63 Stravel

Khám phá xu hướng thiết kế nội thất tân cổ điển xa hoa đầy đẳng cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 9 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Biệt thự số 14 lô 16A7, Làng Việt Kiều Châu Âu, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Được biết đến là phong cách giúp tái hiện hình ảnh quý tộc hoàng gia Châu Âu một cách vừa cổ kính lại vừa tân thời, thiết kế nội thất tân cổ điển được đón nhận bởi nét đẹp tinh tế đầy kiêu kỳ nhưng không phô trương như cổ điển mà nhẹ nhàng như chính hơi thở của nhịp sống đương đại. Và tuy ra đời từ rất lâu nhưng đến nay phong cách này vẫn chiếm một vị trí vững chắc trên thị trường và mang đến một góc nhìn chân thực về lối sống thượng lưu xa hoa bậc nhất. Chính vì vậy nội thất tân cổ điển hiện đang là một xu hướng nổi bật rất được ưa chuộng hiện nay.
    Xu hướng thiết kế nội thất tân cổ điển hiện nay
    Thiết kế nội thất tân cổ điển được xem là sự trái ngược hoàn toàn với phong cách Rocco qua việc hướng đến sự lược bớt những chi tiết rườm ra đồng thời đơn giản hóa các chi tiết rườm rà và tích hợp với các công năng để mang đến một nét đẹp nhẹ nhàng đầy tinh tế. Tuy nhiên thì phong cách này không hề phủ định hoàn toàn những tinh hoa của phong cách này để mang đến một nét đẹp sang trọng và đẳng cấp nhưng không quá diêm dúa, cầu kỳ.
    [​IMG]
    Và cho đến nay thì phong cách này đã chiếm trọn tình yêu của các gia chủ bởi nét đẹp sang trọng đầy đẳng cấp nhưng không kém phần thanh lịch, tinh tế. Đặc biệt là các mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển luôn được ưa chuộng để phô diễn hoàn hảo bản lĩnh và vị thế của gia chủ. Và nội thất trong không gian được thiết kế đồng bộ với các kiểu dáng cách tân gọn gàng đầy tinh tế và được tô điểm thêm các hoa văn nhẹ nhàng cùng đường cong uốn lượn để nâng đỡ nhau cùng tỏa sáng và đồng điệu đến mê hoặc. Từ đó tạo nên cho không gian một cái nhìn đầy trang nhã nhưng lại không kém phần sang trọng, đẳng cấp và dễ dàng chiếm lấy tình cảm của người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.
    Đơn vị thiết kế thi công nội thất tân cổ điển uy tín
    Giá trị của nội thất tân cổ điển không chỉ nằm ở công năng mà chú trọng tập trung vào giá trị nghệ thuật vượt thời gian mà chúng mang đến. Tuy nhiên trong thiết kế thi công để bộc lộ được giá trị này không phải là điều dễ dàng mà có sự đòi hỏi rất cao về tay nghề của người thiết kế và thi công. Vì vậy để sở hữu một không gian nội thất hoàn hảo thì tốt nhất bạn nên tìm đến các đơn vị uy tín.

    [​IMG]
    Là đơn vị hàng đầu trong thiết kế thi công nội thất cao cấp, Xưởng Nội Thất Hoàng Gia tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của gia đình Việt. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi thấu hiểu được mong muốn của khách hàng là gì để mang đến những sản phẩm nội thất hoàn hảo với tính ứng dụng cao và đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ. Đặc biệt là một trong số ít các đơn vị thiết kế sở hữu xưởng sản xuất độc lập giúp chúng tôi có thể cam kết đạt chuẩn chất lượng trong mỗi sản phẩm hoàn hảo nhất trước khi đưa đến tay khách hàng. Chính vì vậy trong nhiều năm qua, chúng tôi đã và đang nhận được rất nhiều sự yêu thích và đánh giá tích cực của đối tác, khách hàng để khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường hiện nay.
    Và để đánh giá khách quan về năng lực của chúng tôi, bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển tiêu biểu dưới đây:
    Thiết kế nội thất tân cổ điển nhà biệt thự

    [​IMG]
    Thiết kế phòng khách

    [​IMG]
    Thiết kế tủ bếp

    [​IMG]
    Thiết kế khu vực ăn uống

    [​IMG]
    Thiết kế phòng ngủ

    Thiết kế nội thất tân cổ điển nhà phố

    [​IMG]
    Thiết kế phòng khách

    [​IMG]
    Thiết kế tủ bếp

    [​IMG]
    Thiết kế khu vực ăn uống

    [​IMG]
    Thiết kế phòng ngủ

    Thiết kế nội thất tân cổ điển nhà ống

    [​IMG]
    Thiết kế phòng khách

    [​IMG]
    Thiết kế tủ bếp

    [​IMG]
    Thiết kế khu vực ăn uống

    [​IMG]
    Thiết kế phòng ngủ

    Thiết kế nội thất tân cổ điển nhà chung cư

    [​IMG]
    Thiết kế phòng khách

    [​IMG]
    Thiết kế tủ bếp

    [​IMG]
    Thiết kế khu vực ăn uống

    [​IMG]
    Thiết kế phòng ngủ

    Và để biết thêm các thông tin chi tiết và hỗ trợ tư vấn, báo giá quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

    CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT HOÀNG GIA
    Tel: 0435 335 688/ hotline 0981 325 888
    Email: nhabephoanggia@gmail.com
    Showroom: Biệt Thự số 14 Lô 16A7 Làng Việt Kiều, Châu Âu, Đường Nguyễn Văn Lộc, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
    Mở cửa từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần Thời gian từ 8h đến 21h30 Có chỗ để ôtô
    Website: https://xuongnoithathoanggia.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...