Khám Phá Thiên Đường Ẩm Thực Chicago

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi invalid@example.com, 5 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 927 Đọc
  1. Mỹ là một đất nước rộng lớn với những thành phố phát triển vô cùng, được coi là trung tâm văn hóa và kinh tế của thế giới. Chicago là một thành phố như thế. Hãy cùng săn vé máy bay tết giá rẻ đi khám phá những món ăn nổi tiếng nhất thành phố ẩm thực này nhé.

    Bắp rang bơ

    Nếu du khách đến cửa hàng Navy Pier Chicago, bạn sẽ được nếm trải loại bỏng ngô đặc biệt này. Nó được trộn với caramen và phô mai khiến bỏng ngô có vị ngọt lẫn mặn lạ miệng. Món bỏng ngô này đã có từ những năm 1949 và bây giờ nó đã lan rộng ra các quốc gia khác.
    [​IMG]
    Hot dog kiểu Chicago
    Những chiếc bánh hotdog phong cách Chicago, phóng khoáng và nhiều rau củ sẽ thỏa mãn được dạ dày bạn. Thêm nữa, vị nước sốt cà chua ở đây đặc biệt hơn bất kỳ nơi nào trên thế giới.
    [​IMG]
    Pizza nhân nhồi
    Món ăn Pizza nổi tiếng ở nhà hàng Pizzeria Uno - Chicago vào năm 1943. Lớp đế bánh bên ngoài dày và cao để chống lớp sốt cà chua dày. Chicago Pizza chứa đến hơn 300g phô mai Mozzarella hảo hạng lừng danh thế giới, với “nhân nhồi” bên trong và vỏ bánh phủ bơ cao 3.5cm. Thưởng thức Chicago Pizza là cuộc du ngoại trên thiên đường phô mai nóng dẻo, nhiều lựa chọn về nhân và vỏ bánh giòn tan thơm bơ đọng lại nơi đầu lưỡi.
    [​IMG]
    >>- Vé máy bay Vietjet Air giá rẻ
    Sandwich thịt bò Ý
    Món ăn nhanh này nổi tiếng ở Chicago từ cuối năm 1930. Thịt bò được phục vụ là loại thịt bò hảo hạng và nước sốt cũng là loại được làm công phu từ cà chua và nước ép thịt. Hãy thử món ăn này một lần, bạn sẽ không thể nào quên.
    [​IMG]
    Bánh Jibarito
    Đây cũng là một loại bánh sandwich, chỉ khác là nó hoàn hảo cho những người ăn kiêng không có gluten. Nó vẫn có thịt bò, rau, cà chua đầy đủ, chỉ khác là bánh mì để kẹp được thay thế bằng chuối chiên. Món bánh này có thể được phục vụ ở nhiều nhà hàng phía Tây thành phố.
    [​IMG]
    Thịt hun khói
    Thịt hun khói tại nhà hàng Calumet Fisheries ở phía Nam thành phố. Nhà hàng này đã phục vụ khách hàng từ những năm 1948. Nơi này nổi tiếng với cá và hải sản tươi ngon được hun khói trực tiếp từ gỗ tự nhiên, không hề dùng hương liệu giả.
    [​IMG]
    Mới điểm qua thôi đã thấy toàn các món ngon rồi. Còn đợi gì nữa mà không đến ngay các đại lý vé máy bay uy tín và đặt vé đi Chicago ngay thôi nào.
     

Chia sẻ trang này

Loading...