63 Stravel

Khám phá vẻ đẹp của vương cung thánh đường Sagrada Familia

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Myhong231, 9 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18, Đ.128, P.Phước Long A, Q.9, Tp.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 593 Đọc
  1. Myhong231

    Myhong231 New Member

    Có thể nói, Sagrada Familia là một trong những điểm đến vô cùng nổi tiếng tại đất nước Tây Ban Nha nói chung và của thành phố Barcelona nói riêng.

    [​IMG]
    Dù trải qua hơn 137 năm xây dựng, nhưng công trình kiến trúc vĩ đại này vẫn chưa được hoàn thiện.

    Du lịch Euro Travel đến thăm nhà thờ Sagrada Familia sẽ khiến bạn choáng ngợp trước khung cảnh vô cùng ấn tượng, khối kiến trúc độc đáo và nghệ thuật tinh xảo của nơi đây. Xứng danh biểu tượng số 1 của Xứ Sở Bò Tót!

    [​IMG]
    Được khởi công vào năm 1882 và dù cho đến nay thánh đường hoành tráng này vẫn được bước vào giai đoạn hoàn thành. Tuy nhiên, với sự nổi tiếng, quy mô công trình cùng phong cách kiến trúc ấn tượng có 1-0-2 đã giúp nơi đây trở nên nổi tiếng và vang danh khắp thế giới. Đồng thời, thu hút một lượng lớn khách du lịch ghé thăm và tham quan mỗi năm.

    [​IMG]
    Sagrada Familia là công trình kỳ vĩ do nhà kiến trúc sư người Catalan, Antoni Gaudi (1852 – 1926) thiết kế. Đây được xem là công trình vĩ đại nhất của ông và được thiết kế theo lối kiến trúc kết hợp hài hòa giữa Gothic truyền thống và vẻ đẹp Art Nouveau hiện đại.

    [​IMG]
    Nét độc đáo của thánh đường là 18 ngọn tháp hình con suốt quay tơ, với thứ tự từ thấp đến cao có ý nghĩa biểu tượng cho 12 tông đồ, 4 thánh sử chép Phúc âm, Đức Mẹ và ngọn tháp cao nhất của tòa thánh là Chúa Giêsu.

    [​IMG]
    Chưa dừng lại ở đó, vẻ đẹp cuốn hút của tòa thánh đường Sagrada Familia còn nằm ở lối kiến trúc độc đáo, mới lạ và vô cùng hoành tráng ở bên trong. Không gian ấm cúng và đẹp mắt với nhiều khung cửa kính trong suốt, các trụ cột cũng được thiết kế giống như những hàng cây cổ thụ to dài và cao vút, đan xen để giữ chắc một mái vòm.

    [​IMG]
    Nếu mặt tiền của thánh đường đang diễn tả về ngày mà Chúa sinh ra. Vậy thì bức tường ở phía sau nhà thờ được thiết kế đặc biệt nhằm miêu tả về cuộc đời và các chặng đường Thánh giá của Chúa.

    Nếu công trình này được hoàn thành, dự kiến sẽ đón khoảng 8.000 người tham dự Thánh lễ. Trong đó, có 7.000 người ở phía dưới và 1.000 người ở các tầng trên nhà thờ.

    [​IMG]
    Dự tính nếu công trình không bị trì hoàn do các vấn đề như thiên tai, chiến tranh hoặc thiếu vốn sẽ được hoàn thành vào năm 2026 - kỷ niệm đúng 100 năm ngày kiến trúc sư đại tài Gaudi qua đời.

    [​IMG]
    Và dù chưa được hoàn thành, nhưng 10.2010 nơi đây đã được tổ chức UNESCO công nhận là một trong những di sản thế giới nhờ kiến trúc biểu tượng của nó.

    Nếu bạn yêu thích điểm du lịch ấn tượng này. Đừng quên liên hệ đến công ty du lịch Châu Âu Euro Travel của chúng tôi để được tư vấn lịch trình và hướng dẫn cụ thể!
     

Chia sẻ trang này

Loading...