Khi bạn mắc bệnh này thì bạn càng ngày càng thấy khó thở.
    Một công trình nghiên cứu vào năm 2011 cho thấy trên 80% ung thư phổi tại Anh Quốc trong năm 2010 là do hút thuốc. Hiện nay, những người hút thuốc tử vong vì ung thư phổi cao gấp 15 lần so với người không hút thuốc. Ngưng hút thuốc làm giảm nguy cơ bị ung thư phổi rất cao.
    [​IMG]
    Hút thuốc không chỉ gây ra ung thư phổi mà còn có thể dẫn đến những loại ung thư khác như ung thư miệng, môi, yết hầu, bàng quang, thận, dạ dày, gan, vú và cổ tử cung.
     

Chia sẻ trang này

Loading...