63 Stravel

Khoa Học Đã Chứng Minh Súp Yến Sào Với Con Người

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yensaobaolam, 20 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      71,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80 Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 311 Đọc
  1. yensaobaolam

    yensaobaolam New Member

    Có gì trong súp yến?
    Cái tên "Súp Yến Sào" gợi lên hình ảnh món ăn được chế biến từ tổ của chim yến. Tổ yến được sử dụng dưới dạng thức uống hoặc súp và có thể sử dụng ở nhiều dạng khác như một sự bổ sung cho cơ thể, tại sao một chất như vậy có thể mang lại lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng.

    Để hiểu thêm về món ngon quý hiếm này, có một vài điều cơ bản bạn cần hiểu. Đầu tiên, tổ được lấy từ tổ con chim được gọi là chim yến, được thu hoạch ở các đảo hay nhà yến. Chim yến, không giống như hầu hết các loại chim làm tổ khác, chúng làm tổ bằng cách trục xuất nước bọt. Nước bọt khô và cứng lại khi tiếp xúc với không khí để tạo thành tổ, dĩ nhiên là có thể ăn được. Vì vậy, nói cách khác, thứ bạn đang ăn là nhổ chim.

    Tin liên quan: Cách chim yến làm tổ

    Súp yến sào là gì?
    Yến sào là một món ngon trong ẩm thực . Tổ yến là một chất giống như keo làm từ nước bọt được tiết ra từ tuyến dưới lưỡi của chim yến trong mùa sinh sản, sau đó được thu hoạch để tiêu thụ cho con người.

    Do sự hiếm có của chúng, và được cho là có giá trị dinh dưỡng cao và hương vị tinh tế. Chúng là một trong những sản phẩm động vật đắt nhất được con người tiêu thụ, với tổ được bán gần đây với giá lên tới khoảng 5.000 USD Mỹ mỗi kg, tùy thuộc vào phân loại.
     

Chia sẻ trang này

Loading...