63 Stravel

khi thị trường gấu vừa được xác nhận, tín hiệu ‘cấp triệu phú’ Bitcoin đang báo hiệu điều gì ?

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 23 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Trong tháng qua, giá của Bitcoin ngả nghiêng khoảng từ $31k đến $45k, nghiêng phổ thông hơn về đáy phạm vi. Các thị trường rất cần cá voi bước vào để nâng tỷ giá các đồng coin. Những người chơi này đã làm sống lại hy vọng và một xu hướng thú vị có thể được Nhìn vào thấy trong vài ngày qua.

    Cá voi Bitcoin hiện đang tích lũy tài sản trong một khoảng thời kì hơi dài. Nền tảng tổng hợp dữ liệu Santiment click mạnh:

    “Các địa chỉ Bitcoin nắm giữ trong khoảng 100 tới 10.000 BTC tích lũy thêm 90.000 BTC trong 25 ngày qua”.

    [​IMG]

    phân phối nguồn cung Bitcoin | Nguồn: Santiment

    tuy thế, câu chuyện chưa kết thúc ở ấy. Những cá voi này hiện giữ 9,11 triệu BTC, giá trị 366,89 tỷ USD, mức cao nhất trong 7 tuần, chiếm 48,7% tổng nguồn cung Bitcoin.

    Mặt khác, miner cũng đang tích lũy. Vào ngày 16/6, dòng ra Bitcoin hàng tuần trong khoảng miner giảm xuống mức thấp nhất trong 5 tháng là 1,7 triệu đô la Mỹ. Số lượng liên hệ nắm giữ ít hơn 1 BTC cũng đã cải thiện gấp đôi trong hai,5 năm qua và hiện chiếm sắp 5% nguồn cung.

    Tích lũy tăng nhanh theo thời gian và có thể được chia thành bốn công đoạn, như được chỉ ra trong biểu đồ bên dưới. Tuy vậy, cần lưu ý rằng giai đoạn tích lũy của Bitcoin rất nhiều chấm dứt vào lúc này (ít nhất là trong ngắn hạn).

    [​IMG]

    sản xuất nguồn cung của những thực thể Bitcoin | Nguồn: Glassnode

    Bất chấp xu hướng sắm đang diễn ra, 1 vài cá voi cũng rút tiền. Tuy vậy, phần lớn trong số họ vẫn tiếp tục nắm giữ và tích lũy thêm. Mặc dầu cá voi và những người tham gia thị phần khác tìm vào nhưng giá Bitcoin về cơ bản không cải thiện lên đáng kể. Tại sao?

    Cá voi đang phát đi tín hiệu tăng cường giá? Có phải các người chơi lớn này vẫn đang cố HODL với hy vọng về xu thế tăng? Vâng, có thể có nhưng cũng có thể không. Chí ít là trong ngắn hạn, giá của Bitcoin được thiết lập ngả nghiêng trong khuôn khổ $33k tới $42k.

    khi mà ấy, BTC hiện đang khá “rẻ” theo Dan Morehead của Pantera Capita và đây là thời điểm tốt nhất để các nhà đầu tư “mua” và trả tiền. Vào thời khắc viết bài, tiền điện tử to nhất đang giao dịch dưới mức $35k.

    “Đối với các nhà đầu tư mới, tốt nhất nên sắm lúc thị phần đang ở dưới tuyến phố khuynh hướng. Bây giờ là một trong những thời điểm đấy. Bitcoin “rẻ” hơn 20,3% so với đường xu thế trong 11 năm qua”.

    Xem thêm: mining city lừa đảo

    thị trường gấu vừa được xác nhận
    Ki Young Ju, CEO của tổ chức phân tách on-chain hàng đầu CryptoQuant, tuyên bố rằng thị trường gấu Bitcoin mới đã được xác nhận trong một tweet sắp đây:

    “Tôi ghét phải kể điều này, nhưng có vẻ như thị phần gấu BTC đã được xác nhận”.

    Anh lưu ý rằng những hodlers lớn bắt đầu ồ ạt gửi tiền tới những sàn giao dịch, ấy là một dấu hiệu “cá voi đầu hàng”.

    [​IMG]

    Chỉ số cá voi đầu hàng | Nguồn: Ki Young Ju

    Dữ liệu đã thu hút sự lưu ý của nhà Con số Willy Woo, người đã lưu ý rằng hodlers đã một lần nữa bổ sung vị trí, lôi kéo nguồn cung ở mức giá ngay trên 30.000 đô la Mỹ.

    Dữ liệu về hành vi cá voi trong năm 2017 cho thấy ba giai đoạn riêng biệt cá voi gửi hàng loạt BTC đến những sàn giao dịch. Điều này đã ko ngăn được BTC / đô la đạt mức cao nhất mọi thời đại là 20.000 đô la Mỹ vào cuối năm.

    “30 DMA vs. 365 DMA, cho tỉ lệ dòng vốn cá voi của cryptoquant. Như các bạn có thể thấy, trong năm 2017, đã có 3 làn sóng cá voi gửi tiền vào sàn phân phối. Đối với tôi, đây là cách cá voi thu lợi nhuận ngắn hạn! Ko phải là một biểu hiện cho sự kết thúc của chu kỳ.”

    Ki cũng thừa nhận rằng:

    “Nói rõ hơn, tôi Mong rằng xu thế giảm giá BTC sẽ ko kéo dài (có thể chỉ vài tuần) vì thị phần có vẻ tốt về mặt cung/ cầu trong dài hạn (ví dụ: tỷ lệ Stablecoin (USD) và SSR).

    Thế nên, đừng hiểu lầm tôi, tôi ko kể rằng nó đã kết thúc.”

    Có một loạt các nhân tố tuồng như đang góp phần gây ra sức ép giảm giá đối với Bitcoin.

    Đáng lưu ý nhất là Trung Quốc thực hiện một cuộc đàn áp hoạt động khai thác tiền điện tử ở 1 số khu vực từng trọng tâm của toàn toàn cầu.

    những nhà bình luận đã gọi sự kiện là “cuộc tấn công” lớn nhất mà mạng từng chứng kiến.

    Hashrate của mạng đã giảm đáng nhắc, nhưng ko quá 40% so với mức cao nhất mọi thời đại của nó, trong khi hành động giá vẫn giữ được mức hỗ trợ 30.000 đô la.

    CryptoQuant đã Quan sát thấy sự sụt giảm tương ứng trong Puell Multiple của Bitcoin, một chỉ báo cổ điển hiện đưa King Coin tới sắp bờ cõi “mua” hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...