63 Stravel

KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG PHÚ QUỐC

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi XunNguyen, 30 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bình Thạnh, Tp.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng sáu 2018, 2 Trả lời, 792 Đọc
  1. XunNguyen

    XunNguyen New Member

    Phú Quốc, còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều du khách đến tham quan mỗi năm. Không phải tự nhiên mà nơi này lại được ưu ái gọi bằng cái tên"mỹ miều" ấy . Chính nét đẹp mộc mạc hòa lẫn cùng với nét hiện đại, tinh tế của vùng đất nơi đây đã làm say lòng cho bất kì ai khi đến hòn đảo này . Nếu có cơ hội đến thăm Phú Quốc thì đừng bỏ quên những địa điểm sau nhé.



    [​IMG]

    Mũi Ông Đội - Vẻ đẹp hoang sơ độc đáo
    [​IMG]

    Phú Quốc nổi tiếng với rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và có thể nói Mũi Ông Đội là một trong số những nơi đó. Mũi Ông Đội là rẻo đất hai mặt biển đọc đáo nằm ở tận cùng thị trấn An Thới, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.Nếu bạn luôn có mong muốn ngắm mặt trời mọc và lặn ở cùng một vị trí thì đây chính là nơi duy nhất hiếm có trên thế giới.



    Nơi đây, có bãi cát trắng mịn các ghềnh đá, bãi đá hùng vĩ và những rặng san hô nhiệt đới đa sắc màu,.. mang đến cho du khách một trải nghiệm chưa từng có về một thiên đường biển nhiệt đới hiếm có trên thế giới. Ngày nay, Mũi Ông Đội vẫn còn giữ được nét hoang sơ vốn có của mình với những bãi cát trắng còn nhiều sỏi đá, tạo nên vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên thu hút du khách trên toàn thế giới. Trên nền không gian ấy là những ghềnh đá với những tảng đá to nhỏ đủ mọi hình dáng, kích thước vươn mình giữa biển ngày đêm sóng vỗ bọt tung trắng xóa. Nếu bạn có cơ hội đến đây một lần chắc chắn sẽ không thể nào quên được vẻ đẹp tạo hóa của Mũi Ông Đội.

    [​IMG]



    Nơi đây là một nơi lý tưởng cho những người yêu thích khám phá đó là lặn ngắm san hô hay câu cá, khi đến đây, du khách sẽ được hòa mình trong dòng nước xanh biếc để chiêm ngưỡng nét đẹp của đại dương, ngắm nhìn những rặn san hô rực rỡ sắc màu. Đặc biệt, gần Mũi Ông Đội là Bãi Khem, dải cát trắng mịn đẹp nhất đảo Ngọc. Nằm ở phía Nam Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25 km, Bãi Khem là điểm đến mới mẻ không thể bỏ qua khi khám phá Phú Quốc.


    Mũi Gành Dầu - Địa đầu của đảo ngọc

    Bạn có biết Gành Dầu là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc. Mũi Gành Dầu nằm ở phía Bắc của đảo Phú Quốc, thuộc xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nó sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ, bình dị và một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, là một điểm đến vô cùng hấp dẫn cho những du khách đang tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng lý tưởng để thư giãn và xả stress.



    Mũi Gành Dầu được xem như là miệng cá khi ví hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc là một con cá lớn đang vẫy đuôi. Nếu dư phía Nam đảo thu hút du khách bởi không khí tấp nập và đông đúc của nó thì Mũi Gành dầu phía Bắc lại có nét đặc trưng lại là một nơi khá yên lặng, nguyên sơ và dân sống thưa thớt. Hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn những bờ cát mịn màng, thì bao cảm giác mệt mỏi trong lòng du khách chắc chắn sẽ được xua tan giữa chốn thiên nhiên hoang sơ Gành Dầu.



    Điều đặc biệt hơn là đặc sản biển nơi đây vô cùng tươi ngon và giá khá rẻ, sau khi vui chơi thoải mai, tham quan, tắm biển, du khách có thể hỏi mua cá, tôm, mực của ngư dân và nhờ họ chế biến theo ý thích của mình.

    [​IMG]


    Mũi Trâu Nằm - Cực Bắc của đảo Phú Quốc

    Cho dù bạn đi vào mùa mưa, nhưng biển ở mũi Trâu Nằm vẫn mang một màu xanh rất đặc trưng, bờ cát trắng tinh khiến bất cứ ai nhìn thấy không thể tin vào cảnh đẹp này trước mắt mình. Theo lời của người dân Phú Quốc, thì Phú Quốc chỉ có hai bãi biển có cát trắng, một là bãi Sao còn bãi thứ hai chính là ở mũi Trâu Nằm. Điểm đặc biệt là trên đường đi dọc bãi biển đến cực Bắc, bạn sẽ nhìn thấy một cái cây mọc trên đá vươn mình ra biển rất đẹp. Đây là nơi để tạo ra nhưng photoshoot sống ảo cho giới trẻ đấy.



    Đến với mũi Trâu Nằm bạn được hòa mình khung cảnh hoang sơ mộc mạc, băng qua khu rùng nguyên sinh, vui chơi bên bờ cát trắng mịn; được cùng bạn bè ngồi quây quần nướng cá, trò chuyện vui đùa, chụp ảnh tự sướng thật là tuyệt vời.

    [​IMG]


    Mũi Đá Chồng - Thắng cảnh vùng Bắc đảo

    Ấn tượng đầu tiên khi đến mảnh đất này là bạn sẽ được chiêm ngưỡng ngọn núi Hàm Ninh cao 300m. Đá chồng đá, dựng đứng rêu phong tạo nên một vùng mây khói hòa giữa màu xanh của núi rừng và biển trời mênh mông Phú Quốc. Nếu một lần đến đây bạn đừng quên chọn mua những con ghẹ Hàm Ninh nổi tiếng chắc thịt còn tươi rói, đem hấp chấm muối tiêu vừa thưởng thức vừa ngắm biển Hàm Ninh đẹp rực rỡ nắng vàng.



    Con đường từ Hàm Ninh đến Bãi Thơm, vòng qua làng chài Rạch Vẹm kéo dài khoảng 60km. Trong đó 30km xuyên rừng từ Hàm Ninh đi Bãi Thơm là trải nghiệm đáng nhớ nhất. Con đường đi khá khó khăn vì có nhiều hố sụt, các con suối vắt ngang qua, nên ước chừng bạn phải mất 2 tiếng để vượt qua đoạn đường này.



    Khó khăn là vậy nhưng khi vượt qua được bạn sẽ có cảm giác rất sảng khoái như vừa chiến đấu một trận sống chết với thiên nhiên. Bạn có thể dừng chân nghỉ mệt ở Bãi Thơm, nơi có nhiều quán ăn hải sản sát biển rất dễ chịu. Nếu có thời gian, bạn có thể khám phá Hòn Một gần đó – lãnh địa hoa muống biển – một thiên đường thu nhỏ ít người lui tới.

    [​IMG]



    Hi vọng, bài viết trên đã giúp cho các bạn có thêm những kinh nghiệm về những địa điểm đẹp tại Phú Quốc. Nếu bạn muốn book tour du lịch Phú Quốc trọn gói để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, vui lòng liên hệ đến công ty Sen Việt để được tư vấn chi tiết hơn.

    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH TM DV DU LỊCH VIỆT LOTUS

    Địa chỉ: Số 9-15 Lê Minh Xuân ,phường7 Quận Tân Bình,TP HCM

    SĐT: 0977009889

    Email: bongsenviettravel@gmail.com

    Website: vemaybaygiagoc.com.vn
     
  2. badzboy88888

    badzboy88888 New Member

    upppppppppppppppppppppppppppppp
     
  3. saobang-JG

    saobang-JG Member

Chia sẻ trang này

Loading...