63 Stravel

Khô bò miếng 500g Nhật Hưng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khanhlam2019, 19 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      tân thới nhất 1 quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 183 Đọc
  1. khanhlam2019

    khanhlam2019 New Member

    Khô bò miếng 500g Nhật Hưng là món ăn quá đỗi quen thuộc của người dân Việt Nam mỗi khi Tết đến Xuân về. Vì nhu cầu thưởng thức món ăn này hoặc tìm mua để làm quà biếu tặng cho đối tác quá lớn nên việc kinh doanh, sản xuất khô bò dần trở nên phổ biến và rộng rãi hơn.

    Hương vị Khô bò miếng 500g Nhật Hưng

    Khô bò miếng 500g là đặc sản mang đậm nét truyền thống của Việt Nam. Đây là món ăn mà hầu như tuổi thơ của ai cũng đã được ăn qua rất nhiều lần bởi mùi vị đậm đà với những miếng thịt bò thơm, mềm, ngọt, không quá cứng cùng không quá mềm lại có sự dai dai khiến cho bạn không thể cưỡng lại mà cứ ăn mãi.

    Hương vị của khô bò miếng gói 500g không quá khó ăn như những loại đặc sản khác, bất cứ thực khách nào kể cả trẻ em đến người lớn cũng bị thu hút bởi món ăn này. Đặc biệt, vào mùa lễ tết thì khô bò là món ăn không thể thiếu trên những mâm bánh kẹo dọn lên tiếp khách hay là món quà biếu sang chảnh dành cho người thân, bạn bè.

    [​IMG]
    khô bò miếng 500g Nhật Hưng
    Nếu bạn đang tìm một nơi cung cấp thịt khô bò miếng ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thì khô bò miếng 500g Nhật Hưng là một sự lựa chọn thông minh với tất cả mọi người vì:

    – Sản phẩm thịt khô bò miếng Nhật Hưng nguyên chất 100%, không pha trộn với các loại thịt khác
    – Thịt khô bò miếng Nhật Hưng có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, thịt bò tươi đã qua kiểm định
    – Thịt khô bò miếng Nhật Hưngđược chế biến theo công thức gia truyền
    – Giao hàng, thanh toán đảm bảo trên toàn quốc

    Bò khô miếng được chọn lựa từ những miếng thịt ở bắp đùi con bò ngon nhất, giống bò được chăn nuôi và thả rông. Vì thế Thịt khô bò miếng Nhật Hưng có màu sắc rất đặt biệt và chất lượng thịt bò cũng rất ngon so với các thương hiệu thịt bò khác ở Việt Nam.

    [​IMG]
    khô bò miếng 500g Nhật Hưng
    Thịt bò khô Nhật Hưng được chúng tôi chế biến và sản xuất theo công thức gia truyền để cho ra những miếng thịt bò khô ngon, thơm nhất khi sử dụng. Chế biến thịt bò khô miếng chung với các loại gia vị như tỏi, sả, ớt … sẽ cho bạn cảm giác cay cay ở đầu lưỡi, thơm mùi tỏi và hương vị thịt bò ngon ngọt sẽ hòa quyện trong miệng tạo nên một vị đặc biệt ngon.

    [​IMG]
    khô bò miếng
    Tại sao nên tìm mua sỉ khô bò miếng 500g ở địa chỉ uy tín?

    Vì nhu cầu ăn khô bò miếng 500g quá nhiều nên dẫn tới tình trạng các nơi sản xuất đã lợi dụng để trục lợi bằng cách nhập lậu khô bò dở, hư hỏng và không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Điều này, đang dần làm cho giá trị khô bò miếng 500g càng ngày đi xuống cùng với đó là ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe của người tiêu dùng khi ăn phải hàng giả.

    Nên tìm mua sỉ khô bò miếng ở địa chỉ uy tín để được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo dựng niềm tin của khách hàng là điều rất quan trọng khi kinh doanh một sản phẩm nào đó.

    Kinh doanh là bạn đang phải bỏ ra một số vốn không hề nhỏ để đầu tư nên khi có sai sót trong khâu giao hàng hay về chất lượng thì bạn có thể hoàn toàn an tâm được đổi trả hàng một cách chính đáng khi bạn chọn shop khô giá sỉ để mua đúng hàng chất lượng và đúng giá.

    Shop khô giá sỉ hiện nay được xem là địa chỉ bán sỉ và lẻ thịt bò khô miếng dai ngon uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với lượng khách hàng đông đảo.

    [​IMG]
    khô bò Nhật Hưng
    • Kinh nghiệm mua thịt khô bò miếng 500g:
    – Mua khô bò miếng của thương hiệu uy tín, cở sở lớn. những thương hiệu khô bò uy tín thường có thời gian phát triển lâu dài do đó chất lượng sản phẩm họ mang tới cho khách hàng sẽ cao. Ngoài ra những cơ sở lớn có giấy chứng nhận ATVSTP đó là thước đo sức khỏe cho bạn. Bò khô Nhật Hưng là thương hiệu tồn tại từ rất lâu với hơn 15 năm kinh nghiệm sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nhé !

    – Để ý mua khô bò ít phẩm màu: nếu quan sát miếng bò khô đậm màu thì không nên sử dụng nhé.

    Lưu ý ngày sản xuất và hạn sử dụng: Nếu hạn sử dụng càng gần ngày sản xuất thì miếng bò khô sẽ càng ngon hơn.

    [​IMG]
    Khô bò miếng
    Giá: Giá sỉ liên hệ

    Thành phần: Thịt bò tươi, Đường tinh luyện, Muối, Tỏi, Ớt tươi, Bột Ngọt, Ngũ vị hương, Sả, Màu thực phẩm.

    Qui cách : thùng 14 gói x 500g

    HDBQ: Bảo quản nơi ráo khô thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

    Liên hệ:
    zalo 0935.455.940/0327.702.985
    https://shopkhogiasi.com/

    http://khobonhathung.vnn.mn
    http://nhathungfood.vnn.mn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...