63 Stravel

Khám phá thiên đường Du lịch Mỹ

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi kieudung, 26 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 732 Đọc
  1. kieudung

    kieudung New Member

    Trong năm 2017, Việt Nam có tốc độ tăng trưởng du lịch nước ngoài cao kỉ lục, đứng thứ 2 trong khu vực Châu Á. Chính sự chuyên nghiệp, chất lượng và chi phí thấp là lý do khiến những năm gần đây, người Việt đổ xô đi nước ngoài du lịch. Một trong những điểm đến được du khách Việt yêu thích chính là Xứ sở cờ hoa – Mỹ. Không chỉ là quốc gia nói tiếng Anh tiêu biểu (ngôn ngữ giao tiếp quốc tế hiện nay), Mỹ còn là “giấc mơ” mong một lần được chạm đến của nhiều người.

    Du lịch Mỹ là sự hòa trộn độc đáo của thiên nhiên kỳ vĩ, diễm lệ với sự hưng thịnh, phồn hoa của nền kinh tế phát triển nhất thế giới. Là quốc gia với lịch sử phát triển lâu đời, hoa lệ và giàu có bật nất thế giới – Du lịch Mỹ luôn là niềm ao ước của nhiều du khách. Tuy nhiên, du lịch Mỹ vào thời gian nào là hợp lý?

    Cùng VietMyTravel khám phá du lịch Mỹ qua hành trình 4 mùa đầy hấp dẫn sau đây:

    Mùa xuân Mỹ - Rực rỡ sắc hoa anh đào

    Bạn là người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, đặc biệt là thích ngắm nhìn các loài hoa khoe sắc, chắc chắn bạn không nên bỏ qua mùa xuân Mỹ.

    Cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới, mùa xuân chính là mùa Du lịch Mỹ đẹp nhất – đây là thời điểm thời tiết xứ sở cờ hoa đáng yêu nhất, phong cảnh lại nên thơ, lãng mạn. Sau những tháng dài chìm trong băng tuyết của mùa đông lạnh giá, khắp nơi ở Mỹ như bừng lên sức sống mạnh mẽ của mùa xuân. Xen lẫn với sắc vàng của thủy tiên, là tulip đỏ, tím, trắng, đặc biết nhất vẫn là sắc tím, hồng nhạt của những cánh hoa anh đào. Hoa anh đào nở rộ, chen giữa những thắng cảnh nổi tiếng của thành phố, những cánh hoa mỏng manh theo gió xuân bay khắp muôn nơi tạo nên những con đường quyến rũ đến nao lòng. Hoa anh đào đã làm nên một không gian sống đầy nghệ thuật, thi vị, lôi cuốn du khách đến với du lịch Mỹ mỗi độ xuân về.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Thưởng ngoạn sắc tím, hồng nhạt của hoa anh đào là "đặc sản" của du lịch Mỹ mùa xuân
    Bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dịu dàng của thiên nhiên mùa xuân tại miền Nam Hoa Kỳ, trong Washing DC là nơi ngắm hoa anh đào đẹp nhất nước Mỹ.

    Mùa hè Mỹ - Thiên đường biển vẫy gọi

    Đến Mỹ không chỉ ghé thăm những địa điểm nổi tiếng, mà còn để tận thưởng thiên nhiên kì vĩ của đất nước xinh đẹp này. Du lịch Mỹ mùa hè là thời điểm tuyệt vời để tắm biển và tham gia các sự kiện, lễ hội giải trí văn hóa sôi nổi. Ánh nắng vàng rực rỡ, chói chang xuyên qua những bãi cát trắng trải dài đến những con sóng xanh trong đem đến một không gian lãng mạn, xua tan sự oi bức của mùa hè. Mặc dù, khí hậu không mấy ôn hòa, nhưng mùa hè ở Mỹ lại là mùa cao điểm du lịch.

    [​IMG]
    Du lịch Mỹ mùa hè mang đến cho bạn trải nghiệm thiên đường biển cả tuyệt đẹp.​

    Mùa thu Mỹ - Lãng mạn và đằm thắm
    Du lịch Mỹ mùa thu là sự lựa chọn yêu thích của nhiều du khách. Thu sang, cả nước Mỹ tràn ngập sắc vàng của lá, con đường nào cũng lá vàng bay, đầy lãng mạn. Hơn thế, trời thu đất Mỹ trong xanh, phong cảnh nên thơ là mùa rung động của những trái tim đang yêu - yêu thương nước Mỹ xinh đẹp. Đến với du lịch Mỹ mùa này, bạn có thể thong dong trên những chiếc thuyền kayak dạo chơi khám phá hồ Hampshire thơ mộng; hay thả hồn trên những con đường ở Vermont ngắm nhìn những mảng đỏ, vàng xen kẻ của thảm thực vật phong phú.


    [​IMG]
    Du lịch Mỹ mùa thu và thưởng thức vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ của thiên nhiên

    Mùa đông – Vẻ đẹp của xứ lạnh

    Mùa đông của nước Mỹ có tuyết rơi và mưa, thời tiết khắc nghiệt, nhưng lại là mùa đáng mong đợi nhất trong năm. Thiên nhiên, cảnh sắc của du lịch Mỹ phủ trắng màu áo mùa đông, với vẻ đẹp mơ màng, trầm mặc trong sương khói và màu nâu của cây cỏ gạch ngói. Trượt tuyết giữa trời mùa đông là lựa chọn của nhiều người khi du lịch Mỹ mùa đông, có hai sự lựa chọn cho bạn khi tham gia hoạt động này đó là trượt tuyết xuống những con đường mòn hoang sơ – Park City, hay mạo hiểm hơn là trượt tuyết trong vùng hoang dã – Jackson Hole.
    [​IMG]
    Vào mùa đông, khắp nơi ở Mỹ bừng sáng lung linh bởi những ánh đèn của mủa lễ hội lớn nhất trong năm​

    Mùa đông cũng là mùa sôi động của các hoạt động Giáng sinh, Lễ Tạ ơn, Năm mới… mang theo hàng trăm hàng nghìn mặt hàng khuyến mãi. Khí hậu nước Mỹ mỗi dịp Đông về như được “hâm nóng” bởi những đợt hàng khuyến mãi giảm giá “siêu khủng”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...