63 Stravel

Khi mọi người dùng van giảm áp lực nước cần biết những điều sau

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 12 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    khi chúng ta dùng van bớt áp lực nước cần biết các điều sau. Van giảm áp hay còn gọi là van điều áp được lắp đặt trong các khối hệ thống nước sinh hoạt để giảm & ổn định sức ép đầu vào từ mạng lưới cấp nước nhìn tổng thể là quá cao để biến đối cho những hệ thống nước sinh hoạt chuyển động bình thường. Cùng các khối hệ thống nhỏ, van giảm áp nối ren có kích cỡ từ DN15 tới DN50 bằng đồng nối ren là phổ biến, còn cùng những đường ống lớn, van giảm áp có kích cỡ từ DN65 đến DN300 bằng gang nối bích là phổ biến, còn lơn hơn lên tới cả DN1200. Bên cạnh đó, chúng ta còn tồn tại các loại van bớt áp cỡ siêu nhỏ DN8 được sử dụng cho những ứng dựng đặc biệt như áp dụng lắp đặt cho nước sinh hoạt, thực phẩm, nước nóng lên tới 80 độ C.
    qua nhiều Dự án án lớn nhỏ trên khắp toàn quốc có sử dụng van bớt áp và nhiều thiết bị cơ điện khác của hãng, càng ngày càng hiểu hơn các mặt hàng van bớt áp cũng giống như các loại van and thiết bị cơ điện khác của hãng. Từ các kiến thức thực tế qua mỗi Mở bán dự án, qua tham mưu và giúp đỡ kỹ thuật khách hàng chúng tôi hiểu sản phẩm của Caleffi và hi vọng chia sẽ các kinh nghiệm chuyên ngành liên tưởng. Xin mời quý vị & các bạn xem Clip giới thiệu về những loại van bớt áp , cấu trúc và chuyển động của van giảm áp & thăm quan dây chuyền chế tạo auto của để sản xuất & chế tạo ra các mặt hàng chất lượng tốt nhất.
    [​IMG]
    có tương đối nhiều loại van giảm sức ép nước khác biệt, tùy ứng dụng, tùy thị hiếu mà PGTech tham vấn cho đơn vị cơ điện, chủ đầu tư sử dụng được loại hợp với như cầu của tôi. VD các loại van bớt áp nối ren được thiết kế cho các hệ thống nhỏ, chẳng hạn như chung cư, & để bảo vệ những kho chứa nước. Loạt van bớt áp cụ thể này được chứng nhận theo tiêu chuẩn EN 1567 để vận hành với nhiệt độ nước vào đến 80 ° C. Chi phí cho loại van giảm áp này cũng rất tốt giúp chủ đầu tư tiết kiểm hiệu quả chi phí.Ngoài ra van giảm áp cũng chính là một trong các dòng van nổi tiếng nhất của bởi những tính chất độc đáo, tính tiện dụng and giải pháp công nghệ cao của dòng van này. Hiện những dòng van giảm áp của được PGTech phân phối cho rất nhiều Mở bán dự án tại VN & được nhìn nhận rất cao bởi những chủ đầu tư and đơn vị tham vấn thiết kế.
    Van bớt áp hoạt động trong suốt thời gian nước chảy Mở vòi nước ở hạ lưu từ van bớt áp làm bớt áp suất dưới màng chắn. Lực của lò xo hiện giờ đều có xóa khỏi được lực do nước gây ra dưới bản đệm: lò xo nghiền lực xuống làm cho nước chảy qua van. Mức độ cửa mở ra càng lớn khi số vòi mở càng lớn, nghĩa là áp suất giảm xuống dưới lớp đệm ngăn.
    Khi tất cả các vòi nước hạ lưu của van giảm áp được đóng lại, áp suất dưới cần trục chắn ngày càng tăng cho đến khi cân bằng lực đẩy (thiết lập) của lò xo. Cần bịt đóng, duy trì áp suất hạ thế ở giá trị thiết lập. Tùy chỉnh van giảm áp gồm có việc setup áp suất làm việc bằng phương pháp thay đổi lò xo. Để tăng setup dễ dàng chỉ cần xoay núm theo chiều kim đồng hồ; lò xo được nén để giá trị áp suất hạ lưu cao hơn là cấp thiết để chống lại nó. Setup van bớt áp phải được thực hiện khi tất cả các vòi hạ lưu đóng được đóng lại. Để tiến hành hoạt động này, cần phải cài đặt một thiết bị đo áp suất ở hạ lưu của van giảm áp.
    được biết đến là đơn vị sản xuất các loại van giảm áp cho hệ HVAC lớn nhất Italy tương tự như hàng đầu địa cầu. Các dòng van giảm áp của Caleffi đa dạng mẫu mã về chủng loại, áp dụng và tùy chọn hiện đại cho người sử dụng và mục khát khao sử dụng. Van bớt áp có xuất xứ Italy Châu Âu, được sản xuất bằng auto hóa ROBUS vì vậy đảm bảo độ chính xác cao và bảo đảm cho người dùng. Van bớt áp có độ bền cao bởi tất cả những vật liệu để sản xuất đều được nhập khẩu từ Châu Âu bởi những nhà cung cấp uy tín trên toàn thị trường quốc tế và có độ phê duyệt chất lượng hà khắc để 100% mặt hàng được kiểm tra trước khi đưa ra thị trường. Có những loại van giảm áp đáp ứng những mức ngân sách khác biệt trong lúc vẫn đảm bảo mục đích dùng cho mỗi vận dụng. Tuy nhiên, mỗi dòng sản phẩm sẽ sở hữu được các giá trị and công năng nhất định để đáp ứng mức độ thuận lợi cũng giống như hiệu quả tốt nhất hơn tại một số khía cạch.
     

Chia sẻ trang này

Loading...