63 Stravel

Khám Phá Trải Nghiệm Thú Vị Tại Sun World Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 23 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 386 Đọc
  1. Chuyến tham quan với vé máy bay sài gòn phú quốc giá rẻ đến với đảo ngọc xinh đẹp, khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp với những hòn đảo nhỏ, đại dương xanh, cát trắng hay rừng nguyên sinh... Không chỉ có vậy, khi đến với đảo Phú Quốc các bạn còn được trải nghiệm khu Sun World với nhiều hoạt động rực rỡ
    Sun World Phú Quốc ở đâu?

    KDL Sun World Phú Quốc được xây dựng trên đảo Hòn Thơm, nằm ở phía Nam đảo Ngọc Phú Quốc. Khi chuyến du lịch, tour du lịch tại Sun World các bạn sẽ có những giây phút khó quên trước vẻ đẹp hoang sơ với bờ biển trắng mịn trải dài và nước biển trong xanh và khí hậu nóng bức.

    [​IMG]

    Thời tiết ở đảo Phú Quốc mỗi năm được phân thành hai mùa khác nhau là mùa mưa và mùa khô. Nếu muốn đi tour du lịch Phú Quốc, bạn nên đi vào thời điểm từ tháng 10 tới tháng 3 năm sau trùng với mùa khô ở đảo ngọc. Vào những năm thời tiết thuận lợi, mùa khô ở Phú Quốc có thể kéo dài đến tháng 5 lúc này hiếm khi xuất hiện mưa, khí hậu khá thoải mái, rất thuận lợi cho những hoạt động tour du lịch, vui chơi.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay phú quốc hà nội đến tìm hiểu những địa điểm ấn tượng của thủ đô xinh đẹp

    Cách di chuyển đến Sun World Phú Quốc

    Đảo Hòn Thơm tọa lạc cách Phú Quốc khoảng 3km, để đến khu du lịch Sun World Phú Quốc, khách du lịch sẽ có 3 cách di chuyển như sau:

    Đi bằng tàu: Nếu lựa chọn phương án này, trước tiên khách tham quan cần đến cảng An Thới mua vé tàu đi ra đảo Hòn Thơm. Vào các ngày trong tuần, sẽ có 2 chuyến tàu đưa khách du lịch từ An Thới đến đảo Hòn Thơm được khởi hành khung giờ 9h30 và 11h20. Nếu muốn trở về, bạn sẽ đi các chuyến khởi hành lúc 13h45, 14h30 và 17h.

    [​IMG]

    Thuê tàu riêng: Nếu các bạn cùng gia đình, bằng hữu và muốn chủ động về lịch trình di chuyển thì có thể thuê tàu riêng dù sẽ tốn kém hơn. Thuê tàu uy tín để khách du lịch tham khảo đơn vị cho thuê tàu Ngọc Đông, cho thuê tàu Xuân Nguyên, thuê tàu Việt Thanh Resort.

    [​IMG]

    Đi bằng cáp treo: Kinh nghiệm đi Sun World Phú Quốc, đây là cách tiết kiệm thời gian nhất để ra đảo Hòn Thơm và cũng được lựa chọn nhiều nhất. Tuyến cáp treo Hòn Thơm ra đời để nối liền An Thới – Hòn Rỏi – Hòn Dừa – Hòn Thơm với tổng chiều dài khoảng 8000m. Giá vé cáp treo khoảng 300.000đ/vé người lớn và 250.000đ/vé trẻ em, đi cáp treo 15 phút là khách tham quan sẽ đến được đảo Hòn Thơm. Tham khảo giá vé máy bay phú quốc đà nẵng và khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị

    [​IMG]

    Thỏa sức vui chơi "tới bến" tại Sun World Phú Quốc

    Sun World Phú Quốc có gì? Đến với Sun World Phú Quốc du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi cực kì thu hút ngoài bờ biển, công viên nước, lặn đại dương ngắm san hô, đi cano, chèo thuyền kayak...

    [​IMG]

    Khu vực bờ biển ngoài trời: Một trong những hoạt động rất được yêu thích tại Sun World Phú Quốc đó là dạo chơi bãi biển, ngâm mình dưới làn nước mát, trong vắt tại các bãi tắm hấp dẫn. Xe chở khách tới bãi tắm, tủ để đồ, ghế ngồi, xích đu, áo phao… đều được không tính phí. Mua giá vé máy bay nha trang đến với TP ven đại dương miền Trung tuyệt đẹp để tận hưởng du lịch đáng nhớ

    [​IMG]

    Chơi thả ga ở công viên Aquatopia Water Park: Aquatopia mở màn phục vụ du khách từ 12/2019, đây là tổ hợp các trò chơi dưới nước cực kì mới mẻ, lôi cuốn. Công viên Aquatopia Water Park là công viên nước tân tiến nhất Đông Nam Á, có 6 khu vực trò chơi được chia thành những chủ đề khác nhau với tổng cộng hơn 20 trò chơi mang tới chuyến đi trải nghiệm đáng nhớ cho các bạn.

    [​IMG]

    Cano kéo dù đại dương: Nếu như hành khách đam mê cảm giác mạo hiểm và muốn sống hết mình cùng thiên nhiên thì trò chơi cano kéo dù đại dương hẳn sẽ khiến khách du lịch thích mê. Thử tưởng tượng xem khoảnh khắc được vút bay trong gió, ngắm nhìn toàn cảnh đảo Hòn Thơm từ trên cao vô cùng lôi cuốn đó. Đặt vé máy bay hà nội quy nhơn để có chuyến du lịch cùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây

    [​IMG]

    Sống ảo cùng ga An Thới, ga Hòn Thơm: Cả hai ga đi An Thới và ga Hòn Thơm đều được thi công hết sức ấn tượng với không gian check in hoàn hảo cho khách tham quan trẻ. Ga An Thới có kiến trúc La Mã cực kì mới mẻ, vừa cổ điển vừa tiến bộ có thể khiến bất kỳ ai cũng phải mê mẩn ngay khi vừa nhìn. Đối với ga Hòn Thơm, khách du lịch sẽ được ngắm nhìn cảnh hoàng hôn rực rỡ, đẹp hiếm có.

    [​IMG]

    Chèo thuyền kayak: Chèo thuyền kayak là hoạt động không chỉ thu hút mà còn giúp du khách khám phá vẻ đẹp hoang sơ, hấp dẫn ở Phú Quốc. Thời điểm phù hợp nhất để tham gia hoạt động này vào lúc bình minh, thời điểm không khí trong lành, tĩnh lặng. Tham khảo giá vé máy bay hà nội phú yên và mua vé rẻ để có chuyến tham quan hấp dẫn

    [​IMG]

    Lặn biển ngắm san hô: Lặn đại dương ngắm san hô hay đi bộ dưới đại dương là những trải nghiệm rất được khách du lịch yêu thích khi đến với Sun World Phú Quốc. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác đi bộ dưới đại dương, sẽ có chỉ dẫn viên hỗ trợ du khách đi bộ, tương tác với những sinh vật biển.

    [​IMG]

    Dường như, đến du lịch Sun World Hòn Thơm các bạn sẽ được thưởng thức các màn diễn giả đặc sắc do chính những nghệ sĩ đến từ Châu Âu biểu diễn và có những giây phút thư giãn đáng nhớ.

    [​IMG]

    Đó là những chia sẻ thú vị về Sun World Phú Quốc, thiên đường nghỉ dưỡng và vui chơi được yêu mến hiện nay. Hy vọng sẽ giúp du khách có những thông tin hữu dụng cho chuyến đi sắp tới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...