63 Stravel

Khi Lozi và Kenhhomestay.com bắt tay – Chủ homestay là người hưởng lợi!

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 29 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 403 Đọc
  1. Trong khi các chủ homestay đang lao đao vì đổ quá nhiều tiền vào nhiều kênh quảng cáo riêng lẻ nhưng vẫn không hiệu quả thì “song kiếm hợp bích” lần này của Lozi – Kegnomestay.com như vừa sáng ra. hy vọng, giúp chủ homestay vén màn quảng cáo homestay sự phân mảnh, phân mảnh trước đây. Từ đó giúp chủ homestay dễ dàng thu phục được lượng khách lớn!

    1. Tìm kiếm tâm hồn đồng điệu


    Xuất phát từ thực tế, nhiều chủ homestay than phiền rằng dù đã bỏ rất nhiều tiền để thuê đơn vị quay phim, dàn dựng riêng, rồi thuê thêm người viết nội dung quảng cáo, thậm chí có đội. Nhóm tự viết nội dung, nhưng giữa sự cạnh tranh gay gắt giữa các chủ homestay, dường như lợi nhuận họ thu được so với chi phí bỏ ra là hoàn toàn không đáng kể.

    Nhất là khi video hình ảnh quảng cáo không phù hợp với nội dung. Tham khảo một số trang web về homestay cho thấy hầu hết tinh thần và thông điệp mà các chủ homestay đang cố gắng xây dựng dường như bị “mai một”.

    Người xem bỗng thấy hoang mang vì không biết nên tin vào video hay nội dung bài báo. Ví dụ như website của một homestay ở Đà Lạt: video clip rất đẹp, cố gắng thể hiện tinh thần vintage cho homestay, nhưng bài PR lại phô trương sự tiện nghi, hiện đại, tây hóa của trang thiết bị và dịch vụ … Rõ ràng, sự mâu thuẫn chính, rời rạc trong cách xây dựng thương hiệu homestay là lý do khiến các chủ homestay liên tục đổ tiền vào quảng cáo mà kết quả thu về chỉ là những con số không tròn trĩnh.

    Thấu hiểu những băn khoăn, lo lắng của những chủ homestay, Lozi và Kegnomestay.com đã chung tay tạo thành cặp đôi hoàn hảo, giúp chủ homestay tiến nhanh, tiến xa trong công việc kinh doanh của mình.

    Đó là sự kết hợp của những người sử dụng các công cụ khác nhau (như video, banner, bài báo …) để truyền tải thông điệp nhưng giao nhau ở một điểm rất chung: am hiểu tường tận về lĩnh vực homestay và thể hiện được linh hồn của homestay xuyên suốt, xây dựng. một diện mạo homestay đẹp, tạo cái nhìn đa chiều về homestay nhưng nhất quán về nội dung và thông điệp.

    2. Khi Lozi và Kegnomestay về chung một nhà


    [​IMG]

    Nhắc đến kênh sản xuất video, hình ảnh quảng bá và đặt phòng homestay lớn, chắc chắn các chủ homestay sẽ nghĩ ngay đến Lozi.vn.

    Đề cập đến một kênh sản xuất video, hình ảnh để quảng cáo và đặt phòng homestay Với kích thước khủng chắc chắn chủ nhân homestay sẽ nghĩ ra Lozi. Và khi đến với nơi đó có một đội ngũ sản xuất nội dung cực chất, am hiểu tường tận về xu hướng homestay, tâm lý du khách và luôn cố gắng truyền tải cái hồn của homestay trong từng bài viết, mang tiếng nói của người tạo nên homestay đến được với người đọc một cách đầy đủ nhất chắc chắn không thể không kể đến kenhhomestay.com.

    Một bên là kênh chuyên booking với đội ngũ làm hình ảnh, video chuyên nghiệp và một bên là kênh chuyên dùng PR review quảng cáo facebook, google adwords,… để thuyết phục khách hàng nhanh nhất. Khi hai người “song kiếm hợp bích”, thử hỏi ai sẽ là người được lợi?

    Tất nhiên, không ai khác ngoài những kinh doanh homestay. Khi Lozi và Kegnomesta.com về chung một nhà, nghĩa là chỉ cần đồng quảng cáo homestay, bạn sẽ được AZ cung cấp dịch vụ trọn gói từ xây dựng hình ảnh, video, viết bài PR, Review, Quảng cáo Google Ads và đặt phòng.

    Trong lần hợp tác này, Lozi sẽ đóng vai trò là người mang đến cho du khách cái nhìn khách quan, khoe trọn vẻ đẹp, góc máy xuất sắc của homestay mà Kegnomestay.com sẽ là người “rót mật vào tai”. Những ai còn đang băn khoăn về giá cả, đi lại, ăn uống, sinh hoạt …


    [​IMG]

    Kegnomestay – trang đánh giá homestay đầu tiên tại Việt Nam

    Với tinh thần luôn nỗ lực thuyết phục khách hàng bằng mọi mặt, mọi hình thức, tạo cái nhìn đa chiều, tổng thể của đội ngũ nhân viên Lozi – Kegnomestay.com, các chủ homestay sẽ dễ dàng nhận được cái gật đầu. , một cú nhấp chuột đặt phòng của khách du lịch.

    Chắc chắn, sự kết hợp lần này của Lozi và Kegnomstay.com sẽ mở ra một hướng đi mới, đúng đắn và thông minh cho những chủ homestay đang “trôi dạt” chưa biết chừng. định vị thương hiệu homestay của tôi như thế nào.

    Hy vọng rằng từ những thông tin trên, chủ nhà trọ Tôi sẽ sáng suốt cân nhắc và lựa chọn kênh quảng bá thương hiệu homesyay tốt nhất để không chỉ có thu nhập khủng mà còn đưa tên tuổi homestay của mình vươn xa hơn nữa!

    Chúc bạn kinh doanh homestay thành công!
     

Chia sẻ trang này

Loading...