63 Stravel

Khóa chuyên sâu về lớp học Livestream bán hàng hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kieutrang0504, 13 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2A, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò vấp, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. Kieutrang0504

    Kieutrang0504 Member

    Lớp học Livestream chuyên sâu về bán hàng là khóa học sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng hoạt ngôn/phát âm chuẩn. Xử lý các tình huống bất chợt khi đang quay trực tiếp.

    Nếu bạn đang kinh doanh Online, bán hàng trên Facebook. Mà bạn chưa biết cách trình bày/cách nói khi đang quay trực tiếp Livestream.

    Hãy học ngay bí quyết Livestream. Để gia tăng nhanh chóng nhận biết thương hiệu/quảng cáo sản phẩm của mình đến với nhiều người tiêu dùng hơn.

    [​IMG]

    Khóa học chuyên sâu về ngành Livestream
    1 . Nói năng lưu loát
    Ngại ngùng chính là yếu tố khiến bạn chưa thể livestream để bán hàng. Hãy loại bỏ nó trước khi bạn muốn bán hàng bằng việc quay trực tuyến trên facebook.

    2 . Phong cách chuyên nghiệp
    Để bán hàng bạn phải tự tin. Tự tin từ sản phẩm đến cách giới thiệu về sản phẩm.

    Phong cách chuyên nghiệp/ngôn ngữ lưu loát không bị vấp. Trả lời comment một cách nhanh chóng và đầy đủ ý.

    3 . Nhanh nhẹn kịp thời
    Để chốt đơn livestream hiệu quả tự động chốt đơn trong lúc livestream đảm bảo không bị sót /thừa đơn. Với tính năng phân biệt được khách hàng comment nhiều lần hoặc có nhiều khách hàng trùng tên với nhau.

    Nhận diện khách hàng cũ, khách hàng mới. Đối với khách hàng đã từng mua hàng phần mềm sẽ lưu lại mọi thông tin liên quan đến khách hàng. Giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể.

    Như vậy với Lớp học Livestream hiệu quả trên hy vọng bạn. Có thể áp dụng hiệu quả nhất để bạn có thể chốt hàng trăm đơn hàng.

    Hãy liên hệ với Công ty Sài Gòn Kết nối chúng tôi, để bạn có thể trải nghiệm được dịch vụ bên Công ty chúng tôi tốt như thế nào.

    4 . Nắm chắc kịch bản
    Những thắc mắc/câu hỏi hay yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo các thắc mắc, yêu cầu đều được giải đáp chuyên nghiệp nhất.

    Lựa chọn những câu hỏi phổ biến và câu hỏi khó nhất đề ra một bản kế hoạch trước. Để chuẩn bị tiếp các câu hỏi.

    5 . Tương tác đỉnh cao
    Bán hàng trực tuyến cũng giống như một màn trình diễn nhỏ, cụ thể. Người bán hàng cần thường xuyên tương tác với người xem live của họ.

    Bạn có thể đọc các comment của khách và chia sẻ các thông tin liên quan về mặt hàng của mình. Thể hiện sự quan tâm đến từng comment trên live của bạn chứ không chỉ chăm chăm vào giới thiệu sản phẩm.

    6 . Sự sáng tạo khác biệt
    Có thể đưa ra chương trình giá đặc biệt chỉ dành cho khách hàng xem live stream trong thời điểm nhất định. Bạn thậm chí có thể bán giá vốn hoặc gần sát giá vốn và bù lại bằng số lượng hàng bán ra (thường sẽ chốt được nhiều đơn với giá bán thấp)

    Bạn có thể đưa ra chương trình live stream đặc biệt chỉ một số sản phẩm độc. Hàng mới về, hàng mẫu, hàng chỉ có 1 – 2 cái… để thu hút người xem duy trì xem live của bạn

    [​IMG]

    Tăng khả năng sáng tạo về sản phẩm
    1 . Hình ảnh trực quan sinh động
    Bạn cũng nên cân nhắc việc mua tripod (chân máy quay), đặc biệt nếu bạn thường cầm máy di chuyển khắp nơi, để tránh tình trạng hình ảnh bị run.

    Ăn mặc chuyên nghiệp và chú ý đánh ánh sáng để đảm bảo bạn miêu tả sản phẩm một cách tốt nhất.

    2 . Âm thanh chất lượng
    Nếu âm thanh của bạn bị cắt xén hoặc không nghe thấy, người xem có thể bỏ cuộc và thoát khỏi buổi phát sóng của bạn.

    Bởi vậy, hãy nói to và rõ ràng, hoặc có thể đầu tư một chiếc micro chất lượng tốt để đảm bảo âm thanh của bạn rõ ràng, người xem có thể nghe thấy những gì bạn đang nói.

    -Chia sẻ các bạn tạo nên một sản phẩm, cách nhóm của bạn làm việc và thư giãn. Điều này sẽ khiến khán giả của bạn tham gia vì mọi người thích thú.

    -Demo (thực hiện trước)/ Cách làm: Trình bày sản phẩm của bạn và hướng dẫn đối tượng của bạn cách sử dụng sản phẩm. Dể thu hút sự chú ý và cách để họ làm quen với sản phẩm của bạn.

    4 lý do bạn nên học chuyên sâu về livestream tại Sài Gòn Kết Nối
    1 . Bạn hoàn toàn sẽ được tiếp cận với mô hình lớp học mới, tích cực. Lớp học với số lượng học viên ít (từ 3 – 5 học viên).

    2 . Được sự hướng dẫn giảng dạy của 1 thầy và 1 trợ giảng do đó khả năng tương tác sẽ rất cao. Được chú trọng vào thực hành và đặc biết bạn sẽ làm được ngay sau học.

    3 . Lớp học tại SGKN sẽ học và làm dựa trên dự án, sản phẩm thực tế của học viên. Do đó, công việc bán hang online của bạn sẽ có ngay kết quả ngay trong lớp học.

    Và dĩ nhiên, doanh số sẽ tăng vượt bậc khi bạn hoàn thành các khóa tại Lớp học Livestream bên chúng tôi.

    4 . Bạn sẽ được miễn phí học lại. Nếu sau quá trình học bạn vẫn chưa thật sự hiểu. Bạn hoàn toàn có thể hỏi lại giảng viên ngay tại chỗ nếu bạn không hiểu bất cứ chỗ nào.

    Với những lợi ích to lớn khi học tại Lớp học Livestream hiệu quả tại Sài Gòn Kết Nối mang lại. Thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí ngay hôm nay. Và mang lại sự đột phá cho công việc kinh doanh online của mình.



    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ :

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

    Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

    Email: saigonketnoi20@gmail.com

    Website : https://saigonketnoi.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...