63 Stravel

khi giá tăng, Người mới đang “HODLing” Bitcoin

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 3 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Thế hệ HODLer mới đã được rèn giũa trong các đợt biểu tình của thị phần sàn giao dịch bitcoin thế giới trong năm qua và không có biểu hiện chậm lại. Theo Coindesk

    [​IMG]

    Có một thế hệ HODLer bitcoin mới.

    Nghiên cứu mới trong khoảng Glassnode, một nền móng dữ liệu on-chain, cho thấy sự vững mạnh liên tục của Bitcoin (BTC) được “HODL” trong khoảng một đến sáu tháng, cho thấy niềm tin mạnh mẽ đằng sau đợt cải thiện giá vừa mới đây.

    Xem thêm: sàn huobi

    các đồng tiền này đã được tích lũy trong suốt thị trường cải thiện giá gần đây, có tức là những HODLer mới (những người nắm giữ tiền điện tử) đang tăng cường gần 500% tính từ lúc tháng 10.

    những HODLer này đã “được rèn giũa trong các cuộc biểu tình năng động của thị phần diễn ra vào năm 2020 và 2021”, theo Glassnode. &Ldquo;Nhiều người đang trên đường trở thành loại tiền xu nắm giữ lâu dài”.

    BTC được tìm trong khoảng 10.800 đô la Mỹ tới 58.800 đô la hiện chiếm 25% tổng nguồn cung mà ko có dấu hiệu chậm lại, dựa trên dữ liệu của Glassnode.

    Điều này có nghĩa là các HODLer đã tiếp diễn tích lũy BTC trong suốt thị phần tăng cường giá này.

    Theo Glassnode:

    những đồng xu HODLed đang bắt đầu trưởng thành và dòng tiền tiếp diễn chảy ra từ những đại lý phân phối chứng tỏ sự tích lũy không chậm lại.

    Không chỉ có vậy, phổ biến nhà đầu cơ BTC đang chuyển số tiền nắm giữ của họ vào kho lưu trữ, điều này cho thấy họ ít để ý tới việc giao dịch ngắn hạn. Trong 12 tháng qua, hơn 3% nguồn cung BTC lưu hành đã chuyển ra khỏi các sàn phân phối và sang ví của bên thứ ba, theo Glassnode.


    Chỉ có 2 sàn giao dịch to có tổng dòng tiền tích cực (số dư cải thiện lên), Binance và Gemini. Dòng vốn Gemini cũng sẽ tương quan với những giải pháp lưu ký thể chế của Gemini, điều này càng làm tăng cường thêm nguồn cung được lưu trữ dài hạn.

    Glassnode viết:

    những tín hiệu tích lũy mạnh mẽ cho thấy sự cân bằng cung và cầu ko giống như bất kỳ chu kỳ tăng giá nào mà chúng ta từng thấy trước đây.

    [​IMG]

    Biểu đồ cho thấy BTC “HODL” từ một tháng đến sáu tháng đạt mức cao mới. Nguồn: Glassnode
     

Chia sẻ trang này

Loading...