63 Stravel

Khi mẫu nhà lắp ghép dùng xây phòng học ở trường tư Yongsan

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 22 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười hai 2021, 1 Trả lời, 275 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Phó Giám đốc Giáo dục Daejeon "Phòng học mô-đun theo mẫu nhà khung thép lắp gbhep1 ở Trường Tiểu học Yongsan là tạm thời và thúc đẩy việc đảm bảo chất lượng sàn nhà của trường học"

    [​IMG]
    Ảnh: vimehome.vn

    Phó Giám đốc của Tổng giám đốc Bae Seong-geun cho biết vào ngày 16, "Phòng học mô-đun chỉ là một biện pháp tạm thời và chúng tôi có kế hoạch đảm bảo độ bền chắc của sàn nhà được lắp ghép tiêu chuẩn thuộc địa điểm trường học về lâu dài" liên quan đến tranh cãi về việc lắp đặt một phòng học mô-đun (tòa nhà di động) tại trường tiểu học Yongsan ở Yuseong-gu, Daejeon.

    Phó Giám đốc Giáo dục Bae cho biết trong một cuộc họp với các phóng viên cùng ngày, "Những người đang có ý định chuyển đến sống ở các mẫu nhà lắp ghép lo lắng rằng nếu họ xây dựng một phòng học mô-đun ở trường cấp 2 Yongsan cũ, vị trí của trường sẽ được quyết định. “Chúng tôi có kế hoạch đảm bảo một điểm trường trong khu chung cư càng sớm càng tốt,” ông nói.

    Văn phòng Giáo dục đang theo đuổi kế hoạch thay đổi địa điểm công viên trong khu chung cư, dự kiến chuyển vào tháng 4 năm 2023, thành địa điểm trường học, và đảm bảo các địa điểm sân vườn cho các nhà lắp ghép theo mẫu tiêu chuẩn bổ sung trong không gian xanh gần đó. Muốn vậy, thành phố và thành phố đang đàm phán về quá trình chuyển đổi sang nhà ở dạng lắp ghép có sàn bằng bê tông đúc sẵn khu vực dự án.

    Trước đây, công ty phát triển địa điểm nhà ở đã bảo đảm đất cho trường học và nhà trẻ, nhưng Văn phòng Giáo dục đã trả lại các điểm trường tiểu học thi công bằng các sàn nhà lắp ghép vào năm 2019 sau khi tham vấn với thành phố Daejeon, nói rằng, 'Số học sinh dự kiến là khoảng 480 học sinh, vì vậy có thể để mở rộng và cung cấp các trường học gần đó. '

    Tuy nhiên, do tỷ lệ nguồn cung cấp đặc biệt như cặp vợ chồng mới cưới và những người lần đầu tiên trong quá trình bán các căn nhà lắp ghép trước tăng vọt, nên dự kiến sẽ có khoảng 750 học sinh, gấp 1,5 lần số học sinh tham dự.

    Một quan chức văn phòng giáo dục thành phố cho biết, "Các phòng học mô-đun khác với các tòa nhà tạm đúc sẵn hay lắp ghép như container thường được nghĩ đến." với một nhà phát triển địa điểm nhà ở vào năm tới. "Chúng tôi sẽ hoàn tất các cuộc đàm phán về địa điểm thi công sàn nhà lắp ghép cho trường học vào tháng Hai," ông nói.

    Nguồn: vimehome.vn
     
  2. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Trước hết, người ta quyết định lắp đặt một phòng học mô-đun tại địa điểm sàn lắp ghép của nhà thể chất của Trường Trung học cơ sở Yongsan cũ bên cạnh Trường Tiểu học Yongsan. Sau khi phía vimehome.vn tư vấn cho hội đồng thành phố gần đây đã phản ánh 2,1 tỷ KRW, là một phần ngân sách để lắp đặt 24 phòng học mô-đun.
     

Chia sẻ trang này

Loading...