63 Stravel

Không nên bỏ qua kinh nghiệm trị sẹo do vết thương này

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi ngọc anh, 12 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      220,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 566 Đọc
  1. ngọc anh

    ngọc anh New Member

    Chắc chắn ai đam mê đi phượt đều đã từng trãi qua những vết thương không lớn thì nhỏ ở bất cứ nơi nào trên cơ thể. Đối với mình cũng vậy, nên trước mỗi chuyến đi mình đều chuẩn bị kỹ càng các vật dụng cần thiết nhất có thể. Từ sau khi sử dụng Hiruscar silicon pro, thì trong túi đồ của mình lúc nào cũng có 1 em Hiruscar Silicon Pro.

    [​IMG]

    Nói đến tại sao mình lại tin dùng Hiruscar Silicon Pro thì cũng nhờ vết sẹo từ lúc nhỏ của mình, Hiruscar Silicon Pro đã trị hết vết sẹo ấy 1 cách không ngờ. Từ nhỏ mình té và bị cắt 1 vết thương rất nặng ở đầu gối, suốt 20 mấy năm làm đủ mọi cách nhưng sẹo chỉ mờ được có 40% và vẫn còn thấy rất rõ. Đến tận 1 năm trước thì mình mới được biết đến Hiruscar Silicon Pro, và dùng được 7 tuýp là mình hết cái sẹo luôn. Lúc đầu dùng tuýp đầu tiên tính bỏ rồi vì lười với nghĩ chắc không có kết quả đâu. Tuy nhiên nhờ mọi người xung quanh nói là sao thấy cái sẹo nó mờ đi nên mình mới dùng tiếp. Đến khi xài hết 7 tuýp trong vòng 6 tháng mấy lúc nào cũng không hay. Nói chung thì trị sẹo thì các bạn cần phải có tính kiên trì, còn mình thì chắc vì mình không quan tâm đến nó lắm nên mình cứ dùng mãi dùng mãi đến khi hết cũng không thay thế sản phẩm nào khác. Mà cũng vì nhờ cái đó mà mình có được 1 sản phẩm trị sẹo cực hiệu quả trong túi đến tận bây giờ.
    Giá của 1 tuýp mình mua 10g thì chỉ có 220k, bôi lớp mỏng lên bề mặt sẹo mỗi ngày 2 lần thì dùng được trong khoảng 1 tháng nên cũng không có đắt lắm.
    Hi vọng bài viết này hữu ích đến mọi người

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...