63 Stravel

Không gian nghệ thuật giữa rừng hút giới trẻ check-in ở Huế

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Yêu Huế, 20 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. Yêu Huế

    Yêu Huế Guest

    Là nét chấm phá mang màu sắc riêng trong danh sách điểm đến ở cố đô, Không gian Lưu niệm Lê Bá Đảng sở hữu muôn góc check-in đẹp lạ mà du khách không nên bỏ lỡ khi có dịp ghé Huế.

    • [​IMG]
    • [​IMG]

    Không gian Lưu niệm Lê Bá Đảng (Lebadang Memory Space) nằm trên một ngọn đồi ở ngoại ô Huế, thuộc làng Kim Sơn (Hương Thuỷ, tỉnh Thừa Thiên Huế). Khai trương trong năm 2019, nơi đây nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ khi đến thăm mảnh đất cố đô. Ảnh: Manghaha, Cknw_2411.

    [​IMG]

    Không gian kiến trúc cảnh quan của bảo tàng có diện tích hơn 16.000 m2, được bao phủ bởi đồi núi, cỏ cây, ruộng đồng và suối nước. Từ không gian rừng cây cho đến các bức tường đá, suối nước chảy quanh… tất cả được bố trí như một tác phẩm nghệ thuật lớn, có dụng ý. Ảnh: Ht.cica.

    • [​IMG]
    • [​IMG]

    Lê Bá Đảng (nghệ danh Lebadang) là một tên tuổi của nghệ thuật thế giới hiện đại. Trong suốt nửa thập kỷ cuối của thể kỷ 20, các tác phẩm nghệ thuật của cố họa sĩ nổi tiếng được triển lãm ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt tại Mỹ, Nhật Bản và Pháp. Ảnh: Misoa

    • [​IMG]
    • [​IMG]

    Lebadang Memory Space là nơi du khách và những người yêu nghệ thuật có cơ hội chiêm ngưỡng hơn 50 tác phẩm nghệ thuật của cố họa sĩ. Các tác phẩm thuộc nhiều thể loại, phương pháp kỹ thuật tạo hình và chất liệu khác nhau trong nhiều thời kỳ sáng tác của ông. Ảnh: Hapunguyen, Dangyokuei.

    [​IMG]

    Tòa nhà trưng bày chính của bảo tàng Lebadang Memory Space là công trình trắng nổi bật giữa sân vườn xanh mát. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, tòa nhà dung hòa vào khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hoa cỏ bốn mùa của miền đất quê. Ảnh: Lebadang_memory_space

    Không chỉ được trưng bày trong tòa kiến trúc chính, các tác phẩm nghệ thuật độc đáo được bố trí khéo léo trong khuôn viên sân vườn, ngay từ cổng ra vào và trong con đường hầm dưới sườn đồi. Ảnh: Manghaha, Truong.quynhmi, Ht.cica.

    Ngoài việc thưởng lãm các tác phẩm đầy cảm hứng của họa sĩ tài danh Lê Bá Đảng, du khách còn thả hồn vào không gian thiên nhiên, thư giãn ở quán cà phê trong khuôn viên, đặc biệt là thỏa sức chụp choẹt. Mọi góc tại bảo tàng này đều có thể trở thành background sống ảo ưng ý, cho bạn sáng tạo những bức ảnh hút like trên mạng xã hội. Giá vé cho khách lẻ tham quan Lebadang Memory Space là 269.000 đồng/vé. Ảnh: Dangyokuei, Truong.quynhmi, Hanguang.

    Bài viết của Uyên Hoàng

    Link bài viết: https://huenews.net/f9w6
     

Chia sẻ trang này

Loading...