63 Stravel

Không gian cực chất với homestay phú quốc giá rẻ tại Behome

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 2 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 603 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Phú Quốc là đảo ngọc của Kiên Giang, là thiên đường cho những ai đang tìm kiếm một kì nghỉ giữa biển xanh vào những ngày nắng nóng khó chịu. Biển Phú Quốc không chỉ được thiên nhiên ưu ái cho làn nước trong, bờ cát mịn, mà còn quyến rũ với vẻ đẹp bình yên, ẩn hiện dưới những rặng dừa xanh mát.
    Ngoài biển ra thì Phú Quốc còn thu hút du khách bởi thiên nhiên đa dạng. Đó là suối Tranh thơ mộng, Hòn Móng Tay hoang sơ, và vườn quốc gia với hàng ngàn loại động thực vật. Để chuyến du lịch Phú Quốc trọn vẹn, cũng đừng bỏ qua miếu Dinh Cậu, chợ đêm, vườn tiêu, hay làng chài Hàm Ninh cho những trải nghiệm đậm chất địa phương.

    [​IMG]

    Bạn đang phân vân không biết nên kiếm homestay ở đâu và giá cả như thế nào?, liệu có thõa mãn nhu cầu và phù hợp với túi tiền của mình hay không? Hãy đến với Behome homestay Phú Quốc giá rẻ, chúng tôi tin chắc sẽ đáp đứng được những yêu cầu của bạn.
    Đến với behome homestay Phú Quốc du khách sẽ được đắm mình trong những cảnh đẹp thiên nhiên lộng lẫy, những bãi biển dài và những không gian nhà ở cực lung linh mà giá lại bình dân.

    Be Home là chuỗi khách sạn, homestay Phú Quốc gần biển, nhà nghỉ và homestay giá rẻ, nằm tại Thị Trấn Dương Đông là trung tâm lớn nhất của đảo Phú Quốc. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và cực kì thân thiện, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu tạo cho khách hàng cảm thỏa mái như ở nhà.

    [​IMG]

    Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm những ưu điểm của behome Phú Quốc:

    - Phòng nghỉ rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, giá rẻ và có phòng tiêu chuẩn giường đôi, 2 giường đôi…

    - Không gian vườn đẹp, gần gũi với thiên nhiên

    - Có sảnh chung và bếp chung để nghĩ ngơi, ăn uống, trò chuyện

    - Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, trẻ trung , năng động

    - Một số cơ sở có hồ bơi rộng lớn để du khách ngâm mình thư giãn

    - Các cơ sở behome đều nằm tại trung tâm thị trấn Dương Đông

    [​IMG]

    Còn chần chờ gì nữa mà không sắp xếp thời gian, công việc để xách ba lô lên và đến với Phú Quốc, cùng đắm mình trong cái hơi lạnh của gió biển, với không gian ấm cúng, yên bình khi nghỉ ngơi tại homestay Phú Quốc giá rẻ tại behome.
     

Chia sẻ trang này

Loading...