63 Stravel

Không phải ngẫu nhiên mà các nhiếp ảnh gia hay tạp chí thời trang thường chọn hình ảnh sao nữ mặc su

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhsgu, 14 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 648 Đọc
  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    Không phải ngẫu nhiên mà các nhiếp ảnh gia hay tạp chí thời trang thường chọn hình ảnh sao nữ mặc suit làm nguồn cảm hứng sáng tạo. Ai đó từng nói: "Phụ nữ mạnh mẽ nhất khi mặc suit. Và người phụ nữ mạnh mẽ là người sexy nhất". Victoria Beckham là một trong những sao nữ Hollywood chăm mặc suit nhất. Tủ đồ của bà mẹ bốn con gồm nhiều mẫu suit, kiểu dáng đa dạng.

    Đọc ngay và lập tức Ao Thun Dong Phuc bao hàng chất lượng và uy tín hàng việt nam !!!

    Đa số Victoria mặc trang phục do mình thiết kế. Mới đây, khi xuất hiện ở sân bay JFK, cô mặc set đồ kết hợp giữa quần ống đứng vào áo jacket dài bắt mắt. Mặc dù nhiều người nhận xét chất liệu vải tweed không phù hợp với mùa hè, nhưng nhìn bà Beck thật sành điệu, thời thượng.

    Trước đó, cựu thành viên Spice Girls nhiều lần hạ gục các tín đồ thời trang bằng những màn phối đồ thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp.
    Set đồ trắng đen kết hợp cùng đôi giày gót nhọn đơn giản giúp bà Beck xây dựng thành công hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ, thành đạt.

    Click xem nhanh May Áo Gió cực chất lượng và tốt !!!

    Với một người sở hữu vóc dáng mảnh khảnh như Victoria Beckham, suit là một trong những trang phục lý tưởng giúp che khuyết điểm. Tuy nhiên, một nguyên tắc quan trọng bạn cần ghi nhớ là không nên chọn trang phục quá bó.Victoria tỏ ra mạnh mẽ, nam tính ngay cả khi sánh đôi ông xã David ở sự kiện.

    Nếu để ý kỹ tủ đồ của nhà thiết kế nổi tiếng, bạn sẽ thấy Victoria chủ yếu chọn tông màu trắng đen cơ bản. Và một đôi giày cao gót, mũi nhọn, màu đen luôn theo cô trên mọi nẻo đường. Dường như chỉ khi sải bước trên đôi giày màu đen, Vic mới thực sự tự tin và cảm thấy quyền lực.Kiểu suit biến tấu với áo choàng dài khiến tủ đồ của nhà thiết kế người Anh đa dạng và hấp dẫn hơn. Với Vic, hai tông màu đen - trắng dường như luôn là bắt buộc
     

Chia sẻ trang này

Loading...