63 Stravel

Khám Phá Vẻ Đẹp Mùa Thu Tại Mù Cang Chải Tháng 9 - Cánh Đồng Lúa Bậc Thang, Đèo Hùng Vĩ và Ẩm Thực Đ

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch Việt Nam, 4 Tháng mười hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Yên Bái ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười hai 2023, 0 Trả lời, 197 Đọc
  1. Mù Cang Chải, một huyện tại tỉnh Yên Bái, Việt Nam, là điểm đến tuyệt vời vào mùa thu, đặc biệt là tháng 9, khi cánh đồng lúa bậc thang chuyển sang màu vàng rực rỡ. Hành trình từ Hà Nội đến Mù Cang Chải có thể khó khăn do đường đi đầy thách thức, nhưng trải nghiệm này đồng thời là cơ hội trải qua vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa độc đáo của vùng núi.
    [​IMG]
    Có ba cách để di chuyển đến Mù Cang Chải: bằng xe khách từ bến xe Mỹ Đình ở Hà Nội, thuê xe tại các resort như Le Champ Tú Lệ, hoặc tự lái xe cá nhân theo quốc lộ 32. Khi đến, bạn có nhiều lựa chọn lưu trú, từ resort cao cấp như Le Champ Tú Lệ đến homestay như Hello Mu Cang Chai.
    Những điểm tham quan đặc biệt ở Mù Cang Chải tháng 9 bao gồm xã Tú Lệ với cánh đồng lúa bậc thang và trải nghiệm tắm tiên, đèo Khau Phạ với đường quanh co hùng vĩ, Bản Lìm Mông với vẻ đẹp khác biệt và thách thức, và Thác Mơ với cảnh đẹp hùng vĩ của dòng nước.
    [​IMG]
    Ngoài việc thưởng thức cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, du khách cũng có cơ hội thưởng thức ẩm thực độc đáo của vùng, như nếp Tú Lệ, cốm Tú Lệ, châu chấu rang, pa pỉnh tộp và thắng cố. Đây là những trải nghiệm tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp và văn hóa độc đáo của Mù Cang Chải tháng 9.
     

Chia sẻ trang này

Loading...