63 Stravel

Khám phá vẻ đẹp đầy bí ẩn khu Rừng Đen tại Đức

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi anbvietnam, 13 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      300 hào nam đống đa hà nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 281 Đọc
  1. anbvietnam

    anbvietnam Member

    Nước Đức vốn nổi tiếng với những địa điểm du lịch, danh lam thắng cảnh đẹp ở Châu Âu , với những bạn đam mê thích tìm hiểu những điều bí ẩn, kì bí thì đây là một nơi dừng chân tuyệt vời. Hôm nay hãy cùng mình khám phá vẻ đẹp đầy bí ẩn của khu Rừng Đen tại Đức nhé.
    [​IMG]
    Sơ lược về khu Rừng Đen tại Đức
    rừng đen tại đức, rừng đen, rừng đen đức, rừng đen nước đức, rừng đen của đức, khu rừng đen ở đức, rừng đen ở đâu, rừng đen có gì
    Khu rừng huyền bí
    Rừng Đen tại Đức là khu rừng nằm ở bang Baden Wuerttemberg , phía tây nam nước Đức. Khu rừng này có diện tích rộng 60km , dài 200km và cũng là khu rừng lớn nhất tại khu vực đó.
    Rừng Đen còn có tên gọi là Schwarzwald , tên gọi này xuất phát từ thời những người La Mã bởi vì các cây lá kim trong rừng phát triển dày đặc đã khiến cho khu rừng bị che lấp hoàn toàn và không thấy ánh mặt trời.
    Khu rừng được tách biệt hẳn so với những trung tâm, dân cư đông đúc , được che phủ bởi các loại cây cối cùng các hồ và thung lũng đã tạo nên một khu rừng đầy huyền bí và hơi chút u ám khiến du khách đến đây tham quan có đôi chút rùng mình và tò mò về những chuyện xung quanh.
    Khám phá Rừng Đen tại Đức
    Với địa lý hiểm trở ở phía Tây và Nam khu rừng là thung lũng Rhine rộng lớn , đỉnh cao nhất là Feldberg có độ cao là 1493 mét. Khu rừng rộng lớn được chia làm ba phần Bắc, Trung, Nam theo mật độ phân bố cây tạo nên một khu rừng nguyên sinh hoàn hảo. Hãy cùng công ty ANB khám phá thêm vẻ đẹp của khu rừng này nhé.
    Rừng Đen tại khu vực phía Bắc
    rừng đen tại đức, rừng đen, rừng đen đức, rừng đen nước đức, rừng đen của đức, khu rừng đen ở đức, rừng đen ở đâu, rừng đen có gì
    Khung cảnh thác nước tuyệt đẹp yên bình
    Phía Bắc Rừng Đen chính là khu rừng nguyên thủy giữ nguyên được nét đẹp từ thuở sơ khai đến bây giờ. Khu rừng được bao phủ bởi màu xanh lục sẫm, khi đi sâu vào con rừng các bạn sẽ bắt gặp những con thác hay hồ nước trong vắt tuyệt đẹp và cảm giác rất yên bình.
    Trong khu rừng này các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được những ngôi nhà gỗ bé nhỏ xinh xắn được dựng lên để đón khách du lịch với những món ăn đặc sắc.
    Rừng Đen tại khu vực phía Trung
    rừng đen tại đức, rừng đen, rừng đen đức, rừng đen nước đức, rừng đen của đức, khu rừng đen ở đức, rừng đen ở đâu, rừng đen có gì
    Rừng Đen ở khu trung tâm với các thị trấn nhỏ
    Khu vực phía Trung là trung tâm của Rừng Đen nơi đây có những thị trấn nhỏ và đông đúc hơn so với phía Bắc. Ở nơi đây là chỗ dừng chân cho các bạn nghỉ ngơi và có cả các suối nước nóng để thư giãn sau một ngày dài. Tại trung tâm Rừng Đen tập trung những căn nhà gỗ đen truyền thống, một trong những đặc trưng của cuộc sống con người miền Nam nước Đức.
    Tại một số thị trấn nhỏ đã trở thành khu du lịch có những món ăn được làm ra ở đây rất nổi tiếng như bánh kem Rừng Đen , thịt xông khói Rừng Đen, mật ong và chân giò heo.
    Khi mặt trời xuyên qua những kẽ lá chiếu xuống thảm cỏ xanh , một khung cảnh lãng mạn hiện lên như cổ tích khiến ai cũng muốn đi đến tận hưởng nơi này.
    Rừng Đen tại khu vực phía Nam
    rừng đen tại đức, rừng đen, rừng đen đức, rừng đen nước đức, rừng đen của đức, khu rừng đen ở đức, rừng đen ở đâu, rừng đen có gì
    Cánh đồng xanh bát ngát
    Khu vực phía Nam bắt nguồn từ Freiburg im Breisgau đến biên giới Thụy Sĩ có cánh đồng cỏ trên núi với diện tích khá lớn và tuy nhiên những vùng cây rậm rạp ngày càng giảm đi. Người dân dùng luôn cỏ trên này để chăn nuôi gia súc vừa mang lại nguồn lợi khá lớn và mang vẻ hoang sơ đúng nghĩa.
    Trải qua bao thăng trầm , rừng Đen vẫn giữ nguyên những vẻ đẹp kì bí đó , đó là nét riêng biệt khác hẳn với những nơi đông đúc chứng tỏ vị thế của Rừng Đen tại Đức vẫn rất quan trọng nhường nào.
    Nếu là một người đam mê du lịch, chụp ảnh, khám phá và tìm hiểu những địa điểm huyền bí thì không thể bỏ qua nơi này, hãy đến ANB để được làm visa Đức một cách nhanh nhất nhé.
    Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi.
    Nguồn : https://anbvietnam.vn/tin-tuc-duc/rung-den-tai-duc.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...