63 Stravel

Khám phá xu hướng thiết kế phòng bếp tân cổ điển sang trọng hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 3 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Biệt thự số 14 lô 16A7, Làng Việt Kiều Châu Âu, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 360 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Được biết là không gian chứa đựng tình yêu thương vô bờ bến của người mẹ, người vợ cũng như là lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc gia đình bên mâm cơm ấm cúng, thiết kế phòng bếp là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm, chú trọng.
    [​IMG]
    Tuy nhiên trong nhịp sống phát triển hiện nay thì vai trò của căn bếp càng được đề cao và xem như là góc nhìn chân thực nhất về đời sống sinh hoạt của gia đình. Vì vậy nên việc bố trí nơi đây không còn chỉ dừng lại ở việc đảm bảo các công năng sử dụng tiện ích mà càng đề cao hơn về giá trị thẩm mỹ để khẳng định bản lĩnh và gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ. Và ghi điểm bởi nét đẹp sang trọng đầy đẳng cấp với sự tái hiện lại hình ảnh quý tộc hoàng gia nhưng không phô trương, cầu kỳ thì thiết kế phòng bếp tân cổ điển hiện đang là xu hướng lựa chọn yêu thích hiện nay.
    Xu hướng thiết kế phòng bếp tân cổ điển hiện nay
    [​IMG]
    Cùng với nét đẹp trung hòa hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển giúp mang đến cho người xem một góc nhìn chân thực nhất về lối sống phồn thịnh của giới quý tộc xưa theo một cách vừa cổ kính lại vừa tân thời. Theo đó toát lên trong không gian phòng bếp tân cổ điển chính là một nét đẹp sang trọng đầy quý phái nhưng không hề phô trương, cầu kỳ mà rất đỗi nhẹ nhàng như chính hơi thở của nhịp sống đương đại. Hơn nữa không gian nơi đây còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem bởi nét đẹp tiện nghi nhưng không kém phần kiêu kỳ để chỉ cần nhìn lướt qua ta vẫn có thể cảm nhận được được sự giàu có và uy quyền của gia chủ.
    [​IMG]
    Hơn nữa với nét đẹp tinh tế toát lên từ mẫu tủ bếp tân cổ điển với những chi tiết, đường nét phào chỉ tinh xảo cùng các họa tiết hoa văn cách tân đẹp mắt đã giúp mang đến một diện mạo riêng đầy nổi bật và minh họa hoàn hảo cho nét đẹp làm say đắm lòng người. Đặc biệt là cùng với việc kết hợp với các tiện ích thông minh giúp nơi đây vừa được đảm bảo về công năng sử dụng lại vừa đảm bảo về tính thẩm mỹ xứng tầm với giá trị ngôi nhà cũng như là vị thế của gia chủ. Và chính điều này đã đánh mạnh vào tâm lý của giới thượng lưu để giúp đưa thiết kế biệt thự tân cổ điển trở thành một xu hướng đẳng cấp mà bất kỳ ai đều hướng đến.
    Đơn vị thiết kế thi công phòng bếp tân cổ điển sang trọng hoàn hảo
    [​IMG]
    Sở hữu nhiều đặc tính nổi bật về công năng, thẩm mỹ là như vậy nhưng trong thực tế thiết kế thi công để bộc lộ được hết giá trị này lại không phải là điều dễ dàng mà cần có sự đòi hỏi rất cao về tay nghề của người thực hiện. Chính vì vậy để sở hữu một không gian phòng bếp tân cổ điển hoàn hảo thì đòi hỏi bạn cần phải tìm đến các đơn vị uy tín.
    [​IMG]
    Và được biết đến là đơn vị đầu ngành trong thiết kế thi công nội thất cao cấp với hơn 15 năm kinh nghiệm, Hoàng Gia Design tự hào là điểm đến được các gia đình Việt yêu thích và tin cậy hiện nay. Theo đó với nhiều năm hoạt động trong ngành giúp chúng tôi thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng là gì để mang đến những sản phẩm hoàn hảo về thẩm mỹ với tính ứng dụng cao nhất. Đặc biệt là với xưởng sản xuất độc lập được trang bị dây chuyền máy móc hiện đại sẽ giúp chúng tôi có thể tự tay mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo về chất lượng theo các chuẩn mực cao nhất. Vì vậy hãy đến với chúng tôi để hô biến không gian sống trong mơ của bạn trở thành hiện thực.
    Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như là tham khảo các mẫu thiết kế phòng bếp tân cổ điển của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua:
    Hotline: 0981 325 888
    Email: nhabephoanggia@gmail.com
    Website: https://hoanggiadesign.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...