Khám Phá Ximending Thiên Đường Mua Sắm Của Đài Loan

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi invalid@example.com, 26 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 692 Đọc
  1. Khi đi du lịch Đài Loan ngoài khám phá các khu du lịch nổi tiếng và các công trình kiến trúc độc đáo các bạn cũng nên đi thăm quan các địa điểm mua sắm giá rẻ tại nơi đây. Trong đó khu Ximending là địa điểm mua sắm được rất nhiều du khách lựa chọn. Vậy hãy nhanh tay đặt vé máy bay tết 2019 đi Đài Loan để khám phá khu mua sắm này.
    Đặc biệt để được trải nghiệm không khí sầm uất và thoả sức nhìn ngắm cảnh, mua sắm hàng hoá tại Đài Loan, chắc chắn quý khách sẽ phải ghé tới khu trung tâm thương mại Ximending còn gọi là Tây Môn Đình.
    [​IMG]
    Ximending là con đường “shopping” lý tưởng khi đến Đài Loan. Hầu hết những tour du lịch Đài Loan đều có lịch trình tham quan mua sắm cho quý khách tại Ximending – con phố nằm ở phía tây thành phố Đài Bắc. Đây cũng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng không chỉ ở Đài Loan mà của Châu Á với vô số những cửa hàng thời trang mang đủ những phong cách, những cửa hàng phụ kiện lấp lánh, hàng hoá được bày bán vô cùng phong phú.

    >>- Vé máy bay đi Phượng Hoàng cổ trấn

    Được xem như thiên đường của những người yêu thích shopping, thích tản bộ dọc theo con đường Ximending, quý khách có thể tìm thấy tất cả những món đồ, sản phẩm yêu thích có xuất xứ từ nhiều quốc gia trong đó có Nhật Bản, trung quốc và những nước phương Tây khác.Ngoài ra, Ximending còn là nơi tập trung của nhiều loại hình vui chơi, giải trí, chủ yếu nhắm tới nhu cầu của giới trẻ. Một khu vực khác cũng hấp dẫn không kém ở đây là khu ẩm thực.
    [​IMG]

    Những cửa hàng ăn uống phục vụ rất nhiều món ăn địa phương đặc sắc, đủ sức chinh phục mọi thực khách như bún bò, bánh tráng gạo, bánh bao chiên, trứng ốp-la với sò, trà sủi bọt… Có thể nói, Ximending là nơi có đủ khả năng đáp ứng ngoài sức mong đợi bất cứ nhu cầu nào của khách du lịch, khi tới đây tham quan mua sắm.

    Ximending còn là nơi thể hiện văn hoá, con người và nếp sống của Đài Loan. Do vậy, tất cả những công ty tổ chức tour du lịch đều cố gắng sắp xếp để quý quý khách có cơ hội tham quan và khám phá Ximending. Con phố này như một trong những đại diện cho sự phát triển sầm uất ở Đài Loan, luôn mang tới cho quý khách những khoảnh khắc thoải mái tuyệt vời nơi hòn đảo Đài Loan xinh đẹp.

    Còn đợi gì nữa mà không đến ngay các đại lý vé máy bay uy tín và kiếm cho mình 1 tấm vé máy bay sang Đài Loan mua sắm ngay thôi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...