63 Stravel

Khơi Dậy Đam Mê Nhạc Ở Bé Với Bộ Nhạc Cụ Đa Năng Peek A Boo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mykingdom, 6 Tháng chín 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      584,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33-35 đường số D4, Khu Đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng chín 2024, 0 Trả lời, 144 Đọc
  1. mykingdom

    mykingdom Member

    Với mong muốn mang đến cho trẻ em những giờ phút vui chơi và học hỏi thú vị, sản phẩm bộ trống kèm piano đã ra đời như một giải pháp tuyệt vời. Đây là một bộ sản phẩm kết hợp nhiều loại nhạc cụ trong một thiết kế tiện lợi, cho phép trẻ khám phá và sáng tạo với âm thanh và nhạc điệu theo cách riêng của mình. Từ ngày 5 đến 16 tháng 9, Mykingdom mang đến ưu đãi đặc biệt giảm 25% cho sản phẩm này, chỉ có trên nền tảng trực tuyến
    [​IMG]
    Khám Phá Âm Thanh Đa Dạng
    Bộ sản phẩm này nổi bật với khả năng tùy chỉnh âm thanh phong phú. Đàn piano, một phần quan trọng của bộ nhạc cụ, không chỉ đơn thuần là một cây đàn piano thông thường. Nó cung cấp cho trẻ bốn chế độ âm thanh khác nhau để khám phá. Chế độ âm thanh Piano cho phép các bé tạo ra những giai điệu quen thuộc, trong khi chế độ Solmization giúp làm quen với các nốt nhạc một cách vui nhộn. Chế độ âm thanh kèn Trumpet và chế độ âm thanh đàn Ghita mở ra những trải nghiệm âm nhạc mới lạ, giúp trẻ hiểu thêm về âm thanh của các nhạc cụ khác.

    Không chỉ dừng lại ở đó, bộ trống cũng không kém phần thú vị với ba chế độ âm thanh khác nhau. Bé có thể chọn âm thanh nhạc Jazz để cảm nhận sự sôi động của thể loại nhạc này, hay âm thanh nhạc Djembe để trải nghiệm âm sắc của loại trống truyền thống. Ngoài ra, bé cũng có thể chọn phát các bài nhạc có sẵn, mang lại niềm vui và sự hứng thú khi nghe những giai điệu yêu thích.
    [​IMG]=
    Tạo Ra Những Giai Điệu Tuyệt Vời
    Xylophone đi kèm trong bộ sản phẩm không chỉ là một chiếc xylophone đơn thuần. Nó cung cấp bốn chế độ âm thanh cho bé lựa chọn, giúp trẻ làm quen với các loại âm thanh khác nhau. Chế độ tone Glockenspiel đem lại âm thanh thanh thoát, chế độ tiếng động vật với bảy âm thanh động vật quen thuộc giúp bé nhận diện âm thanh từ thế giới xung quanh. Chế độ đếm số không chỉ giúp bé học toán mà còn làm cho việc học trở nên thú vị hơn. Cuối cùng, chế độ tone Xylophone mang đến những âm thanh đặc trưng của nhạc cụ này, giúp trẻ hiểu thêm về đặc điểm âm thanh của xylophone.

    Với kích thước 17 x 13 x 11 inch, sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng để các bé có thể sử dụng và di chuyển. Bộ sản phẩm yêu cầu 3 pin 1.5V AA, tuy nhiên, pin không bao gồm trong gói hàng. Đây là một món quà lý tưởng cho trẻ em, không chỉ đem lại niềm vui giải trí mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện về âm nhạc và tư duy sáng tạo của các bé. Đừng bỏ lỡ cơ hội này – nhanh chóng mua ngay đồ chơi cho bé tại Mykingdom để tận hưởng mức giá ưu đãi và mang về cho bé món quà tuyệt vời!
     

Chia sẻ trang này

Loading...