63 Stravel

Khám phá vùng núi Tà Xùa – Hành trình săn mây

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi Du lịch Việt Nam, 28 Tháng mười 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      https://vietnamtour.click/2023/10/05/thien-duong-san-may-ta-xua/ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười 2023, 0 Trả lời, 184 Đọc
  1. Khí hậu và thời gian thích hợp: Tà Xùa có khí hậu mát mẻ và biển mây đẹp nhất từ tháng 9 đến đầu tháng 3 năm sau. Mùa nước đổ cũng là thời điểm đẹp để tham quan ruộng bậc thang.
    Vị trí và cách đi: Tà Xùa nằm cách Hà Nội khoảng 200 km, là một điểm đến lý tưởng cho những người muốn trốn khỏi cuộc sống đô thị và tận hưởng thiên nhiên tĩnh lặng và hùng vĩ.
    Điểm đến nổi bật: Bài viết giới thiệu ba điểm đến hấp dẫn tại Tà Xùa, là Sống Lưng Khủng Long, Mỏm Đá Đầu Rùa và Cây Táo Mèo Cô Đơn. Đây là những nơi để chiêm ngưỡng biển mây bồng bềnh, cảnh quan núi rừng và đồng cỏ, và chụp ảnh đẹp.
    • Sống Lưng Khủng Long: Đây là một địa hình có hình dạng như sống lưng của một con khủng long, nằm ở độ cao khoảng 1800 mét. Đây là nơi để ngắm nhìn biển mây và ruộng bậc thang. Để tới được nơi này, bạn phải đi bộ khoảng 1 km trên con đường dốc và hiểm trở.
    [​IMG]
    • Mỏm Đá Đầu Rùa: Đây là một vách đá nhô ra khỏi mặt đất, có hình dạng như một cái đầu rùa, nằm ở độ cao khoảng 2100 mét. Đây là nơi để chụp ảnh và cảm nhận được sự hùng vĩ của núi rừng. Để tới được nơi này, bạn phải leo núi chừng 4 giờ trên cung đường khó đi.
    [​IMG]
    • Cây Táo Mèo Cô Đơn: Đây là một cây táo mèo cổ thụ, sống giữa vùng đất đá và gió, mang theo một câu chuyện thú vị. Đây là nơi để tôn trọng sự kiên trì và bền bỉ của thiên nhiên. Để tới được nơi này, bạn phải đi bộ từ Xím Vàng hoặc Háng Đồng.
    [​IMG]
    Ngoài ra, đừng quên rằng trong tháng 10 – 12, còn một điểm đến lãng mạn và hùng vĩ không kém tại Hà Giang, đó là sự kiện Lễ Hội Tam Giác Mạch. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá thêm sự lãng mạn và vẻ đẹp hùng vĩ của nước ta. Hãy xem xét thêm về sự kiện này để có trải nghiệm thú vị và đáng nhớ khác
     

Chia sẻ trang này

Loading...