63 Stravel

Không khí rộn ràng buổi sáng ngày khai mạc tại Ngày hội Du lịch 2020

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi minhminhtran, 16 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 438 Đọc
  1. minhminhtran

    minhminhtran Member

    Sáng ngày 16/07/2020, không khí của Sài Gòn dường như rộn ràng hơn bao giờ hết với sự khai mạc của Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 16. Sự kiện năm nay hứa hẹn sẽ đem đến cho khách tham quan những mảng màu sinh động nhất cho mùa hè với những chương trình tour ưu đãi cùng lễ hội liên hoan ẩm thực đặc sắc đến từ hơn 100 doanh nghiệp lữ hành, đơn vị vận chuyển, nhà hàng và cơ sở lưu trú.

    NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH HẤP DẪN DIỄN RA TẠI HỘI CHỢ
    Hưởng ứng chủ đề “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và với mục tiêu kích cầu du lịch nội địa, Ngày hội Du lịch năm 2020 diễn ra từ 16/07 - 19/07/2020 tại công viên Lê Văn Tám, đường Hai Bà Trưng, Quận 1 sẽ giới thiệu đến khách hàng những chương trình mới lạ, sản phẩm du lịch nổi bật chào hè 2020.

    Tham gia vào hội chợ năm nay, Đất Việt Tour chính thức trình làng những sản phẩm mang tiêu chí “Du lịch xanh - Cùng Đất Việt Tour “phủ xanh” mọi hành trình”. Thông qua ý nghĩa thiết thực của slogan này, Đất Việt Tour muốn lan tỏa đến những hành khách thân thương của mình thông điệp: Những chuyến đi do công ty du lịch Đất Việt tổ chức không chỉ đơn thuần là hành trình khám phá những điểm đến mới lạ mà song song với đó còn là ý thức của mỗi cá nhân trong việc chung tay bảo vệ môi trường sống.

    [​IMG]

    Khách hàng hưởng ứng các sản phẩm du lịch xanh của Đất Việt Tour trong ngày đầu khai mạc hội chợ

    BUNG XÕA NGÀY HÈ CÙNG ĐẤT VIỆT TOUR
    Để chào đón một mùa hè 2020 thật sôi động và góp phần cho chuyến du lịch của bạn thêm nhiều niềm vui mà không cần đắn đo về giá, trong 04 ngày diễn ra hội chợ hãy đến với gian hàng Đất Việt Tour để rinh ngay cho mình những tour du lịch khuyến mại sâu lên đến 66%:

    • Tour Khám phá Miền Tây 01 ngày giá chỉ 199.000đ.
    • Tour Vũng Tàu Biển xanh 01 ngày giá chỉ 199.000đ
    • Tour Phan Thiết nghỉ dưỡng Resort 3 sao giá chỉ từ: 799.000đ.
    [​IMG]

    Hàng loạt sản phẩm du lịch đa dạng đang được bán tại gian hàng Đất Việt Tour

    Không chỉ dừng lại ở đó, khi ghé thăm gian hàng Đất Việt Tour, 100% du khách mua tour thành công đều có cơ hội bốc thăm những phần quà vô cùng giá trị với giải thưởng cao nhất là voucher nghỉ dưỡng 3N2Đ tại Vinoasis Phú Quốc 5 sao kèm vé vui chơi thả ga tại công viên giải trí Vinwonder và Vườn thú Safari, cùng với đó là hàng trăm phần quà hấp dẫn khác như: vali du lịch, bảo hiểm xe máy, ba lô, bộ chăn gối đa năng, nón bảo hiểm, dù, áo mưa…

    Đặc biệt đối với những gia đình và cặp đôi đang có ý định vi vu cùng nhau trong mùa hè này thì đừng bỏ qua cơ hội tậu cho mình những combo du lịch siêu xịn xò mà giá lại siêu tiết kiệm tại các điểm đến đang hot nhất hiện nay: Đà Nẵng, Quy Nhơn và Phú Quốc.

    [​IMG]

    Những vị khách may mắn đầu tiên nhận những phần quà giá trị từ Đất Việt Tour

    Ngoài những ưu đãi kể trên, khi đến với gian hàng Đất Việt Tour, quý khách còn có những phút giây thư giãn khi tham gia chương trình loto show đặc sắc diễn ra từ 19h - 21h hằng ngày cùng các trò chơi dân gian thú vị. Thêm vào đó, nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của thị trường Đất Việt Tour cũng cung cấp thêm nhiều dịch vụ như khác như: Event, Team Building, Dịch vụ cho thuê xe và Cung cấp nước uống tinh khiết Fresh Plus.

    Thông tin chi tiết về chương trình Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tại:

    Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt

    Trụ sở chính: 198 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Tp.HCM

    ĐT: (0251) 73 01 888

    Tổng đài miễn phí: 1800 6700

    Email: sales@datviettour.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...