63 Stravel

Khám Phá vương Quốc Của Những Hang Động Kỳ Bí -Quảng Bình

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 24 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 651 Đọc
  1. Quảng Bình nằm trên dải đất miền Trung hiền hòa là nơi lưu giữa, bảo tồn nhiều cảnh đẹp thiên nhiên kì bí và còn có cả những nét văn hóa độc đáo. Du lịch Quảng Bình sẽ đưa bạn đến với thế giới hang động kì bí và cả những bãi biển xinh đẹp, những cảnh vật làm say lòng người.
    Thời gian lí tưởng để khám phá cảnh đẹp Quảng Bình

    Quảng Bình thuộc miền Trung nên cũng có thời tiết 2 mùa mưa nắng đặc trưng. Mùa nắng ở Quảng Bình kéo dài tháng từ 3 đến tháng 9, tháng 10 đến tháng 2 Quảng Bình rơi vào mùa mưa, mùa bão và thời tiết lạnh. Theo kinh nghiệm của nhiều bạn trẻ thích khám phá thiên nhiên Quảng Bình, thời gian thích hợp nhất để có những “pose” ảnh đẹp nhất ở “vương quốc hang động” rơi vào khoảng tháng 4, tháng 5. Tuy nhiên, trước khi đi du lịch Quảng Bình, bạn cũng nên theo dõi tình hình thời tiết nhé!

    [​IMG]
    Du lịch Quảng Bình - Khám phá vương quốc của những hang động. (Nguồn: Internet)

    Phương tiện di chuyển đến Quảng Bình
    Sẽ không quá khó để di chuyển đến Quảng Bình, bạn có thể lựa chọn xe khách, tàu hỏa hoặc máy bay tùy theo hoàn cảnh và chi phí du lịch.

    - Xe khách là phương tiện quen thuộc, từ hầu hết các tỉnh thành đều có chuyến xe chất lượng đến Quảng Bình.

    + Giá vé xe khách từ Hà Nội đi Quảng Bình: thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Quảng Bình từ 10 – 12 tiếng, giá vé dao động từ 200.000Đ – 300.000Đ/lượt. Bạn có thể chọn những hãng xe uy tín như: Anh Việt, Cố Hương Travel, Dũng Hồng, Hoàng Long, Hưng Long, Năm Giang…

    + Giá vé xe khách từ Sài Gòn đến Quảng Bình: từ Sài Gòn bạn có thể mất khoảng 26 tiếng để đến Quảng Bình, giá vé dao động từ 500.000Đ – 640.000Đ/lượt. Từ bến xe miền Đông, bạn có thể chọn một số hãng xe uy tín như: Châu Tuyết, Hoàng Long, Mai Long, Minh Huy…

    - Tàu hỏa: Ga Đồng Hới là một điểm dừng quan trọng của đoàn tàu Thống Nhất, vì thế, bạn có thể chọn tàu hỏa làm phương tiện di chuyển đến Quảng Bình một cách an toàn và thoải mái nhất.

    Xem thẹm tại vietnambooking.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...