63 Stravel

Khám phá vịnh nước cạn tại Hong Kong

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 628 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Vịnh nước cạn Hong Kong là 1 trong những điểm đến vô cùng hấp dẫn với cảnh biển đẹp thơ mộng, cùng với đó là khu dân cư văn minh, hiện đại. Cùng tìm hiểu xem vịnh nước cạn Repulse Bay này có những trải nghiệm nào hấp dẫn qua bài viết bên dưới.
    Cầu tình duyên tại tượng nữ thần mai mối Yuexia Laoren tại ngôi đền Kwum Yum

    1. Ngắm bờ biển trong xanh đẹp nhất Hong Kong

    Repulse Bay là 1 vịnh ở phía nam đảo Hong Kong, là điểm đến vô cùng thú vị và hấp dẫn. Nếu bạn đến du lịch Hong Kong mà không ghé thăm nơi đây thì quả là 1 điều đáng tiếc.

    Repulsa Bay Hong Kong là một bãi biển vô cùng đẹp với dải cát vàng óng ánh, làn nước xanh như ngọc. Mỗi khi chiều xuống, từng đợt sóng nhè nhẹ vỗ vào bờ tạo nên 1 khung cảnh du dương, trầm mặc rất thu hút. Trải cát dài hình lưỡi liềm tại đây là 1 trong những bãi biển cuốn hút nhất. Với khí hậu trong lành và không gian yên bình cùng nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, nơi đây là chốn yêu thích của giới nhiều tiền và người thích hưởng thụ.

    Ngắm hoàng hôn quyến rũ trên vịnh nước cạn Repulse Bay Hong Kong
    [​IMG]

    Vẻ đẹp của vịnh nước cạn Hong Kong lại càng tuyệt vời hơn nữa nếu bạn dậy sớm, dạo 1 vòng quanh bờ biển và ngắm nhìn bình minh lên, cùng tản bộ buổi sáng sớm để tận hưởng bầu không khí trong lành. Hoặc bạn có thể trải nghiệm hoàng hôn quyến rũ trên bãi cát mịn trải dài nơi đây. Mọi thứ sẽ thật tuyệt vời và lãng mạn. Mỗi khi chiều xuống, từng đợt sóng thủy triều nhè nhẹ vỗ vào bờ, tạo nên 1 không gian lãng mạn, du dương, êm ái. Du khách đến nơi đây sẽ được thả hồn mình vào chốn bình yên đến ngỡ ngàng, không hề có sự ồn ào hay vội vã.

    Đến tham quan địa điểm vịnh Nước Cạn tại Hong Kong, du khách sẽ được thư giãn dưới làn nước trong xanh của bãi biển, đi bộ trên bãi biển, chụp ảnh, ngắm đại dương bao la và tận mắt chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc đồ sộ, cổ kính có tại vịnh Nước Cạn này.

    2. Cầu duyên tại tượng nữ thần mai mối Yuexia Laoren

    Đến với vịnh nước cạn Repulse Bay Hong Kong, bạn còn được thả hồn mình vào chốn linh thiêng tại ngôi đền Kwum Yum, cầu tình duyên tại tượng nữ thần mai mối Yuexia Laoren để cầu mong sớm gặp được 1 nửa yêu thương cũng như có 1 cuộc sống hạnh phúc, bình yên.

    Xem thêm: diễu hành tại Disneyland Hong Kong

    Ngôi đền Kwum Yum với kiểu kiến trúc độc đáo, thiết kế cổ kính mang đậm nét kiến trúc xưa cũ của Trung Quốc. Phía xa xa là những dãy núi trập trùng đan xe với những tòa nhà cao tầng tạo nên một khung cảnh nên thơ, rất tuyệt vời.

    Tại vịnh nước cạn Hong Kong, không chỉ có ngôi chùa Kwum Yum với tượng thần Yuexia Laoren mai mối để du khách cầu tình duyên, may mắn mà còn có 1 ngọn tháp được xây dựng để trưng bày hình ảnh của nữ thần Avalokitesvara và bà Tín Hậu. Người dân nơi đây luôn tin rằng 2 nhân vật này sẽ che chở và phù hộ cho các ngư dân mỗi khi ra khơi đánh bắt cá được bình an và bắt được nhiều thành phẩm mang về. Bức tượng cao chót vót của thần mai mối Yuexia Laoren và bà Tín Hậu như thống trị những khu vườn xinh đẹp giống tranh vẽ dẫn xuống bãi biển với bờ cát trải dài.

    3. Trải nghiệm ẩm thực và kiến trúc trên vịnh nước cạn

    Ngoài ra, đến với vịnh nước cạn Hong Kong này, bạn sẽ còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Những món ăn đường phố Hong Kong nhất định phải thử 1 lần. Đây được xem là trung tâm du lịch của Hong Kong với nhiều nhà hàng, khách sạn, quán cà phê cao cấp mang nhiều phong cách và hương vị khác nhau ra đời từ những năm đầu của thế kỉ XX.

    Bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn tòa nhà Cộng đồng bảo về cuộc sống Hong Kong được xây dựng theo phong cách truyền thống Trung Quốc. Lối kiến trúc độc đáo với trần nhà được trang trí hình các con rồng xoáy tuyệt đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn ngỡ ngàng và bị lôi cuốn.

    Vịnh nước cạn Repulse Bay Hong Kong chính là thiên đường hạ giới thu hút khách du lịch với nhiều ưu ái mà tạo hóa ban tặng. Hãy để tour du lịch Ánh Dương giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời, trọn vẹn và tiết kiệm chi phí nhất tại nơi đây.

    Nguồn: https://anhduongtours.vn/nhung-trai-nghiem-tuyet-voi-tai-vinh-nuoc-can-hong-kong/
     

Chia sẻ trang này

Loading...