63 Stravel

Khám Phatrari Nghiệm Ngắm Mặt Trời Lặn Tại Thung Lũng Chết

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 10 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng hai 2020, 1 Trả lời, 467 Đọc
  1. Ngắm hoàng hôn tại thung lũng chết Califonia giữa phong cảnh thiên nhiên mênh mông, mênh mang hùng vĩ sẽ là một trải nghiệm khiến hành khách không thể nào quên khi chuyến du lịch Mỹ. Mua vé máy bay giá rẻ vietnam airlines đến với tại đây và các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn và hấp dẫn
    Thung lũng chết tại Califonia được biết đến là nơi có thời tiết khắc nghiệt và kì khôi nhất trên toàn cầu. Khi đến đây nổi tiếng với 3 cái nhất: nóng nhất, khô nhất và thấp nhất. Thung lũng này tọa lạc ở 2 tiểu bang là Califonia, Nevada và có độ sâu 86m dưới mực nước đại dương nên đây được coi là nơi thấp nhất tại Mỹ. Tuy có khí hậu khắc nghiệt với cái nóng thiêu đốt quanh năm nhưng cảnh quan tại đây lại khiến không ít khách tham quan yêu thích tìm đến khám phá.

    [​IMG]

    Đến với thung lũng chết, một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất khách du lịch không nên bỏ lỡ, là chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn thơ mộng giữa không gian rộng lớn hùng vĩ, để thấy được sự diệu kỳ của tạo hóa.

    [​IMG]

    Những địa danh ngắm hoàng hôn tại thung lũng chết

    Badwater Basin

    Badwwater Basin là nơi thu hút khách chuyến tham quan Mỹ nhất khi đến ngắm hoàng hôn tại thung lũng chết California. Khi đến đây quanh năm được phủ đầy trên bề mặt bởi màu trắng xóa, nhìn qua sẽ tưởng là tuyết nhưng thực sự chúng là một lớp muối dày. Do điểm đến này tọa lạc ở điểm đáy của thung lũng chết nên các khoáng chất, nước mưa sẽ chảy về đây, sau khi bay hơi sẽ còn lại muối và nhiều năm muối tích tụ ngày càng nhiều sản xuất khung cảnh siêu thực bát ngát như hiện giờ. Mua vé máy bay giá rẻ đi San Francisco đến với nơi đây và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị và hấp dẫn

    [​IMG]

    Ngắm hoàng hôn nơi đây, khách du lịch như được chứng kiến một khung cảnh rợn ngợp cả không gian khi bầu trời dần khuất lấp. Đứng từ địa danh thấp nhất Bắc Mỹ ngắm nhìn khoảng không gian thơ mộng rực cháy và khắc ghi những bức hình tuyệt vời chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể quên với nhiều người.

    Sân golf của quỷ

    [​IMG]

    Sở dĩ khu vực này có cái tên như vậy là do người ta cho rằng chỉ có quỷ mới có thể chơi golf trên bề mặt nhấp nhô, lởm chởm đến vậy, chúng đầy màu sắc, được gió và mưa phân thành.

    Nếu nghe kĩ, khách tham quan có thể nghe thấy phân tử bên trong hàng tỷ tinh thể muối ở đây đang co giãn và co lại trong cái nóng. Lựa chọn ngắm hoàng hôn nơi đây bạn hãy đem theo máy ảnh để lưu giữ lại vẻ đẹp của vùng đất ma quái được hình thành do quá trình tự nhiên hàng trăm năm này.

    Artists Drive

    [​IMG]

    Artists Drive có lẽ là khu vực mà nhiều khách du lịch Mỹ đã biết đến qua các bộ phim nổi tiếng như Star Wars: A New Hope, Spartacus hay Tarzan. Khi đến đây sở hữu rất nhiều những ngọn đồi có màu sắc tuyệt đẹp với các gam màu đa dạng như xanh lá, xanh dương, tím phía trên đỉnh, tạo nên do sự oxy hóa của các mỏ kim loại tự nhiên. Đây có lẽ là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này.
    Mua vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ đến với khi đến đây và hành khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị

    [​IMG]

    Khi hoàng hôn buông xuống, cùng với ánh mặt trời thì những ngọn đồi sẽ trở nên lấp lánh, đẹp như một bức tranh khiến bạn mãn nhãn. Đây cũng là một điểm đến mà hành khách có thể có cho mình những bộ ảnh sống ảo xuất sắc.

    Cồn cát Mesquite Flat

    nằm cách xa hơn nữa là cồn cát Mesquiet Flat hay còn được biết đến với cái tên khác là Tatooine, là địa danh đã từng hình thành trong phim Star War. Dù rằng cồn cát có diện tích khá nhỏ trong thung lũng chết nhưng lại sở hữu khung cảnh tuyệt vời với những gợn sóng được phát hành bởi cát khiến các bạn say đắm.

    [​IMG]

    Đứng trên đỉnh cồn cát, hành khách có thể trải nghiệm hiện tượng kỳ lạ: “nghe cát hát”. Khi cát trượt xuống mặt dốc, có thể nghe thấy âm thanh như nốt trầm của đàn organ ống hoặc tiếng máy bay không người lái ở xa.

    [​IMG]

    Vào lúc hoàng hôn, khi tự sướng tại đây khách du lịch sẽ có được những bức hình cực kì nghệ thuật với ánh sáng đẹp, những cồn cát với những mảng sáng tối rõ do ánh sáng mặt trời chiếu xuống. Đó có lẽ là khung cảnh mà khách du lịch chỉ có thể thấy trên phim mà thôi.

    Những điều cần để ý khi đến thung lũng chết California

    [​IMG]

    du khách khi được khuyến cáo nên đứng ở những nơi đông người đi lại trong trường hợp hỏng xe để đơn giản nhận sự trợ giúp từ người qua đường, thường thì không có tín hiệu máy tính bảng trong công viên. Bởi khí hậu khắc nghiệt, các bạn nên mang theo và uống nhiều nước, ăn đồ ăn nhanh, ở trong điều hòa hạn chế các hoạt động bên ngoài và nên du lịch những nơi cao nhất, lạnh giá nhất.

    Tham khảo phí đổi vé vietnam airlines quốc tế dễ dàng tại Aivivu

    [​IMG]

    Có một điều hấp dẫn chắc chắn du khách sẽ mến mộ đó là thử chiên trứng chín với nhiệt độ ngoài trời không cần lửa ở thung lũng chết.

    [​IMG]

    Khi chuyến du lịch Mỹ, nếu ghé thăm thung lũng chết khách du lịch nên đi vào mùa xuân, khi đó thời tiết nóng bức và đặc biệt có hoa dã quỳ nở rộ vào thời gian đó. Những bông hoa dã quỳ dại tạo thành một thảm hoa vàng, tím, hồng, trắng tuyệt đẹp. Nếu là một người ưa thích những trải nghiệm ngoài trời, thích phưu lưu, tìm hiểu những điểm đến mới thì thung lũng chết tại Califonia sẽ là một địa danh hoàn hảo dành cho các bạn khi du lịch Mỹ. Mua Ve may bay di My đến với xứ cờ hoa và hành khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút
     
  2. etrip4u

    etrip4u Member

    Chào các bạn, các bạn nếu đang có nhu cầu tham khảo đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến thì tham khảo website https://www.etrip4u.com/ve-may-bay bên mình. Trang trực tuyến vé máy bay Etrip4u bên mình giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí đặt vé khi cho phép so sánh giá vé của tất cả các hãng hàng không. Các bạn liên hệ hotline 1900 63 69 69 để được tư vấn báo giá chi tiết và đặt giữ chỗ nhé. Cám ơn các bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...