63 Stravel

Khám phá thời trang nam 2021 cùng sắc xám và vàng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 12 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Cùng 4men khám phá những thông tin, tin tức thời trang thú vị qua chủ đề sau đây: vest nam cao cap

    Mở đầu mùa mốt mới của năm 2021 tràn đầy năng lượng tích cực, nền thời trang và thiết kế chào đón sự lên ngôi của màu vàng và xám, hai tông màu chủ đạo của năm 2021, hứa hẹn mang đến nhiều bản phối mới lạ cho phái mạnh.

    [​IMG]Ảnh: @leviconely & @christianhogueA. Xám – Vàng: Phối màu đại diện cho năm 2021 rực rỡ
    Sau khi Pantone công bố màu xám và vàng là gam màu chủ đạo của năm 2021, chắc hẳn các tín đồ thời trang và các ngành thiết kế tự hỏi rằng liệu hai tông màu độc lập này liên quan gì đến nhau. Chính sự khác biệt giữa ánh vàng nóng bỏng hòa quyện cùng sắc xám trung tính tạo nên một nguồn năng lượng tích cực, lạc quan, xua đi không khí ảm đạm của năm 2020 đầy biến động đã qua.

    Như vậy, không chỉ những bản phối kết hợp vàng – xám chinh phục địa hạt thời trang phái mạnh thời gian tới mà giới mộ điệu cũng có thể sử dụng riêng một tông màu để làm chủ đạo cho set đồ của mình.

    [​IMG]Ảnh: PantoneB. Biến hóa cách phối đồ cùng 5 phong cách thời trang khác biệt
    1. Casual
    Nói đến casual, chắc hẳn không gì tuyệt vời hơn để tỏa sáng cùng một chiếc áo chui cổ khoác cùng một chiếc áo khoác ngoài thật đỏm dáng. Sau đó phối cùng một chiếc quần skinny jeans (hoặc quần dad jeans, chinos…) và kết thúc set đồ bằng một đôi sneakers yêu thích. Đừng quên tạo điểm nhấn cho set đồ màu xám – vàng của bạn bằng những món phụ kiện hút mắt như đồng hồ, vòng tay và dây chuyền.

    [​IMG]Ảnh: @iammaxblum & @avramov.zoran2. Preppy-chic
    Preppy-chic dường như là phong cách chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt trong địa hạt thời trang nam giới. Vẻ đẹp cổ điển, trẻ trung và vô cùng nam tính của phong cách này cùng gam màu chủ đạo của 2021 sẽ mang đến cho bạn muôn vàn sự lựa chọn trang phục hoàn hảo. Các món đồ đặc trưng của Preppy-chic giúp bạn thu hút ánh nhìn có thể kể đến như áo khoác bóng chày, áo chui cổ (hoặc áo phông), áo cardigan, blazer, quần chinos (hoặc dad jeans)…

    [​IMG]Ảnh: @angelo.carlucci[​IMG]
    ELLE Man Style Calendar: Thu lịch lãm cùng phong cách Preppy
    Phong cách preppy có thể hiểu nôm na là cách ăn mặc như một sinh viên đại học trẻ trung năng động, nhưng vẫn có phần đứng đắn và kiểu cách. Ban...



    3. Monochrome
    Monochrome cũng là một trong những cách phối đồ được đông đảo nam giới lựa chọn trong hầu hết sự kiện. Để không trở nên nhạt nhòa khi sử dụng một tông màu duy nhất cho cả set đồ, bạn có thể chọn chất liệu vải để làm điểm nhấn. Chẳng hạn như vải da, cotton, linen, lụa organza… Hoặc bạn cũng có thể dùng sự thay đổi sắc thái màu sắc của cùng một tông màu để khiến set đồ thêm hút mắt. Chẳng hạn, trên set đồ monochrome màu vàng, bạn có thể chọn màu vàng chanh phối cùng vàng amber, vàng cát….

    [​IMG]Ảnh: Pinterest & @king.dreii
     

Chia sẻ trang này

Loading...