63 Stravel

Khi đi du lịch ở Nga nhất định bạn phải thử những món ăn này

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 26 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 555 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Khu du lịch ở Nga nhất đình bạn phải thử những món ăn này
    Soup củ cải đỏ:

    Một trong những món ăn ngon, truyền thống ở Nga mà được rất nhiều người yêu thích phải kể đến soup củ cải đỏ. Đây là món ăn đơn giản, được sử dụng nguyên liệu chính chủ yếu là thịt bò và củ cải đỏ, nhưng qua bàn tay chế biến của các đầu bếp tài ba đã tạo ra được hương vị thơm ngon, cực hấp dẫn cho món soup. Đặc biệt món soup này bạn có thể thưởng thức vào bất cứ mùa nào cũng đều được, bạn có thể thưởng thức món soup nóng vào những ngày thời tiết lạnh, mùa đông hoặc thưởng thức soup lạnh vào mùa hè đều ngon cả. Đôi khi, để làm tăng hương vị cho món soup, có nhiều người còn thêm thịt, nấm hoặc lúa mạch vào món ăn để tạo ra hương vị hấp dẫn hơn.
    Bên cạnh đó bạn cũng chú ý nên thuê bộ phát wifi đi nước ngoài trước khi sang Nga để kết nối mạng dễ dàng hơn.

    Salad Nga:

    Chắc hẳn không ai còn xa lạ gì với món salad Nga phải không nào, đây là món ăn ngon, nổi tiếng nhất ở Nga. Mà không chỉ nổi tiếng ở Nga, khi món ăn này được gia nhập vào các nước khác trên thế giới nó cũng trở thành món ăn ngon, hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích, trong đó có Việt Nam. Món ăn tuy được làm từ những nguyên liệu đơn giản như trứng , khoai tây, dưa chua, cà rốt, xúc xúc thái hạt lựu và trộn với mayonnaise nhưng nó lại tạo ra được hương vị thơm ngon, tuyệt vời khiến các thực khách khó lòng cưỡng lại được.

    Bánh Pelmeni:

    Không những là món ăn ngon, hấp dẫn ở Nga được người dân nơi đây yêu thích, mà nó còn trở thành món ăn khoái khẩu của nhiều du khách khi tới đây. Bên cạnh đó, món bánh Pelmeni không chỉ thu hút thực khách bởi hương vị thơm ngon mà nó còn thu hút bởi nhiều ý nghĩa sâu sắc của chiếc bánh. Nếu chiếc bánh nhân rau sẽ mang ý nghĩa là niềm vui, chiếc bánh Pelmeni nhân ớt là thể hiện tình yêu sắp đến còn nếu là nhân đồng xu, thì nó là chiếc bánh mang lại sự giàu có cho bạn.

    Thịt nướng Shashlik:

    Một món ăn truyền thống, nổi tiếng ở Nga nữa mà bạn nhất định phải thử đó là món thịt nướng Shashlik. Với các chế biến đơn giản, thịt được thái ướp cùng gia vị rồi đem xiên cùng với rau củ và cho lên bếp nướng bằng than hồng cho tới khi thịt chín là được. Đối với món thịt nước Shashlik bạn có thể ăn nóng hoặc ăn nguội đều rất ngon nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...