63 Stravel

Khoang Xanh Suối Tiên - Địa Điểm Lí Tưởng Tổ Chức Du Lịch Cho Học Sinh

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com (Như, 19 Tháng mười hai 2019.

1. Tỉnh thành:

2. Địa Chỉ:

3. Thông Tin:

19 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 417 Đọc
  1. Sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng, tổ chức một buổi du lịch dã ngoại là ý tưởng rất hay. Giúp giáo viên có thể thư giãn, giải trí và các em học sinh có một chuyến tham quan học tập vui chơi đầy thú vị và ý nghĩa. Hơn nữa, buổi dã ngoại có thể giúp tình thầy trò gắn kết hơn nhờ những giây phút thoải mái cũng nhau. Khoang xanh suối tiên là một địa điểm cực kì lí tưởng để tổ chức du lịch cho học sinh.
    1. Khoang Xanh Suối Tiên ở đâu?

Khoang Xanh Suối Tiên cách Hà Nội khoảng 60km về phía Tây, thuộc xã Vân Hoà, huyện Ba Vì. Để có thể tới đây, bạn có thể di chuyển theo các cung đường sau:

Đường đi tới Khoang Xanh

• Theo hướng Đại Lộ Thăng Long, đi hết các rẽ phải theo Quốc lộ 21, tới Viện 105 thì rẽ trái, đi thẳng là tới đây.
    • Bạn có thể đi theo đường 32 thẳng lên đường Sơn Tây, rẽ trái đi ra Viện 105, sau đó rẽ phải tại ngã tư các bạn đi thẳng là tới nơi.
    2. Có rất nhiều địa điểm tham quan, vui chơi ở Khoang Xanh Suối Tiên.

Khoang Xanh Suối Tiên nổi tiếng là địa điểm vui chơi giải trí với rất nhiều các trò chơi mạo hiểm. Nhờ đó mà nơi đây cũng được làm nên tên tuổi.

Thác Nước - Khoang xanh suối tiên
    Khi đến thác nước thì có một lưu ý nho nhỏ là bạn nên mang đồ bơi và máy ảnh. Để có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ thì còn gì tuyệt vời hơn?

Thác nước Khoang Xanh

Vì nơi đây có những thác nước từ trên cao đổ xuống tung bọt trắng xóa. Từ thác Tràn ngược lên đến Hòn Chồng khoảng 1 km. Và là những thác nước đẹp mê hồn như thác Mơ, thác Mâm Xôi, thác Hòa Lan.

Tắm ở thác nước

Nơi đây hấp dẫn du khách tứ phương không chỉ vì có những phong cảnh đẹp. Đem lại cho bạn cảm giác an nhiên mà còn có một thứ khác giúp họ không thể quên.
    Đó chính là những trò chơi mạo hiểm! Chính những trò chơi nơi đây là nơi được chọn để tổ chức du lịch cho học sinh
    Tàu lượn siêu tốc (Roller Coaster)
    Trò chơi mạo hiểm cảm giác mạnh và được xem là trò chơi hiện đại, hành trình Tàu lượn siêu tốc.

[​IMG]
    Hình ảnh du khách chơi tàu lượn

Với những đường lượn xoắn mang lại cảm giác mạnh cho những bạn ưa thích sự mạo hiểm và trải nghiệm giới hạn của bản thân.
    Khu trượt tuyết – khám phá Bắc cực
    Bạn sẽ được thỏa thích trải nghiệm các dịch vụ: Trượt tuyết, nặn tuyết, trượt bằng máng, chụp ảnh trong khung cảnh đầy màu sắc…

[​IMG]

Khám phá âm cung huyền bí.
    Hình ảnh âm cung huyền bí

Đu quay sao chổi
    [​IMG]

Và còn vô số những trò chơi, dịch vụ mà tôi chưa thể kể hết được trong bài viết này!!

Tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên - nơi được chọn để tổ chức du lịch cho học sinh. Giúp bạn và học sinh có được những chuyến du lịch tuyệt vời trong thời gian tới!!