63 Stravel

Không phải Son Ye Jin, Song Hye Kyo mới là nữ diễn viên Hàn nổi tiếng nhất thế giới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linh112233, 29 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. linh112233

    linh112233 Member

    Sáng 28/1, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc bất ngờ công bố danh sách các diễn viên Kbiz nhận được sự yêu thích ở nước ngoài. Bảng danh sách nhanh chóng nhận được sự chú ý đông đảo của người hâm mộ vì quy tụ những cái tên đình đám.

    Theo đó, Lee Min Ho chính là diễn viên xứ Hàn được yêu thích nhất ở quốc tế với 9,6% trong cuộc khảo sát. Trong năm qua, nam diễn viên đã có màn tái xuất với dự án truyền hình Quân vương bất diệt. Mặc dù bộ phim chưa gây được tiếng vang quá lớn, tuy nhiên màn trở lại của nam diễn viên lại tạo ra một cơn 'địa chấn' trên toàn châu Á. Ngoài ra, đây còn là bộ phim được chấp bút bởi biên kịch vàng Kim Eun Sook nên tên tuổi của Lee Min Ho gần như phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội cả ở Hàn Quốc lẫn thị trường quốc tế.

    [​IMG]
    Lee Min Ho.

    Theo sau Lee Min Ho chính là Hyun Bin với 3,5% bình chọn. Năm 2020 được xem là một năm thành công đối với nam tài tử khi góp mặt trong dự án truyền hình đình đám Hạ cánh nơi anh, đóng cặp cùng với Son Ye Jin. Đây cũng là vai diễn giúp Hyun Bin giành được giải Daesang của APAN Star Awards 2020 vừa qua khi vượt qua nhiều tên tuổi khác như Kim Hee Ae, Gong Hyo Jin,...

    [​IMG]
    Hyun Bin.

    [​IMG]
    Gong Yoo.

    Bất ngờ nhất trong bảng xếp hạng phải kể đến Song Hye Kyo khi cô là nữ diễn viên duy nhất góp mặt trong danh sách. Mặc dù đã 2 năm không tham gia bất kỳ dự án phim ảnh nào, tuy nhiên tên tuổi của cô thì vẫn luôn là chủ đề nóng trên khắp các trang mạng xã hội. Được biết trong năm 2021 này, Song Hye Kyo sẽ có màn trở lại với dự án truyền hình The Glory được chắp bút bởi biên kịch vàng Kim Eun Sook.

    [​IMG]
    Song Hye Kyo chính là nữ diễn viên duy nhất xuất hiện trong danh sách.

    Mặc dù 'ở không' đến 4 năm, mãi đến cuối năm 2020 Gong Yoo mới chịu xác nhận sẽ góp mặt trong dự án điện ảnh có tên Seo Bok, tuy nhiên tên tuổi của nam diễn viên vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt với 2.3% trên bảng xếp hạng các diễn viên nổi tiếng ở nước ngoài do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc công bố.

    - https://hongtinsaochaua.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...