63 Stravel

khét tiếng với những đợt giảm giá 60% –70%, Biểu đồ bitcoin fractal đã trở lại

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 20 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Bitcoin trượt xuống dưới mức trung bình động 20 tuần lần Trước tiên tính từ lúc tháng hai năm 2020, đây là một dấu hiệu giảm giá to ở top 10 sàn giao dịch tiền điện tử. Theo Cointelegraph

    [​IMG]

    những con bò đực Bitcoin (BTC) sẽ chuẩn bị cho những đợt điều chỉnh thị phần đi xuống trong các phiên gần đến, đặc thù là lúc tiền mã hóa lớn nhất phá đổ vỡ dưới mức tương trợ quan yếu.

    Được mệnh danh là đường nhàng nhàng động 20 tuần (20-WMA), sóng này đã từng là mục tiêu giảm giá đồng coin chính cho các con bò đực để tích lũy BTC. Ví dụ: tỷ giá BTC / USD duy trì thiên hướng tăng trong suốt năm 2020 trong khi giao dịch trên sóng 20-WMA. Rốt cục, nó đã kết thúc năm tăng hơn 400%.

    tương tự, sóng 20-WMA đã tương trợ những đợt tăng cường giá lớn trong phiên đàm phán từ tháng 4 tới tháng 6 năm 2019.

    ngược lại, việc trượt xuống dưới làn sóng 20-WMA đã đem lại sự tàn phá cho thị trường Bitcoin. Ví dụ: phiên giao dịch từ tháng 1 đến tháng 12 năm 2018 đã ghi nhận mức giảm 72% sau khi tỷ giá BTC / đô la Mỹ giảm xuống dưới mức 20-WMA. Nó lặp lại mô hình như vậy trong phiên giao dịch tháng 9 năm 2019 đến tháng 3 năm 2020; cặp tiền này đã giảm khoảng 60% sau khi phá vỡ lẽ dưới ngưỡng hỗ trợ của sóng nhắc trên.

    [​IMG]

    Bitcoin mở mang bán toá đối với làn sóng màu xanh sau lúc phá vỡ bên dưới làn sóng màu xanh lá cây. Nguồn: TradingView

    những nguyên tắc cơ bản tiêu cực cũng kích thích việc bán toá vào năm 2018, 2019 và 2020. Vào năm 2018, những nhà giao dịch đã bán túa các vị trí bitcoin của họ dưới ảnh hưởng của những trò ăn gian ICO. Khi mà đó, vào năm 2019, những lo lắng về việc ra mắt token Libra của Facebook, cùng với đợt hard fork Bitcoin Cash (BCH) và ảnh hưởng tiềm ẩn của nó đối với mạng Bitcoin, đã kéo giá xuống thấp hơn.

    Vào năm 2020, đại dịch coronavirus đã gây ra sự sụp đổ thị trường thế giới. Vào tháng hai, Bitcoin, vốn đang đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn, đã trở thành vật tế thần lý tưởng cho những nhà đầu tư rút lợi nhuận của họ để trang trải khoản lỗ của họ trên các thị trường truyền thống khác.

    trường hợp GIẢM GIÁ HIỆN TẠI
    Việc Bitcoin phá vỡ lẽ dưới ngưỡng hỗ trợ 20-WMA trong tuần này xuất hiện do một loạt những sự kiện gây hoảng sợ. Việc trước tiên, Elon Musk, người đã đầu cơ 1,5 tỷ đô la Mỹ vào Bitcoin duyệt công ty tàu điện Tesla của mình, đã đảo ngược quyết định chấp thuận tiền điện tử làm thanh toán, với lý do lo ngại về môi trường.

    “Tỷ phú giàu cảm xúc” đã tăng gấp đôi cuộc tiến công của mình vào Bitcoin vào cuối tuần sớm muộn khi đưa ra cảnh báo rằng ông có thể túa bỏ khoản đầu tư 1,5 tỷ đô la Mỹ của Tesla vào tiền mã hóa.


    Điều đấy hoàn toàn trùng khớp với sự sụt giảm giá Bitcoin. Việc trước tiên, chúng giảm từ 55.000 đô la Mỹ xuống 50.000 đô la, và sau đó là gần 42.000 đô la Mỹ.

    20-WMA trong quá trình giảm giá đã gần mức $46,000. Tuần này, BTC đã giảm xuống mức thấp nhất mới là 30.000 đô la trên Coinbase.

    [​IMG]

    Bitcoin mở mang đà giảm về phía sóng xanh (và con đường ngang màu đỏ). Nguồn: BTCUSD trên TradingView

    Chỉ riêng những phân đoạn công nghệ cho thấy rằng giá bitcoin có một đợt điều chỉnh giảm kéo dài đối với tuyến đường nhàng nhàng động 50 tuần của nó (sóng xanh trong biểu đồ ở trên). Một phần lý do là xu thế của tiền mã hóa là rà soát sóng 50-WMA để tìm pullback.

    Hộp “Fractal 2” trong biểu đồ trên cho thấy tương tự; Bitcoin đã duy trì tương trợ trên làn sóng xanh trước lúc giảm xuống dưới nó sau đại dịch. Hộp “Fractal 1” cũng hiển thị tương tự.

    khi mà đó, khi ngay cả 50-WMA ko cải thiện mạnh so với những con gấu, giá đã lao xuống mức nhàng nhàng động 200 tuần (200-WMA). Hiện tại, 200-WMA có giá sắp 12.800 USD.

    1 số Hy vọng TẲNG GIÁ CHO BITCOIN
    Lạm phát cao hơn vẫn là một trong những chất xúc tác cải thiện giá then chốt đằng sau đợt cải thiện giá kéo dài một năm của Bitcoin. Nó đã cải thiện hơn 300% trong 12 tháng trước ấy, bất chấp sự điều chỉnh giảm gần đây, do các dấu hiệu từ chính sách nới lỏng định lượng hăng hái của Cục Dự trữ Liên bang đã nâng mức lôi kéo đầu cơ ra khỏi những nơi trú ẩn an toàn truyền thống, bao gồm trái phiếu chính phủ và đô la Mỹ.


    những người đầu cơ giá lên Bitcoin biểu hiện nó như một tài sản khan hiếm nhất định, với lý do giới hạn nguồn phân phối của nó là 21 triệu coin. Điều đấy đã kích thích những nhà đầu cơ kỳ cựu như Stan Druckenmiller, Paul Tudor Jones và Mike Novogratz tiếp cận thị trường tiền điện tử.

    trong khi đấy, các công ty khác ngoài Tesla, bao gồm Square và MicroStrategy, đã thêm Bitcoin vào bảng cân bằng kế toán của họ như một giải pháp chống lại lạm phát. Các hệ thống nhà băng công ty như JPMorgan, Goldman Sachs và Morgan Stanley cũng đã ban bố những dịch vụ đầu cơ tương trợ Bitcoin cho những khách hàng giàu có của họ, chỉ ra rằng họ sẽ chuẩn bị cho nhu cầu tăng cường đột biến từ những nhà đầu tư chính thống.

    Novogratz đã nhắc nhở vào thứ Ba rằng Bitcoin vẫn đang thương lượng cao hơn khoảng 32% trong khuông thời gian hàng năm, nói với CNBC rằng đôi khi thị phần tự vượt lên và điều chỉnh thấp hơn để trung hòa tâm lý khái quát của nó. Ông đó nhắc thêm:

    Tiền mã hóa và blockchain vẫn đang được những tổ chức và thương nhân bán lẻ áp dụng, Vì vậy ko có lý do gì để lo lắng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...