63 Stravel

Khoảng cách từ Sài Gòn đến Đồng Nai và các phương tiện di chuyển hiệu quả

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi bocapvang2021, 10 Tháng chín 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 203, Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng chín 2024, 0 Trả lời, 145 Đọc
  1. bocapvang2021

    bocapvang2021 New Member

    Bạn có biết Đồng Nai cách Sài Gòn bao nhiêu km là bao nhiêu không? Tìm hiểu các tuyến đường và phương tiện di chuyển tiện lợi, kèm theo thông tin về giá cả và dịch vụ qua bài viết dưới đây cùng Top 10 Biên Hòa nhé!
    Khoảng cách từ Đồng Nai đến Sài Gòn
    Đồng Nai nằm ở cửa ngõ phía đông của TP.HCM, là khu vực kết nối quan trọng giữa Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Mặc dù khoảng cách từ Đồng Nai đến Sài Gòn không quá dài, nhưng khi bạn đến Đồng Nai, bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt về không gian so với sự nhộn nhịp của thành phố lớn.
    [​IMG]
    Cụ thể, bạn chỉ cần di chuyển khoảng 47 km (tuỳ thuộc vào điểm xuất phát) để đến Sài Gòn. Đoạn đường này không quá xa, giao thông thuận tiện giúp bạn dễ dàng lựa chọn phương tiện phù hợp để đi từ TP.HCM đến Đồng Nai.
    Danh sách các phương tiện di chuyển từ Đồng Nai đến TP.HCM
    Di chuyển bằng xe cá nhân
    Nếu bạn chọn di chuyển bằng xe cá nhân, bạn có thể thực hiện lộ trình như sau: Xuất phát từ trung tâm TP.HCM theo hướng Tây Bắc lên Trường Chinh, tiếp tục vào đường Phan Huy Ích, qua vòng xuyến và rẽ vào đường Xuyên Á/QL 22 tại Tân Hưng Thuận. Tiếp tục đi đến Đại lộ Mai Chí Thọ, rồi vào cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Sau khi qua cầu Long Thành, bạn sẽ gặp Quốc lộ 51 (AH17) giao với Quốc lộ 1A (AH1). Tiếp tục di chuyển khoảng 3 km nữa để đến Ngã tư Dầu Giây, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.
    Nếu bạn thuê xe ô tô hoặc xe máy từ TP.HCM, chi phí có thể vào khoảng 800.000 đồng (ô tô) và 100.000 – 200.000 đồng/ngày (xe máy), tùy thuộc vào loại xe. Điều này giúp bạn linh hoạt trong di chuyển và tiết kiệm chi phí.
    Di chuyển bằng taxi
    Lựa chọn đi taxi từ TP.HCM đến Đồng Nai là một cách di chuyển tiện lợi và nhanh chóng. Bạn sẽ không phải chen lấn hay chia sẻ không gian với nhiều người như khi đi xe buýt. Taxi mang lại sự riêng tư và thoải mái, với không gian để hành lý rộng rãi và dịch vụ đưa đón tận nơi.
    Tuy nhiên, chi phí trung bình cho chuyến taxi này là khoảng 400.000 đồng/chuyến, có thể cao hơn so với các phương tiện khác. Tuy nhiên, nếu bạn đi nhóm, việc chia chi phí theo đầu người có thể rất tiết kiệm.
    Website: https://bocapvang.net/
    Địa chỉ: Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
    Số điện thoại: 0868151221
    #tphcm, #saigoncachdongnaibaonhiukm, #bocapvang
     

Chia sẻ trang này

Loading...