63 Stravel

Khảo sát Samsung dòng S cấp luxury từ điện thoại Gia Huy

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 23 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 246 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Sử dụng điện thoại Samsung bản Galaxy S22 khảo sát giá trị hợp lý của các loại tiền điện tử từ 38k đến 50k USD

    [​IMG]
    Ảnh: giahuyluxury.vn

    Giá trị hợp lý của luxury smartphone thuộc hãng Samsung được ước tính từ $ 1300 (khoảng 36 triệu đồng) đến dưới 1000 USD khi ước tính dựa trên sự biến động giá điện thoại Galaxy dòng S so với vàng. Ngân hàng Mỹ JP Morgan Chase cho biết vào ngày 8 (giờ địa phương).

    Theo các trang báo về công nghệ di động và thị trường smartphone, phóng viên Morgan cho biết điện thoại Samsung đang có mức độ biến động giá cao hơn vàng khoảng 4 lần và giá trị hợp lý của thế hệ Samsung S22 được tính toán dựa trên điều này là khoảng 1000 USD, thấp hơn 2% so với giá dòng luxury mobile được các fan hâm mộ của hãng Samsung dự đoán.

    Tuy nhiên, nếu sự khác biệt về biến động giá được tính toán và tăng gấp ba lần, giá trị hợp lý của điện thoại Galaxy S22 sẽ tăng lên mức 1300 đô la.

    Giá mục tiêu lý thuyết dài hạn của cổ phiếu công ty điện thoại Samsung sẽ ổn định với dòng S loại luxury smartphone, có nghĩa là một mức có giá trị thị trường tương đương với tổng giá trị thị trường của đầu tư phát triển điện thoại cao cấp dạng luxury. Điều này do Morgan đã phân tích theo thị hiếu và thị phần của smartphone Samsung trên thế giới.

    Phóng viên Morgan đồng thời cũng là biên tập viên thường viết bài về điện thoại Samsung chỉ ra rằng sự biến động giá của các thiết bị thuộc phân khúc Samsung dòng S thường khá cao. Điều này đang ngăn cản các nhà đầu tư cũng như người dùng điện thoại phân khúc luxury hạng sang có phần e dè.

    Cộng đồng những người dùng yêu thích điện thoại Samsung mà đặc biệt là loại luxury cao cấp đã tổ chức tham gia khảo sát thị trường. Theo thống kê về lượng người còn ủng hộ Samsung dòng S tên gọi Galaxy, cho thấy chu kỳ bùng nổ và bấp bênh với người muốn bán lại điện thoại của Samsung. Đây là những yếu tố lớn nhất ngăn giá trị của smartphone Samsung Galaxy tăng ổn định.

    Ông cũng giải thích rằng đợt điều chỉnh giá điện thoại Galaxy dòng S đã bắt đầu vào tháng 11 năm ngoái. Theo shop điện thoại Gia Huy Luxury nhận thấy, giá lên kệ của Galaxy S22 có vẻ yếu hơn so với đợt điều chỉnh giá vào tháng trước cũng trong năm nay. Dự đoán khi nó giảm mạnh 50% thì cũng phải gần 1 năm sai, nhưng đang cho thấy xu hướng giảm vị trí đáng lo ngại hơn trong một thời gian dài hơn.

    Thông tin về shop Điện Thoại Gia Huy Luxury:
    Email: mobilegiahuy@gmail.com
    Phone number: 0988530532
    Website: giahuyluxury.vn
    Địa chỉ: Số 76, Tổ 9, Ấp Hiếu Cảm, Thị Trấn Chơn Thành, Bình Phước


    Theo GsmArena và một số tạp chí danh tiếng về công nghệ, giá điện thoại thuộc dòng Samsung Galaxy S series luôn cao vào thời gian đầu. Tuy nhiên, tính đến 3 giờ chiều ngày 20 theo giờ ở Hàn thì giá loại luxury smartphone này vẫn còn rất cao.

    Nguồn: giahuyluxury.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...