63 Stravel

khi “Death Cross” đến gần, Hodler bitcoin trở thành người mua ròng lần đầu kể từ tháng 10

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 18 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 321 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    "Dữ liệu cho thấy HODLers là người mua ở đây", một doanh nghiệp nghiên cứu lưu ý. Theo Coindesk

    Dữ liệu của Glassnode cho thấy “Hodler Net Position Change” của bitcoin, theo dõi hoạt động sắm / bán ròng với tỷ giá tiền ảo tốt nhất của các người nắm giữ trong sáu tháng trở lên, đã chuyển sang tích cực lần Việc trước tiên bắt đầu từ cuối tháng 10.

    [​IMG]

    “Nó cho thấy HODLers là khách hàng ở đây”, Delphi Digital cho biết trong bài bình luận thị trường hàng ngày vào ngày 16 tháng 6. &Ldquo;Hodler Net Position Change” là một chỉ báo mạnh mẽ về cách các nhà đầu tư dài hạn đang nghĩ về BTC.


    Nguồn cung do hodler nắm giữ đã tăng từ 11 triệu lên hơn 11,6 triệu trong vài tuần qua, theo Glassnode.

    [​IMG]

    Bitcoin: Hodler Net Position Change. Nguồn: Glassnode

    trong khi hodler hiện đang tạo sức ép tăng giá vào thị trường, điều đó ko cố định ẩn ý một đợt cải thiện mạnh. Dữ liệu trong dĩ vãng cho thấy xu thế tăng chủ yếu bắt đầu cải thiện tốc sau khi tích lũy bền vững của hodler.

    Ví dụ: chỉ số này vẫn tích cực trong số đông năm 2018, đây là một năm bị động đối với bitcoin và đầu năm 2019, lúc tiền điện tử vẫn nằm ở ngưỡng 5.000 USD. Tâm cảnh lạc quan đã quay trở lại thị phần vào quý hai năm đó, đẩy tiền điện tử lên mức 13.880 đô la Mỹ vào cuối tháng 6.

    [​IMG]

    Bitcoin: Hodler Net Position Change (2018-2020). Nguồn: Glassnode

    Bitcoin đã đạt mức đỉnh đấy vào tháng 10 năm 2020 – sau khoảng cách 16 tháng. Trong thời gian đó, tiền điện tử chủ yếu nằm trong xu thế giảm giá, giảm trong khoảng 13.000 USD xuống còn 4.000 USD từ thời gian trong khoảng tháng 8 năm 2019 đến tháng 3 năm 2020. Người nắm giữ đã mua ròng trong suốt thời gian đấy và bắt đầu cung ứng tiền vào tháng 11.

    Xem thêm: sàn bittrex

    Vẫn còn phải xem liệu họ có tiếp diễn tậu ròng rã trong các tuần tới và phục hồi lại niềm tin thị phần đã bị vùi dập hay ko.

    tuy vậy, một vài nhà phân tích biểu đồ lo lắng rằng tiền điện tử có thể thấy bán nhiều hơn trong ngắn hạn vì biểu đồ hàng ngày cho thấy các đường làng nhàng động 50 ngày và 200 ngày (SMA) được thiết lập để phục vụ một “giao cắt tử thần” trong một hoặc 2 ngày đến.

    [​IMG]

    Bitcoin sắp xảy ra giao cắt tử thần. Nguồn: TradingView

    Theo nghiên cứu của Kraken, các trường hợp xuất hiện trước ấy của “giao cắt tử thần” trên biểu đồ hàng ngày trùng với “hoặc là bán tháo dỡ trong các ngày Tiếp theo hoặc khuynh hướng giảm vĩ mô tiếp diễn công nhận một thị trường giảm”.

    những quỹ vĩ mô, đã mua bitcoin như một kho lưu trữ trị giá, có thể bán giả dụ lợi tức trái khoán ngân khố Mỹ cải thiện hơn nữa. Lợi tức kỳ hạn hai năm của Mỹ đạt mức cao nhất trong 12 tháng là 0,219% và lợi suất kỳ hạn 10 năm tăng sắp 10 điểm cơ bản lên 1,59% vào thứ Tư sau lúc Cục Dự trữ Liên bang báo hiệu một đợt cải thiện lãi suất trong tương lai sớm hơn một số dự đoán ở sàn tiền ảo nào uy tín.
     

Chia sẻ trang này

Loading...