63 Stravel

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn bao lâu thì khỏi hẳn?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lilytruong, 17 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Em sinh em bé được hơn 6 tháng rồi. Và em đang có ý định thực hiện thu hẹp vùng kín. Vì thời gian gần đây em và chồng không còn được “mặn nồng” như trước nữa. Sợ anh ấy chán chê, rồi thay đổi. Nhưng em không biết khâu thẩm mỹ tầng sinh môn bao lâu thì khỏi? Mong bác sĩ tư vấn giúp em! Em xin cảm ơn!” (Thanh Thảo, Tiền Giang).

    Trả lời: bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Thảo đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Với thắc mắc khâu thẩm mỹ tầng sinh môn bao lâu thì khỏi? Xin được trả lời như sau:

    Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn bao lâu thì khỏi?


    bất kể người phụ nữ nào cũng hiểu rằng, những giây phút ái ân mặn nồng chính là chất keo để gắn kết hạnh phúc vợ chồng. Thế nhưng, theo thời gian, thiên chức làm mẹ,.. đã lấy đi “nét xuân sắc” của “vùng cấm địa”. Và tiểu phẫu may thẩm mỹ tầng sinh môn chính là “cứu cánh” cho chị em. Giúp lấy lại cảm xúc của những ngày son. Tuy nhiên, một số bạn e ngại không biết khâu thẩm mỹ tầng sinh môn bao lâu thì khỏi?

    [​IMG]

    bằng các bước tiểu phẫu đơn giản, khâu thẩm mỹ tầng sinh môn sẽ giúp thắt chặt hệ thống cơ vùng âm đạo, thu hẹp vùng kín. Giúp “cô bé” trở nên khít khao, tăng độ co thắt của âm đạo. Sau khoảng 1 – 3 tháng, tùy vào cơ địa của mỗi người. Vùng kín sẽ hoàn toàn hồi phục. Và sau khi phẫu thuật thu hẹp vùng kín, các bạn cần nên có chế độ chăm sóc hợp lý nhất. Để tránh vết thương bị nhiễm trùng. Tuy nhiên, đây cũng không phải là cách tối ưu nhất cho các Eva.

    Giải pháp thu hẹp vùng kín hoàn hảo nhất hiện nay

    Không cần bận lòng với việc khâu thẩm mỹ tầng sinh môn bao lâu thì khỏi? Các chị em có thể tìm lại được “nét xuân” của “cô bé” trong tích tắc. bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Đây là cách thu hẹp vùng kín nhanh chóng, hoàn toàn triệt để ở mọi cấp độ.

    [​IMG]

    Công nghệ thu hẹp vùng kín Laser Petit Lady Action II cho hiệu quả thẩm mỹ rất cao. Vùng bikini của các Eva sẽ săn chắc, tươi mới chỉ trong vòng 15 phút ngắn ngủi. Cách thu hẹp vùng kín này không phẫu thuật nên có sự an toàn rất cao. Các bạn sẽ không hề có cảm giác đau đớn và cam kết sẽ không để lại sẹo. Không cần lo như khâu thẩm mỹ tầng sinh môn bao lâu thì khỏi?

    Không chỉ giúp các nàng thu hẹp vùng kín, lấy lại sự tự tin. Công nghệ laser Petit Lady Action II này còn giúp các chị em chống lại các căn bệnh phụ khoa như chứng tiểu són, tiểu không tự chủ. Đặc biệt, “chiếc phao cứu sinh” này có cơ chế hoạt động tác động kép khác, giúp trẻ hóa vùng kín cũng như làm hồng vùng kín toàn diện cho các chị em ( nếu như có nhu cầu).

    Chưa hết, công nghệ thu hẹp vùng kín này còn có thời gian hồi phục nhanh chóng. Chỉ 24h sau khi điều trị là có thể sinh hoạt “chăn gối” bình thường. Với quá nhiều ưu điểm nổi trội, laser Petit Lady Action II đã được rất nhiều phụ nữ trên thế giới tin dùng. Nhưng ở Việt Nam, việc thu hẹp vùng kín bằng công nghệ này được thực hiện ở địa chỉ nào?

    Địa chỉ uy tín thu hẹp vùng kín bằng Laser uy tín

    Với hàng loạt những ưu điểm mà mình sở hữu, thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Đã và đang được nhiều bệnh viện thẩm mỹ ở Việt Nam áp dụng thành công. Nổi bật trong số đó là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tự hào là nơi có nhiều ưu điểm vượt trội, đã thực hiện thành công rất nhiều ca thu hẹp vùng kín. Từ cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại đến chế độ chăm sóc khách hàng. Tất cả đều không có 1 khuyết điểm. Đã có nhiều người sau khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ đã gửi những lời phản hồi tích cực cho nơi đây.

    Khi thực hiện thu hẹp vùng kín, các bạn sẽ được bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng thực hiện. Hỗ trợ đắc lực là các trang thiết bị hiện đại. Cụ thể là công nghệ laser Petit Lady Action II. Không như những nơi khác, các bạn chỉ cần thực hiện 1 liệu trình trong vòng 15 phút là có thể tự tin với vẻ đẹp của mình.

    >>>>> NGUỒN: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Khẩu thẩm mỹ tầng sinh môn bao lâu thì khỏi
     

Chia sẻ trang này

Loading...